รวม 5 สกินแคร์กู้ผิว ใช้แล้วดีจริงไม่เปลี่ยนใจ ใช้ซ้ำใช้จริงรีวิวจริงจ้า

57 10
     สวัสดีค่ะวันนี้ขอมารีวิว สกินแคร์ที่ใช้จริงๆ ใช้ซ้ำๆ หมดแล้วซื้อตลอดๆ เปลี่ยนไปลองแบรนด์อื่นสุดท้ายก็กลับมาใช้อีก คัดมา 5 ตัว เป็นตัวกู้ผิว ใช้ต่อเนื่องผิวสุขภาพดีขึ้นจริงๆ ผิวฟู นุ่มเด้ง ดูเด็กแน่นอน แถมฟีลลิ่งดีทุกตัวนี่คือจำนวนขวดและกระปุกที่ใช้หมดจริงๆ มีที่ทิ้งไปแล้วด้วยนะคะ
     ขอยกให้ 5 สกินแคร์นี้แหละคือตัวกอบกู้ผิวของเรา เลิฟมากทุกตัว ใช้ได้ทุกสภาพผิวเราเป็นคนผิวแห้งขาดน้้ำค่ะ แต่สกินแคร์ที่มารีวิวนี่ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ทุกตัวเลย ขอเรียงตามสเตปที่ทานะคะไปเริ่มกันเลยค่ะ
     Lancôme New Advanced Génifique Serum เซรั่มเนื้อใสๆ สูตรใหม่มี Microbiome ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบบนผิวสุขภาพดี  Microbiome จะช่วยทำให้สร้างสมดุลผิวด้วยการเพิ่มจุลลินทรีย์ที่จำเป็นให้ผิวใช้ต่อเนื่องทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดีค่ะ ใช้น้อยมากประมาณ 3 หยด ใช้เช้าเย็นหลังเช็ดโทนเนอร์เป็นตัวแรกก่อนลงเซรั่มตัวอื่น ซึมง่ายซึมไว ไม่เหนอะหนะ เคยนอกใจไปใช้แบรนด์อื่นก็กลับมาตายรังค่ะ เพราะใช้ตัวนี้แล้วหน้าฟูดีมาก เลิฟสุด
     Sola Blue Bubble Whitening Serum เซรั่มสีฟ้า ช่วยเรื่องขาวใส ผิวกระชับตัวนี้ดีจนงง ราคาถูกมากกกกกกกกกกกก มีแบบซองด้วยนะ คือ ชอบฟีลลิ่งของน้องใช้แล้วผิวนุ่มเลย ใช้ตอนเช้าแต่งหน้าติดทนดีมาก ใช้ตอนดึกทาหนาหน่อยผิวนุ่มถึงเช้า ในทั้ง 5 ตัวนี้จะลืมทาอันไหนก็ได้แต่ห้ามลืมอันนี้เพราะน้องช่วยเรื่องผิวได้ทุกอย่างในขวดเดียว เวลาไปต่างจังหวัดก็พกแบบซองไปสะดวกมากๆ แล้วขาวขึ้นจริง ใช้แล้วเปลี่ยนเชดรองพื้นมาครึ่งเชดไปเลยค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคา ถูกและดีของจริงไม่จกตา ไปลองใช้ได้ค่ะ แบบซองมีขายที่ 7-11 ค่ะ ขาวใส ฟูอิ่มน้ำ ยกกระชับจบเลยในตัวเดียว ประเสริฐมาก 
     Clinique Moisture Surge ครีมเจลกระปุกสีชมพูในตำนาน เค้าเคลมว่าผิวชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ซึ่งก็ชุ่มชื้นจริงๆ เป็นเนื้อเจลลี่สีชมพูหลายๆคนคงเคยเห็นกัน เราจะใช้ทาบางๆใช้นิดเดียวตอนกลางวัน และ กลางคืนทาหนาหน่อยค่ะ ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นจริงๆ ไม่เหนอะหนะ เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ฟีลดีมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทาแล้วเย็นสบายผิว เวลาไปเที่ยวต่างประเทศเราซื้อจาก King Power จะคุ้มมากกกกกกกตุนตลอดเลย ตอนนี้หมดแล้วไม่รู้จะไปตุนที่ไหนเพราะ โควิด19 เลยไม่ได้ไปเที่ยวเลยค่ะ เศร้ามาก T T
     Kiehl's Super Multi-Corrective Cream มอยเจอไรเซอร์ยกกระชับผิวหน้า และต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย มอยเจอไรเซอร์สำหรับปัญหาริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัดเจน ช่วยให้ผิวยกกระชับ เต่งตึง ตัวนี้เป็นตัวกู้ผิว ใช้สัปดาห์ละ 3-4 ครั้งค่ะ เพราะเนื้อหนักค่ะ แต่ช่วยได้จริงต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอด ด้วยอายุอานามที่ปาไปเลข 3 แล้วก็ต้องหาตัวช่วยที่ให้เรารู้สึกอุ่นใจค่ะ ตัวนี้เน้นมากเรื่องริ้วรอย เวิร์คสุดๆ ใครที่มีปัญหาริ้วรอยลองดูค่ะ รับรองว่าชอบแน่ๆ
      Mamonede Calming Hydro Sleeping Mask สลีปปิ้งมาส์กเนื้อเจลใสซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วด้วยคุณค่าสารสกัดจากกลีบดอกดาวเรืองช่วยปลอบประโลมผิว ตัวนี้ได้เทสเตอร์มาลองก่อนแล้วชอบมากเลยไปจัดไซส์จริงมาจาก EVEANDVBOY ทาแล้วเย็นสบายผิวไม่เหนอะหนะ ช่วงที่ผิวมีรอยแดง หรือรู้สึกเหมือนจะเป็นสิว โบกไปเลยค่ะก่อนนอน น้องช่วยได้จริงเวิร์คมั่กๆ
     ทำบุญสวยชาติหน้า ขยันทาหน้าสวยชาตินี้นะคะ สกินแคร์ที่คัดมาวันนี้ใช้มาทุกตัวไม่ต่ำกว่า 6 เดือน แล้วมันดีจริงๆ เลยอยากมาส่งต่อความสวย เพื่อใครอยากลองมีทั้งราคาแพงหน่อยและราคาเบาๆ แบบซองก็มี หวังว่าจะเป็นประโยช์กับหลายๆคน ไว้จะรวมหมวดอื่นมารีวิวอีกค่ะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ รักนะจุ๊บๆ


Satantantan

Satantantan

ฝากเพจด้วยนะคะ
https://www.facebook.com/yontidamareview/

FULL PROFILE