รูขุมขนกว้าง หน้ามัน จัดการด้วย Cathy Doll Smooth Blur Control pore Serum

35 9
สวัสดีค่าาทุกคน ❤️❤️

ก่อนอื่นเลย ขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ เราชื่อแพง มีปัญหาผิวหน้ามาหนักมากกกก
ตามรูปนี้เลย
ทั้งรอยสิว หน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง โชกโชนสุดๆ 555 แต่นั้นมันรูปเมื่อก่อน เพราะเดี๋ยวนี้หน้าดีขึ้นเยอะตั้งแต่แพงได้ลองใช้ Cathy Doll Smooth Blur Ctrl-Pore Serum เซรั่มซับมัน ที่ช่วยเบลอผิว กระชับรูขุมขน ด้วยสมูทเบลอ เนื้อบางเบา ใช้งานง่ายมากๆ ทาเช้า-เย็น ก็พอ แพงได้ลองใช้ตัวนี้ เกือบ 3 เดือน จะบอกว่ามันดีขึ้นจริงๆทุกคน อันนี้ไม่ได้โม้ ใช้เอง ดีขึ้นเอง เกร๋ๆ แถมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว
มาดูกันค่ะว่าของดีแบบนี้มีสารสกัดสำคัญอะไรบ้าง

-Evening Primrose : ฟื้นฟูผิว กระชับรูขุมขนที่กว้างให้แลดูเล็กลง ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

-สารสกัดกวาวเครือขาว : ควบคุมความมัน ให้สารที่จำเป็นต่อผิว

-สารสกัดจากสน : เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวหนาขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลง มีความยืดหยุ่นและกระจ่างใสมากขึ้น -วิตามิน A, B, C, K และ Amino Acid : ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง
-สารสกัดจากต้นเอล์ม : เติมความชุ่มชื้นในผิว ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

-Tea Tree : ช่วยลดปัญหาการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดสิวอุดตัน เคลียร์รูขุมขน

-สารสกัดใบบัวบก : ช่วยปลอบประโลมผิวให้เนียนใส แมตต์ยาวนาน


และใครที่กลัวแพ้ ไม่ต้องกังวลไปจ๊ะ ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและสีสังเคราะห์ สบายตัวกันไป บอกเลยนะตัวนี้เหมาะมากสำหรับสาว หน้ามัน เป็นสิวง่าย รูขุมขนกว้าง เพราะเขาทำมาเผื่อสาวๆแก๊งนี้โดยเฉพาะ ❤️❤️
ดังนั้นใครมาลองก็ต้องรีบไปจับจองกันนะค่ะ ที่ Karmart Shop ทุกสาขา, Counter Karmart ใน Robinson และ The Mall, Watsons, Big C, Gourmet Market, Eveandboy, Beautrium, Hej Street Beauty, Tops, Lazada, Shopee และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ แถมราคาน่ารักสุด ๆ เพียงแค่ 690 บาท (30 ml) และขนาดพกพา 39 บาท (18 ml) หาซื้อได้ที่ 7-11 เลย สะดวกสุด ๆ ไปเลยจ้า!!???


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE