เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยที่ CHA-DA by The Gallery

33 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอื้อจะพาทุกคนไปทำสวยกันค่ะ แหมม...ก็พอมีเวลาก็เลยขอไปทำสวยกันนิดนึง แต่วันนี้ไม่ได้พามาทำสวยที่หน้าน้า มาทำสวยให้กับผมของเรานั้นเอง ก็ใช้ผมมาหนักหน่วงมากทั้งทำสีเคมี ทั้งดัด ทั้งกัด เลยต้องบำรุงกันหน่อยยยยยย  

โดยเอื้อไว้ใจเลือกให้ที่ CHA-DA by The Gallery ดูแลเส้นผมของเอื้อ อิอิ

มาดูบรรยากาศภายในร้านกันดีกว่า สีสันดูแฟชั่นมากๆ คือชื่นชอบร้านมากกว้างขวางมากๆ ปกติเวลาเราไปทำผมที่ร้านอื่น จะได้กลิ่นสีผมกินเคมีทั่วร้าน แต่ที่นี้เค้าไม่มีกลิ่นเลย ที่สำคัญแอร์เย็นฝุดๆ

มาเริ่มสระผมกันเลยดีฟ่าจ้า go.....ก่อนที่เราจะไปเริ่มสระผม อันนี้คือหน้าตาของเตียงสระผมที่เราจะไปนอนสระผมกันแบบสบายๆฟินๆ

ระหว่างสระสบายหัวมากๆเลยค่ะ อยากจิหลับเลย??

จากนั้นเรามาเริ่มทำ CHA-DA Royal Treatment กันจ้าและนี้คือน่าตาของเจ้าเครื่องพ่นน

ตัวCHA-DA Royal Treatment เนี่ยเค้าจะพ่นควันออกมากโดยช่างจะทาTreatmentไว้แล้วและก็ใช้เจ้าตัวนี้พ่นไว้ที่ผมเรา เหมาะมากสำหรับคนทาผมเสียหนักมากแบบเอื้อ แนะนำว่าทิ้งไว้นานเท่าไหร่ยิ่งดีค่ะ เค้าจะช่วยทำให้ผมเราดูเงางามสุขภาพดีขึ้นค่ะ  

จากนั้นก็มาเริ่มไดร์ผมกันค่ะ พี่เค้าก็มาช่วยกันไดร์ อิอิ วันนี้เอื้อขอให้พี่ๆเค้าไดร์ตรงให้ค่ะ

ขอร้องอุทานว่า OMG....ทุกคนคนคือแบบเปลี่ยนจากคนที่เสียเป็นผมที่สวยของจริง Before จะเห็นเลยว่าสภาพผมย้ำแย่มากๆ ส่วนAfter เหมือนชุบชีวิตให้กับผมของเราเลย แถมผมยังนิ่มมากๆเลยค่ะ

แล้วคนที่ดูแลเส้นผมของเอื้อก็คือพี่นุนีสุดสวยคนนี้เลย ต้องกราบพี่นุนีมากๆเลยค่ะที่ช่วยทำให้ผมของเอื้อดูมีชีวิตชีวาขนาดนี้  

พิกัดการเดินทางบอกเลยว่าสะดวกไปไม่ยากแน่นอนจ้า
CHA-DA by The Gallery
ตั้งอยู่ ซอยอุดมสุข ซอย16 คอนโดบ้านอุดมสุข แนะนำให้มาBTS ต่อวินมานิดนึงก็ถึงแล้วจ้ารือใครที่ขับรถมาที่นี้ก็มาที่จอดรถมากมาย 

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านทำผมดีๆอยู่เอื้อขอแนะนำที่ CHA-DA by The Gallery เลยจ้า  

สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ หวังว่าเพื่อนจะชอบรีวิวที่เอื้อตั้งใจทำนะคะ ครั้งจะมารีวิวอะไรต้องรอติดตามกันนะคะ บะบายยยยย??????


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE