ลิปทินท์แบบซอง Cathy Doll Social Heart Vivid Tint ติดทนไหมนะ? รีวิวใช้ระหว่างวัน + swatch

37 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ วันนี้เมปามาพร้อมกับ Cathy Doll Social Heart Vivid Tint ลิปทินท์แบบซอง 49 บาท 4 สีสดใสจาก Cathy Doll จะบอกว่าน้องเขาติดทนนานมากกก ลองครั้งแรกนี่ติดทนนานถึง 10 ชม. เอาเป็นว่าเรามาเริ่มกันที่ Swatch กันเลยดีกว่า

โทนสีจะมีโทนส้ม ชมพู แล้วก็แดงระเรื่อแบบนางเอกเกาหลีค่า..


ส่วนอันนี้จะเป็นแพ็คเกจแบบซอง ราคาน่ารัก เพียงแค่ 49 บาท แถมมีแปรงทาปากด้วย 

จะบอกว่า ลิปทินท์รุ่นนี้จะเป็นเนื้อที่มีความเข้มข้นของเม็ดสี เนื้อไม่เป็นน้ำๆ ทำให้เวลาทาจะ control สีได้ง่าย ทาแบบ ombre ก็สวยแบบเต็มปากก็ดูแซ่บดี ตอนทาจะรู้สึกเย็นๆ พอทาเสร็จไม่ทำให้ปากแห้ง จะรู้สึกชุ่มๆ ส่วนรื่องความติดทนต้องยกให้เขาเลยจริงๆ เพราะลองทาครั้งแรกตอนเที่ยงกว่าๆ จะเข้านอนอีกทีตอน 5 ทุ่ม ปรากฏว่าสียังแน่นเว่ออ แต่ตอนล้างก็จะต้องใช้เวลาหน่อยเพราะเนื้อสีเป็นส่วนหนึ่งกับปากเราไปแล้วจ้า..

ทดลองความติดทนด้วยการกินส้มตำ.. ><

หลังจากถ่ายรีวิวเสร็จก็ได้เวลาอาหารเที่ยงพอดีจ้า..

อันนี้เป็นภาพถ่ายหลังกินส้มตำ ข้าวเหนียว และไก่ย่างเสร็จ สียังแน่นอยู่ ระหว่างกินซับๆ ปาก สีทินท์ก็จะติดประมาณนี้จ้า


ส่วนตอน 16.39 น. หลังจากออกไปข้างนอก กินเบอร์เกอร์ >< สีปากก็จะประมาณนี้ ก็มีหลุดๆ บ้างตรงกลาง แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกว่าต้องเติมปากเพิ่ม

สรุป

Cathy Doll Social Heart Vivid Tint ลิปทินท์แบบซองรุ่นนี้ ต้องให้เขาจริงๆ เรื่องความติดทน 10/10 ไปเลยจ้า ทาแล้วเบาปาก รู้สึกเป็นเนื้อเดียวกับปากไปเลย แล้วที่สำคัญคือราคาน้องเขาแค่ 49 บาทจ้า เพื่อนๆ คนไหนต้องเดินทาง หรือไม่อยากเติมปากบ่อยๆ ก็ลองไปตำดูได้น้า


ส่วนใครที่อยากไปหามาลองใช้บ้างก็สามารถไปดูได้ที่ Beautrium เลยค่า

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ...


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE