ลิปทินท์แบบซองจาก Cathy Doll

33 10
WITH <strong>Cathy Doll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน ในปีที่ผ่านมากระแสลิปซองค่อนข้างจะมาแรงมากๆ เลยนะคะ ซึ่งแต่ละแบรนด์ต่างก็พากันออกเครื่องสำอางแบบซองของตัวเองมาเอาใจผู้บริโภคอย่างเราเยอะมากๆ และในวันนี้เอมมีลิปทินท์แบบซองตัวใหม่จากแบรนด์ Cathy Doll ซึ่งเอมยังไม่เคยเห็นลิปทินต์แบบซองมาก่อน วันนี้เอมจะมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ

Cathy Doll Social Heart Vivid Tint

เป็นลิปทินท์แบบซองตัวใหม่ล่าสุดจาก Cathy Doll ค่ะ ซึ่งน้องเค้ามาในคอนเซปต์ Social Media ต่างๆ ดังนั้นชื่อสีของลิปแต่ละซองก็จะเป็นชื่อที่เกี่ยวกับ Social Media ทั้งหมดเลยค่ะ

ที่ซองของลิปจะระบุไว้ชัดเจนว่าเป็น "ลิปทินท์" ที่สีชัดและติดทนนานค่ะ (แอบกระซิบนิดนึงว่าความติดทนเป็นจริงดังคำเคลมเลยค่ะ ติดทนมากๆ)
แต่ละสีจะระบุชัดเจนที่ซองเลยค่ะ ลิปในซองเป็นสีอะไร ตัวซองก็จะเป็นสีนั้นตามลิปเลยนะคะ ที่สำคัญเป็นสีลิปในซองจริงๆด้วยนะ ทำให้เลือกได้ง่ายขึ้น อยากได้สีไหนก็ดูตามสีซองได้เลยจ้า ปริมาณ 2 กรัม ต่อซองนะคะ
ลองสวอชเล่นๆให้ได้ชมกันเผื่อจะมีใครไม่เชื่อ สีน้องเค้าสด ชัด และติดทนจริงๆค่ะ ปาดเดียว สวยลืม ^^
เอมได้สวอชทั้ง 4 สีให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ รูปนี้เอมถ่ายจากแสงไฟในสตูดิโอของเอมนะคะ สีค่อนข้างสวยมากๆ แล้วก็เอมลองลบรอยลิปเล็กๆที่เอมสวอชไว้ด้วย Remover ไปแล้ว มันยังคงมีรอยที่เห็นสีชัดเจนอยู่เลยค่ะ บอกแล้วว่าลิปตัวนี้ติดทนจริงๆ
และรูปนี้เอมได้มาลองถ่ายกับแสงธรรมชาติค่ะ สีก็ยังสดชัด ไม่ได้ผิดเพี้ยนเลย ส่วนตัวชอบมากนะคะเพราะเป็นคนที่มีริมฝีปากคล้ำมาก ถ้าไม่ทาลิปปากเอมก็จะซีดเลยค่ะ แล้วก็ที่ชอบอีกอย่างนอกจากสีและความติดทนก็คือความเบาสบายปากแล้วก็คนที่ปากแห้งแตกก็สามารถทาได้โดยที่ไม่ตกร่องด้วยนะคะ ตอนทาลิปจะรู้สึกเย็นนิดๆแล้วลิปก็มีรสหวานหน่อยๆด้วยค่ะ
เมื่อทาลงบนริมฝีปาก สีที่ได้ก็จะเป็นดังรูปนี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะสวอชที่ไหน ถ่ายด้วยแสงอะไร สีก็ยังคงสดชัดไม่มีผิดเพี้ยนเลยจ้า
ไม่ว่าโพสต์ลง Social ช่องทางไหนก็ตาม เชื่อเถอะว่าสีก็ยังคงสวย สดชัด เรียกไลค์ได้รัวๆแน่นอนจ้า
สำหรับสาวๆที่มีปากคล้ำแบบเอมน่าจะถูกใจลิปทินท์แบบซองตัวนี้นะคะ เพราะพกพาง่ายที่สำคัญสีสดชัดเจนมากๆ ก็หวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจสาวๆนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
พบกันรีวิวหน้า
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE