ผิวหน้านุ่มไบรท์ ด้วย ime' All-in-one Moisturizing Gel ไอเม่ เจลคอลลาเจนสด

30 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สาวๆคะ สงสัยมั้ย? ว่าทำไมบางที เราแต่งหน้าทำไมเครื่องสำอางไม่ค่อยติดหน้าเลย หลายๆคนอาจจะบำรุงหน้า แค่เรื่องของความขาว เพราะสาวไทยอยากจะขาว แต่อย่าลืมนึกถึงความชุ่มชื่นของใบหน้าด้วยนะคะ วันนี้มีอีกหนึ่งไอเท็ม เพื่อใบหน้านุ่มชุ่มชื่น แต่ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน บางคนอาจจะอยากให้หน้าชุ่มชื่นแต่ไม่ชอบที่จะทาครีมแล้วหน้ามันเยิ้ม มาลองดูเจลคอลลาเจน ตัวนี้กันก่อนค่ะ เรามีไอเท็มดีดี เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น อีกตัวมาฝากกัน

ime' All-in-one Moisturizing Gel

ไอเม่ เจลคอลลาเจนสด บำรุงผิวหน้าค่ะ เค้าเป็นคอลลาเจนสด แท้ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมแคปซูลอาหารผิวอีก 5 ชนิด (คอลลาเจน/ไฮยารูลอนิค/สารสกัดจากชะเอมเทศ / น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศส /สารสกัดจากต้นเบิซร์ และว่านห่างจระเข้) อัดแน่นไปด้วยอาหารผิวที่ดี ในหนึ่งกระปุกเลยค่ะ
จะเห็นได้ว่า เค้าไม่ได้มีแค่คอลลาเจนแต่ยังผสมสารสกัดอื่นๆอีก เลยทำให้เมื่อเราใช้แล้ว นอกจากหน้าเด้ง นุ่ม ผิวอิ่มน้ำแล้ว เพื่อผิว ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส ดูสุขภาพดีจากภายในแบบสาวญี่ปุ่น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างน้อย 14 วัน ผิวจะดูกระจ่างใสด้วยนะคะและที่สำคัญนะคะปลอดภัย ปราศจากสารเคมี 6 ชนิด

No Alcohol
No Perfu
No Animal Oil
No Sea Ingredients
No Steroids
 No Artificial Color

ตัวคอลลาตัวนี้เป็นเนื้อเจลใสคะ บรรจุในกระปุกสีฟ้าอ่อน เนื้อเจล ลื่น เมื่อทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวแบบรวดเร็ว เค้าเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอล์ ไม่มีสารเคมี ไม่มีน้ำหอม ไอเม่ออลอินวัน คอลลาเจนตัวนี้เลย แทบจะไม่มีกลิ่นอะไรเลยค่ะ  
เค้าทดลองใช้ ทาทั้ง เช้าและ ก่อนนอน ให้ทั่วใบหน้า เป็นเวลาประมาน 2 อาทิตย์ ผลลัพท์ที่ได้ ผิวดูเนียน และนุ่มเด้งมากกว่าเดิมค่ะ ทำให้ผิวสว่างขึ้นด้วย ผิวดูสุขภาพดีเวลาแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดค่ะ
อยากฝากถึงสาวๆทุกคนนะคะ ใครที่ผิวหน้า แห้งแต่งหน้าไม่ค่อยคิด แต่ใช้ครีมทาก็ผิวมันเกินไป อาจจะมาลองตัว ไอเม่ออลอินวัน เจลคอลลาเจนสด ตัวนี้แทนก็ได้นะคะ เค้าไม่ทำให้หน้ามัน แต่ หน้านุ่มค่ะ ตัดปัญหาสาวๆ หลายๆคนที่อาจจะอยากให้หน้านุ่ม ชุ่มชื่น แต่ไม่ชอบความ เงามัน มาลองตัวนี้แทน ทำให้หน้าเราดูไบรท์ขึ้นด้วยนะคะ เมื่อใช้ไปนานๆ ตามสโกลแกนของสินค้า

“ผิวนุ่ม ขาวไบรท์ หน้าไหนๆ ก็ไลค์เลย”

ตอนนี้มีโปรโมชั่นนะคะ ราคาโปรโมชั่น 290 บาท จากปกติ 590 บาท

ซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ท้ายนี้ อยากจะบอก สาวๆว่า Ime All-in-one Collagen Moisturizing Gel
ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายประเทศไทย สามารถตรวจสอบได้อย่างโปร่งใส หมายเลขทะเบียนจดแจ้ง 10-1-620016462


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE