รีวิวลิปถูกและดีที่สาวๆควรมีติดกระเป๋าตัวไหนเด็ดดวง

33 10

ลิปสติกเป็นไอเทมที่สาวๆทุกคนต้องมีกันทุกคนอยู่แล้วใช้ม๊ะ ขาดอะไรก็ขาดได้นะแต่ขาดลิปสติกไม่ได้จ้ะแม่ !! วันไหนปากไม่แดงไม่มีแรงเดินค่ะ ฮ่าาา วันนี้เฟิร์นเลยขอมาอวดของดีที่เฟิร์นต้องมีติดกระเป๋าตลอด ไม่ใช่ของขลังแต่อย่างใดแต่เค้าเป็นลิปถูกและดี ที่เฟิร์นรู้สึกว่าของถูกและดียังมีในโลกฮ่ะ ช่างถูกใจคนขี้งกแบบช้านจิงๆ เป็นงบหลักสิบหลักร้อย ที่ไม่ว่าจะวัยไหนก็เอื้อมถึงแน่นอน ถ้างั้น 1 2 3 เริ่มด้ายยย

เริ่มกันที่ลิปนามิ NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK

ลิปซองนามิที่เป็นลิปแมทสีใหม่ที่มีแปรงในตัว เค้าออกมาเพื่อมาละลายทรัพท์คนที่ชอบลิปเนื้อแมทแบบเฟิร์นมาก เนื้อเค้าแมทแต่ไม่ได้แมทจนแห้งนะ ทาแล้วเบาสบายปากมาก ทาแล้วไม่ตกร่องเลย ชุ่มชื้นดีไม่แห้งเป็นขุยๆ เลยค่ะ สีนี้เป็นสีใหม่ 05 Peachy Nude เป็นสีที่เฟิร์นปราบปลื้มมากสุดๆ ลุคแบบคุณหนูหน่อยๆ แอบกระซิบว่าทาเบลอๆแล้วดูปากสวยมาตั้งแต่เกิดแกร ราคาซองละ 49 บาท

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK  สีใหม่ 06 Sugar Almond  สีนี้เม็ดสีแน่นชัดมาก เค้าสามารถกลบสีริมฝีปากเดิมได้มิดเลยนะชอบตรงนี้แหละ ^^ สายฝอนี้ควรมีอย่างยิ่งเลยค่ะคุ๊ณ เผ็ดๆแซ่บๆ ความติดทนถือว่าเค้าทำออกมาได้ดีเลยนะ ทาไปกินข้าวนี้สีแทบไม่ติดออกมาเลย กราบน้องจริงๆฮ่ะ และแบบเอาจิงคือเหมาะมากกับการพกพาไปนู้นนี่บางทีแบบ เอาลืมมาแกร๊ทำไงดี ทำไงดี เซเว่นเลยจ้ะ หลักสิบก็ปากสวยแบบผู้ดี๊ผู้ดีได้นะจ้ะเทอออ ราคาซองละ  49   บาทค่ะ 

เรามาต่อกันที่ Cute Press รุ่น Superpower Silky Matte Lipstick สี 03 ต้องขอปรบมือเบาๆให้กับแพคเกตจิ้งของเค้าค่ะดูมีความดูแพงงงจิงๆค่ะคู๊ณ รุ่นนี้เป็นเนื้อครีมมี่เกลี่ยง่ายมากตัวเทอ แต่ในส่วนของความครีมมี่นั้นเราก็ต้องแลกมากับความติดไม่ค่อยทนซึ่งเฟิร์นเองไม่ซีเพราะถือเป็นเรื่องปกติ

แต่ถ้าเป็นสีเข้มก็ติดอยู่น๊า ถ้าเป็นคนกินจุ๊บจิ๊บก็ต้องพกไว้เติมระหว่างวันเนอะ แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาอันใหญ่หลวงของเราค่ะ เพราะเราก็แอบพกเช่นกัน ขอปั๊มตาให้ผ่านค่า ราคาแท่งละ 199 บาท 

ตัวต่อไปคือลิปของ sasi xoxo Lipuid Lip สี 202 Sweet Coral อ่ะนี้ก็เป็นลิปที่เฟิร์นชอบมากอีกเหมือนกัน เพราะราคาถูกมากก เนื้อสีดีเกลี่ยง่าย ทาง่าย เม็ดสีชัดเจน เป็นสีทาทาแล้วดูอ่อนหวานสวยใสแรกแย้มมาก เหมาะกับน้องๆวัยมหาลัยหรือแบบวันสบายๆใส่กระโปรงไรงี้ เป็นสีที่ควรมีมากเลยค่า ทาเบลอๆสายเกาต้องมาแล้วจ้ะ ราคาแท่งละ  129 บาท 

ลิป 4U2 Love me harder นี่ก็แซ่บไม่แพ้กันนะจ้ะ เป็นลิปจิ่มจุ๋มเนื้อแมท สีที่เฟิร์นทาคือสี 08 DRINK A COCONUT เป็นสีที่ทาแล้วดูสุภาพ แต่ไม่ดูโตจนเกินไปยังมีความน่าค้นหาอยู่หน่อยๆ เป็นสีที่เฟิร์นหยิบใช้บ่อยอยู่เหมือนกันนะ ส่วนมากจะทาวันที่ไปคุยงานกับลูกค้าเพื่อให้แลมีความมั่นใจเกี่ยวกันไหม บอกเลยว่าไม่ฮ่า เนื้อของเค้าจะค่อนข้างแมทแห้งนิดนึงแต่ก็ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะนะ ยังมีความสบายปากอยู่เด้อ ติดค่อนข้างทนเลยทีเดียวเริ่ด แต่ระหว่างวันอาจจะมีแห้งเป็นขุยบ้าง แต่เฟิร์นก็แก้ด้วยการทาลิปมันก่อนก็ช่วยได้เยอะอยู่นะ เอาเป็นว่าผ่านนนจ้าเฟิร์นซื้อตอนช่วงโปรจะอยู่ที่ประมาณ 129 บาทนะคะ 

มาถึงแท่งสุดท้ายอันนี้เป็นลิปน้องใหม่จาก Mistine ลิป OHH เค้าทำสีออกมาได้ฉดใฉน่าร๊ากกจิงๆนะตัวเทอ สีนี้คือสี Cool Peach สีออกส้มๆอมแดงๆหน่อย สีนี้ทาออมเบย์คือเกิดมากเด้อ เป็นเนื้อครีมมี่ เนื้อสีชัด ทาง่ายเกลี่ยง่าย แต่ก็ติดไม่ค่อยทนมากนะ แพคเกตจิ้งกระปุ๊กกระปิ๊กมากนะเทอ ราคาแท่งละ 99 บาทค่า

และนี้ก็คือลิปทั้งหมดที่เฟิร์นต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้ตลอด ขาดเธอเหมือนใจจะขาดดด บางแบรนด์อาจจะติดไม่ค่อยทนเฟิร์นก็แก้ปัญหาด้วยการพกไว้เติมระหว่างวัน บางแบรนด์เนื้อแมทไปเฟิร์นก็จะทาลิปมันก่อน เพื่อให้ปากของเราชุ่มชื้น แอบกระซิบว่าเคล็ดลับทาลิปสติกให้ไม่ตกร่องของเฟิรนคือ ก่อนนอนเฟิร์นจะพอกวาสลีนหนาๆ ตื่นเช้ามาก็เอาแปรงสีฟันขัดออกเบาๆ แค่นี้ปากของเราก็สวยทาลิปไม่ตกร่องแล้วจ้า เป็นยังไงบ้างค่ะสาวๆ พอจะมีใครกระเป๋าเงินสั่นเนื่องจากโดนป้ายยาบ้างไหมเอ่ย วันนี้เฟิร์นก็ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้นะคะหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังมองหาลิปสติกราคาเบาๆ กันนะคะแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


baifernlove18

baifernlove18

🧸💗✨🌷สวัสดีค่ะ เราชื่อใบเฟิร์นน๊าาา 🌈🧸
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยยย ?💐🌷〰️💗✨📍💖☀️🍑

🌈?Facebook : Fottyfern💦

✨?Tw : fottyfern2 ?

FULL PROFILE