รองพื้น Lancome Teint Idole Ultra 24h Long Wear Foundation เนื้อเบาบางเป็นธรรมชาติ

39 10

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ชาว jeban.com เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กมารีวิวรองพื้นที่ใช้อยู่ประจำทุกวัน ยังไม่เคยเปลี่ยนเลยค่ะ เพราะกว่าจะหารองพื้นที่เบา ไม่หนัก เข้ากับผิวหน้า ติดทน ดูเป็นธรรมชาติ ก็เลยใช้มาตลอด 


มาดูกันนะคะว่ารองพื้นตัวนี้เป็นของอะไร มาดูกันค่ะ

Teint Idole Ultra Wear รองพื้นคุมมันปกปิดที่ดีกว่ารองพื้นใดๆ ที่คุณเคยใช้ในทุกมิติ! ทั้งโดดเด่นด้วย 6 คุณสมบัติเด่นเพื่อผิวในอุดมคติ 12 เฉดสีใหม่ที่ใช่สำหรับชาวไทย 24 เฉดสีรวมทั้งหมด พร้อมให้คุณเลือกวันนี้ พร้อมกันน้ำ และติดทนยาวนาน 24 ชั่วโมง ใช้ง่ายด้วยหัวปั๊ม ไม่ต้องเท พร้อมสำหรับเมคอัพทุกลุค! 

รองพื้น LANCOME Teint Idole Ultra 24h Long Wear Foundation


ที่สุดของงานผิวสวยปัง รองพื้นปกปิดคุมมันเนียนเรียบสูงสุดต้องนี่เลย Teint Idole Ultra Wear! รองพื้นไอดอลจากลังโคม ที่มาพร้อม 6 คุณสมบัติโดดเด่นในหนึ่งเดียว มาพร้อม 12 เฉดสี ตอบโจทย์ความชอบที่แตกต่างอย่างลงตัว!


แต่งผิวให้เป็นผิว ด้วยรองพื้นระดับไอดอลจากลังโคม
6 คุณสมบัติเด่นเพื่อผิวในอุดมคติ
40 กว่าเฉดสี ที่พร้อมให้คุณเลือกแล้ววันนี้
 
แนวคิดของลังโคมในการสร้างสรรค์รองพื้นรุ่นนี้คือการมอบรองพื้นที่สามารถสร้างผิวในอุดมคติ ด้วยคุณสมบัติ 6 ประการ
*ผลการสำรวจยอดขาย Total Foundationในปี 2017 จาก BEAUTE’ RESEARCH
- การปกปิดขั้นสูงแบบ Full Coverage
- ติดทนตลอดวันโดยไม่ต้องเติมแป้ง
- SPF สูงสุดถึง 38 PA+++
- เนื้อสัมผัสแบบแมทท์
- เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย
- มอบสัมผัสเบาสบาย

แนวคิดอันทรงพลังของผลิตภัณฑ์
“การรวมการปกปิดเนียนสนิทและความติดทนนานเข้ากับผลการแต่งผิวที่ดูเป็นธรรมชาติราวกับไม่ได้รองพื้น” รองพื้นเฉดใหม่นี้ยังมีสูตรที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับผิวของชาวเอเชียโดย ประกอบด้วยอนุภาคระเหยไว (volatile particle) ซึ่งทำให้ได้เนื้อลิควิดที่เปล่งประกายแต่ไม่มันเยิ้ม ขณะที่สารดูดซับน้ำมันช่วยดูดซับไขผิวหนัง (sebum) แล้วจับไว้แน่นเหมือนฟองน้ำ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ละมุนละไม ผสมสารกันแดดที่มีค่าการปกป้องผิวจากแสงแดดในระดับ SPF 38/PA+++ เฉดสีได้รับการออกแบบขึ้นเพิ่มเติมโดยแบ่งขั้นของสีอย่างละเอียดออกเป็น 12 เฉดสีใหม่ เพื่อขยายทางเลือกให้กว้างมากขึ้นและมั่นใจได้ว่าสีกลมกลืนกับโทนสีผิวของสาวเอเชียทุกระดับอย่างแท้จริง 

ผลทดสอบชี้ชัดโดยไม่จำเป็นต้องอธิบายเพิ่ม
  • ร้อยละ 98.4 บอกว่ารองพื้นสูตรนี้มอบผลการแต่งผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ 
  • ร้อยละ 93.7 บอกว่ารองพื้นสูตรนี้ช่วยอำพรางจุดบกพร่องและรูขุมขนที่กว้างได้ดี 
  • ร้อยละ 95.2 บอกว่าพอใจในสัมผัสของรองพื้นเมื่ออยู่บนผิว พวกเธอบอกว่ารองพื้นนี้เหมือนม่านล่องหนที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและแทบมองไม่ออกเลยว่ามีรองพื้นอยู่บนผิว
เนื้อที่บางเบาของรองพื้นสูตรนี้เกลี่ยง่าย ช่วยแต่งผิวให้เป็นผิวเพื่อให้ได้ผิวสวยในอุดมคติอันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการทดลองสร้างสรรค์ลุคที่หลากหลาย – ดังนั้น ไม่ว่าลุคไหนก็เป็นไปได้!

- เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว
- ปริมาณ 30 ml.
- อายุการใช้งาน 1 ปีหลังจากเปิดใช้
- ราคา 1,950 บาท
- ข้อแนะนำ ควรรีบเกลี่ยก่อนที่รองพื้นจะเซทตัว
- จุดเด่น ปกปิดสูง สร้างผิวดูเปล่งปลั่งและเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่

แพคเกจ

     เป็นขวดแก้วขัดด้าน รูปทรงผอมๆ นิดนึง มีความหรูหราเบาๆ ส่วนตรงด้านบนเป็นฝาสีทองมีกุหลาบสีทองอยู่บนฝาด้านบนด้วยค่ะ ส่วนด้านบนเป็นหัวปั๊มสามารถกดได้ง่ายดีค่ะ มีความทนทาน แข็งแรง ใช้งานง่ายดีค่ะ กดรองพื้นออกมาได้ในปริมาณที่พอดีดีค่ะ

สีรองพื้น

มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก (ถ้าเลือกเองคงเลือกไม่ถูกค่ะ ต้องให้ BA เป็นคนเลือกให้ค่ะ) แต่เป็นรองพื้นที่ทำให้เข้ากับผิวของแต่ละบุคคลมากค่ะ เพราะมีให้เลือกเยอะตามสีผิวของแต่ละบุคคลเลยค่ะ บอกเลยว่าดีมากค่ะสีของเค้า ปกติติ๊กจะใช้รองพื้นไม่ค่อยตรงกับสีผิวค่ะ บางทีขาวไป เหลืองไป เทาไปบ้าง ทำให้หน้าลอย หมอง ดำ คล้ำ เหมือนโดนของบ้างก็มีค่ะ 5555 แต่พอมาเจออันนี้คือมันใช่ที่สุดค่ะ

ผลการใช้

ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่า สภาพผิวติ๊กเป็นคนมีผิวแห้ง มีจุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำนะคะ 


เครั้งแรกที่ได้ลองใช้ พอได้ลองแล้วรู้สึกใช้ได้เข้ากับสีผิวดีค่ะ เพราะมีความเบาบาง และพอทาแล้วรู้สึกว่าหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (ในรูปจะเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะ เพราะจะดูเป็นธรรมชาติขึ้น ดูไม่หนา) จะเห็นได้ถึงความแตกต่างระหว่างรูปแรก และรูปสุดท้าย รูปแรกหน้าจะยังมีจุดด่างดำ สิว กระ ค่ะ แต่ในรูปสุดท้ายจะเห็นได้ว่า เมื่อทาลงผิวแล้วหน้าเนียนใสขึ้น เป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด แต่ให้ความเบาบางเหมือนไม่ได้ทา แต่ให้การปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้ดีเลยค่ะ บอกเลยว่านี่คือผลิตภัณฑ์ที่ตามหา ดีเยี่ยมมาก ชอบตรงที่เบาบางสบายผิว ประสิทธิภาพดีและเริ่ดที่สุดเท่าที่เคยใช้รองพื้นมาเลยค่ะ เป็นรองพื้นที่ตามหาเลยค่ะ


เนื้อสัมผัส มีความแมทท์ เนื้อไม่หนัก เนื้อเบาบาง พอทาแล้วทำให้สบายผิว สามารถเก็บรายละเอียดตามร่องจมูก ร่องแก้มได้ง่ายขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ เกลี่ยง่าย ผิวใสขึ้นนิดนึง  ดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ


ระดับความปกปิด  เนื้อบางเบามาก ไม่เหนียว ไม่หนา แต่สามารถกลบรอยแดง รอยดำ รอยแผล รอยตีนกา รอยสิวต่างๆ ได้สนิท พอทาแล้วหน้ายังดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทารองพื้นเลย ผิวแน่นขึ้น เนียนกริบ สบายผิว แต่งหน้าง่าย ชอบความปกปิดในระดับที่ไม่หนามาก คือมันเป็นรองพื้นที่ใช่และตามหามานานเลยค่ะ


 ความติดทน ตั้งแต่เช้าในเวลา ตี 5 แล้วกลับมาถึงบ้าน 6 โมงเย็น พอส่องกระจกดูหน้ายังสวยใสเหมือนเดิม ไม่ดรอป ไม่เยิ้ม ไม่เทา แต่หน้าเงามันขึ้นเล็กน้อย ถ้าอยากให้หน้าเหมือนแต่งหน้ามาตอนเช้าก็แค่เติมลิปก็สวยใสเหมือนเดิมแล้ว แต่เย็นๆ หน้าอาจจะดูมันขึ้นนิดนึงแบบโกลล์ๆใสและเนียนขึ้น ทำให้หน้าดูสวยเป็นธรรมาติมากขึ้น ชอบมากค่ะ


 ความมันระหว่างวัน ติดทนมากโดยไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวัน อาจจะมีหน้ามันขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ดูหน้าใสโกลล์ขึ้นในระดับหนึ่ง ดูหน้าผ่อง กระจ่างใส ชอบมากค่ะ 

เหตุผลที่ประทับใจ 

ชอบเนื้อ การปกปิด ราคา คุณภาพ ดีเกินราคา คุ้มค่า ให้คะแนนความเริ่ดเต็ม 10/10 เลยค่ะ ไม่รู้จะหักอะไร คือมันดีงามพระราม 8 มาก สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา เพราะลองแล้วติดใจมากเพราะปกติเป็นคนชอบรองพื้นที่ไม่หนาอยู่แล้วเลยชอบมากชอบที่ความเบาบางของเนื้อรองพื้น เบาบางเหมือนเราไม่ได้ทารองพื้นลงผิว

ใครอยากได้รองพื้นสามารถไปเทสหรือทดลองได้ที่เค้าเตอร์เลยนะคะ ให้พนักงานแนะนำและลองทดลองดูเลยค่ะ จะได้ตรงกับสีผิวค่ะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนสวัสดีค่าา


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE