รีวิว DIOR lip glow addict สีต่างๆที่มีค่ะ

48 14
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน นิดาเองน้า หายหน้าหายจากเว็บไปหลายเดือนเลย
ช่วงโควิด เพื่อนๆทำไรแก้เบื่อกันคะ หา passion ในการทำอะไรยากไปหมด
วันนี้สลัดความขี้เกียจมารีวิว ลิปมันเปลี่ยนสีลูกรัก Dior lip glow addict
ที่มีทั้งหมดของนิดาเอง ซึ่งลิปตัวนี้ จะเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิความร้อนของริมฝีปาก
ทำให้สีที่ได้จะแตกต่างกันออกไป และสิ่งที่น่าสงสัย แต่ละสี เนื้อก็อ่อน แข็งไม่เหมือนกันด้วยนะคะ แอบงงกับนางๆเหมือนกัน ถึงทุกสีจะคล้ายกันมาก แต่มันก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียวน้า ลองดูไปพร้อมๆกับรีวิวนี้เลยค่า

เริ่มที่แพ็คเก็จดูน่ารักปุ๊กปิ๊กมากๆ move on ไม่เคยได้ 

สวอชที่แขนกันก่อนนะคะ สังเกตดีๆว่าแต่ละสีเนื้อสัมผัสจะต่างกันนิ๊สสสนึง
สภาพริมฝีปากก่อนทาลิปใดๆ ค่ะ สีปากเราค่อนข้างคล้ำ ลิปบางสีก็เลยจะไม่ค่อยเห็นค่ะ 
สี pink เป็นสีที่ทางแบรนด์ออกมาเป็นสีแรกๆ เป็นแท่งเริ่มต้นของหลายคน แต่สำหรับเรากลับได้น้องมาเป็นสีท้ายๆและชอบน้อยสุดค่ะ 555 แท่งนี้ได้มาเพราะซื้อคู่กับอีกสีนึงในราคาโปร ออกสีน้อยสุด ทาแล้วไม่กลบสีเดิมใดๆ แต่ข้อดีคือ เนื้อละลายยาก ทนสภาพดินฟ้า อากาศ ถ้าไม่แต่งหน้า ทาอยู่บ้านแล้วรู้สึกสวย แต่ออกไปข้างนอก น้องอ่อนไปหน่อยค่ะ 
สี coral สีนี้จะออกส้มพีชน่ารักมากกกก แท่งนี้คือรักสุดในทั้งหมดเลย ผิวสองสีควรมีค่ะ ทำให้ปากดูสดใสขึ้นมาเลย ให้ลุคเป็นสาวร่าเริง ขี้เล่น ทาแล้วดูเป็นวัยใสเหมือนย้อนไปสมัยเรียนมัธยมเลยค่ะ อิอิ
สี rosewood ที่ทุกคนวอแว จะบอกว่าท้ังรักทั้งเกลียดค่ะ เข้มกว่า 001 อีก 1 เฉด สีจะออกน้ำตาล ชมพูหน่อยๆ ผิวสองสีคือทาแล้วเกิด ดูลูกคุณ ชุ่มชื้นสุด แต่เนื้อละลายง่ายสุดในบรรดาพี่น้องนางเลย ห้ามลืมไว้บนรถเด็ดขาดค่ะ เปิดมาทาแท่งหักเอาง่ายๆ แต่ถามว่าซื้อซ้ำมั้ย? ซื้อออ !!! 
สี raspberry เป็นแท่งที่เราหยิบบ่อยและซื้อซ้ำๆวนไปค่ะ ออกสีชัดและชัดไปทั้งวัน สีจะออกชมพูติ่งม่วงๆ แต่ทาทับเยอะปากจะแห้ง งงมากค่ะ ต้องทาไม่เกินวันละ 2 ครั้งต่อวันพอ ใครชอบแต่งหน้าเบาๆ ปาดสีนี้ไป ลุคเกาหลีใสๆมากค่ะ รักมาก
สี matte raspberry แท่งนี้เป็นเนื้อ matte สีตามแท่งเลยค่ะ ใครที่ทาสีอื่นแล้วหงุดหงิดใจสีออกไม่เยอะ ไม่แตกต่าง แท่งนี้คือคำตอบ คือควรเป็นลิปสติกมากกว่าลิปมันค่ะ สีจะเหมือนตัว 007 เลยแค่คนละเนื้อค่ะ
หมดแล้วน้า มีสีไหนโดนใจเพื่อนๆบ้างมั้ยคะ หวังว่ารีวิวนิดาจะช่วยตัดสินใจได้บ้างน้า

วันนี้ลาไปก่อนค่ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ 


Imaginabl3

Imaginabl3

อีฟนะคะ 💗

ความสวย ชอปปิ้งได้ :]
ทุกสิ่งที่นำมา Review ล้วนโบกหนังหน้า ผิวตัว เส้นผม ตัวเองมาแล้วทั้งสิ้น การให้คะแนนและความคิดเห็นเป็นเพียงวิจารณาญของคนๆเดียว ผลลัพธ์ที่ได้ย่อมแตกต่างกันตามสภาพร่างกายแต่ละคน เสพอย่างมีสตินะคะสาวๆ ^______^

FULL PROFILE