Kielh' s เพื่อนซี้คนใหม่ที่ทำให้ผิวบริ๊ง

41 9

สวัสดีคร่า เพื่อนๆ จีบัน


วันนี้มินทนฟังเสียงลือเสียงเล่าอ้างของ 

Kiehl's Vit-C Serum ไม่ไหว


เพราะนางเริ๊ด ทำยอดขายได้ถล่มทลายในเรื่อง

กำจัดริ้วรอย และเห็นผลเร็ว 

เพราะเหตุนี้ทำให้มินอดใจไม่ไว้ที่จะลิ้มลอง สมคำร่ำลือว่าดีจริงไหม ?


ปล.ซื้อเทสเตอร์แบบซองจาก shoppee

สรรพคุณ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate 


ส่วนผสมหลัก

  1. วิตามิน ซี 12.5%  ประกอบไปด้วย

? วิตามินซีบริสุทธิ์ หรือเรียกว่า L-Ascorbic Acid 

***รูปจากอินเตอร์เนต

? วิตามินซีจี หรือเรียกว่า  Ascorbyl Glucoside  

***รูปจากอินเตอร์เนต

2.  กรดไฮยาลูโรนิก (Fragmented Hyaluronic Acid) เป็นกรดไฮยาลูโรนิกชนิดเล็ก 

***รูปจากอินเตอร์เนต

ส่วนผสมหลักเด็ดๆทั้งน้านนน ว่าแล้วทำไม Kiehl's Vit-C Serum ถูกจัดเป็น Favorite ของหลายๆคน


Texture 

บางเบา เมื่อทาลงที่ผิวความรู้สึกแรกคือจะเริ่มอุ่นๆ เหมือนกับว่าเนื้อผลิตภัณฑ์กำลังทำปฎิกิริยากับผิวของเราอยู่เพราะนางเป็นกรดอ่อนๆ ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว คือดีอ่า ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย แถมไม่ทิ้งคราบ และความมันไว้บนหน้า สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยไม่ทำให้รู้สึกมันเยิ้ม

*** ถ้าเพือนๆคนไหนหน้ามันมากๆ ลองใช้แค่ตอนกลางคืนก่อนก็ได้น๊า มั่นใจแล้วค่อยใช้ กลางวัน และกลางคืน

ปล. เพื่อนๆคนไหนที่รู้สึกยิบๆ แสบๆ คันๆ แสดงว่าผิวหน้าเพื่อนๆแห้งมากต้องบำรุงสกินแคร์ให้มากขึ้นน๊า ถ้าบำรุงมากขึ้นแล้วความรู้สึกยิบๆ แสบๆ ก็จะหายไปจ้า ถือว่านางได้เตือนว่าหน้าเรายังบำรุงไม่พอ และควรใช้วิตซี เซรั่มควบคุู่กับการใช้มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เพราะผิวที่มีความชุ่มชื้นมากเพียงพอ จะช่วยให้วิตซีเซรั่มซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย


Trick 



***ถ้าใช้เวลากลางวันอย่าลืม!!! ทาควบคู่กับครีมกันแดดน้า ถ้าเป็นไปได้อยากแนะนำเพื่อนๆ ให้ทากันแดด 2 รอบตอนเช้าและทากันแดดเพิ่มช่วงกลางวัน เพราะวิตซีเซรั่มไม่ถูกกับแดด


และนี่เป็นเหตุผลที่เราควรทากันแดดเยอะๆหลังใช้วิตซีเซรั่ม

??ทำไมผลิตภัณฑ์วิตซีเซรั่มจึงมีสีเหลืองเมื่อเวลาผ่านไปหรืออุณหภูมิเปลี่ยนแปลง?

??วิตามินซี มีคุณสมบัติในการต้านสารอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้วิตามินซีไม่เสถียรต่อความชื้น แสง หรืออุณหภูมิสูงทำให้สลายตัว ซึ่งสังเกตได้ง่ายจากสีที่เปลี่ยนไปเป็นสีเหลืองเข้มหรือสีน้ำตาล เป็นการเสื่อมสลายของวิตามินซี เพราะคุณสมบัติทางเคมีในเป็นสารอนุมูลอิสระน้อยลง ทำให้ประสิทธิภาพลดลงหรือไม่มีประสิทธิภาพนั่นเอง


มิน อายุ 28 ปี ปัญหาผิวมีนิดๆหน่อยๆ คือเป็นผิวผสม มักจะมีเมือกๆตรงทีโซนระหว่างวัน แป้งชอบหลุดบริเวณหน้าผากและจมูก รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันง่ายโดยเฉพาะที่คาง และรอยแผลเป็นหายยาก มีริ้วรอยที่ดวงตา หน้าผากจางๆ หลังจากที่มินได้ลองใช้ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน พบว่า




มินทาแล้วรู้สึกอุ่นผิวหน้า แต่ไม่แสบ ไม่คัน ไม่ลอก บอกคำเดียวว่า "รักเลย" ใช้ไป 1 อาทิตย์ ได้ผลเกินที่คาดไว้ ผิวมินดูสว่างกระจ่างใสขึ้น โดยการผลัดเซลล์ผิว ผิวชั้นนอกดูแข็งแรงขึ้นและผิวมินเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ สิวอุดตันบริเวณคางลดลงนะ ผิวดูอิ่มเอิ่บ ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ซึ่งความแห้งกร้านเป็นสาเหตุ ของการมีริ้วรอยนะคะเพื่อนๆ เพราะฉะนั้นเราควรป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ส่วนพวกริ้วรอยอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ แต่มินคิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ริ้วรอยบางๆอาจตื้นขึ้นได้


Kiehl's Vit-C Serum เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน ผิวมีปัญหาต่างๆ หรือคนที่มีผิวดีอยู่แล้วก็จะดีและใสขึ้น


ถึงว่านางเป็น Favorite ของหลายๆ คน มินใช้แล้วผิวหน้านุ่ม และผิวสวยเปล่งปลั่ง แต่ราคานางค่อนข้างสูง (50ml ราคา 3,200 บาท) สงสัยต้องแบ่งเงินจากการเที่ยวมาซื้อนางเพื่อสุขภาพผิวหน้าดีในอนาคตซะแล้ว





วันนี้ขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ บ๊ายยย

ของเค้าดีจริง ไม่ได้โม้


Minnymin Onuma

Minnymin Onuma

สวัสดีคร่าาา

ชื่อมินนี่
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบดูแลตัวเอง
กลัวที่สุดคือควาแก่ อิอิ

ID LINE : minnymin009

FULL PROFILE