Review : CC กันแดดปรับผิวใส ออร่าพุ่ง KA UV White Magic CC ไม่มัน ไม่สิว ให้ผิวปัง กล้าท้าแดด!

35 11

ฮัลโหล~ คือเราอะ กำลังมองหากันแดดที่จะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอยู่พอดี แล้วเราก็ได้เจอกับกันแดดซองตัวนี้ KA UV White Magic CC SPF 30 / PA++ เป็นกันแดดมีสี ออกมาทั้งหมด 3 เฉดสี เขียว ชมพู เหลือง ซึ่งพอเราอ่านที่หน้าซองของเค้า ก็ตัดสินใจได้เลยว่าต้องซื้อ นอกจากจะเป็นกันแดดที่จะช่วยปรับผิวให้สวยใสมีออร่าแล้ว ยังไม่มัน ไม่สิวอีกด้วยนะ ที่สำคัญสุดๆ คือ ใช้แล้วไม่แพ้ ถูกและดีขนาดนี้ น้องปลื้มอย่างแรง! หยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเลยทั้งสามสี ใครที่ยังไม่เคยลอง เข้ามาอ่านรีวิวนี้ก่อน รับรองว่าช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจอะไรได้อีกเยอะแน่นอน ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะซิส ว่ากันแดดซองตัวนี้จะปังหรือพัง อ่านรีวิวไปพร้อมๆ กันเลยจ้า


และนี่ก็คือกันแดด KA ทั้งหมด 3 สี ที่ออกมา แต่ละสูตรก็จะเหมาะกับสีผิวที่แตกต่างกันนะ ลองเลือกสูตรที่เหมาะกับตัวเองมาใช้กันดู ซึ่งส่วนผสมหลักของซีซีกันแดดตัวนี้ เค้ามี Phyto complex จาก ขิง อบเชย ไดหยู๋ ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ทั้งยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียบนผิว นอกจากนี้ยังมี Glucam สารบำรุงจากข้าวโพด ที่จะมาช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองผิวอีกด้วย แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าสูตรไหนเป็นยังไง งั้นเราไปดูแต่ละสูตรพร้อมๆ กันเลยค่ะ

KA UV White Magic CC SPF30/PA++ Mint


เรามาดูที่สูตรแรกเลยค่ะ ซองสีเขียว สี Mint : สำหรับผิวขาว ใครที่มีปัญหารอยแดงบนใบหน้า เช่น รอยแดงจากสิว ตัวนี้เลยค่ะซิส แม้จะเป็นสีเขียว แต่ทาแล้วหน้าไม่เขียวนะจ๊ะ แต่เค้าจะช่วยแก้ปัญหาสีผิว พอเราทาลงไปที่ผิวปุ๊บ ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวจะดูสม่าเสมอ เรียบเนียน ออร่าเด่นมาแต่ไกลเลยแหละ


KA UV White Magic CC SPF30/PA++ Pink


ถัดมาที่ตัวที่สอง ซองสีชมพู สี Pink: สาหรับผิวขาวเหลือง สูตรนี้จะช่วยปรับผิวที่ดูซีดหมอง ให้กลับมาอมชมพูสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นด้วย เราชอบที่ซีซีของเค้ามีส่วนผสมของ Vitamin B3 ด้วยอะ นอกจากจะกันแดดได้ดีแล้ว ยังบำรุงผิวไปในตัวอีก ถูกและดีที่แท้ทรู!


KA UV White Magic CC SPF30/PA++ Yellow


และซองสุดท้าย สี Yellow: สาหรับผิวสองสี - เข้ม เป็นสูตรที่เข้ากับเรามากที่สุด เพราะฉะนั้นเราจะเลือกสีนี้ทาหน้าให้สาวๆ ได้ดูกันนะคะ ซึ่งสีเหลืองซองนี้จะช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำค่ะซิส ทั้งยังช่วยปรับผิวให้ดูผ่องและสดใสขึ้นอีกด้วย พวกรอยแดงจากสิว ก็สามารถกลบได้เช่นเดียวกัน เหมาะกับน้องที่สุดเลยอะ!


สรุปความประทับใจหลังได้ลองซีซีกันแดด



ประสิทธิภาพในการกันแดด : เขาสามารถกันแดดได้ทั้ง UVB & UVAI และ UVAII ส่วนตัวรู้สึกว่ากันแดดได้โอเคเลยนะ หลังออกแดดแล้วไม่รู้สึกแสบผิว แม้ค่ากันแดดจะน้อยกว่ากันแดดตัวอื่นๆ แต่ก็ถือว่าเค้าสามารถกันแดดได้ดีพอตัว ( 4 / 5 คะแนน )

เนื้อกันแดด : เนื้อซีซีถือว่าเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสทันทีหลังทา ชอบนะ แต่จะติดตรงเรื่องกลิ่น เป็นกลิ่นแบบกันแดดทั่วๆ ไป ซึ่งเราไม่ค่อยอินกับสกินแคร์ที่มีกลิ่นอยู่แล้ว ขอหักในส่วนนี้นะคะ ( 3 / 5 คะแนน )

ประสิทธภาพในการดูแลผิว : เรื่องของความกระจ่างใส ไม่ต้องพูดเยอะ คือเห็นๆ กันอยู่แล้วว่าเค้าสามารถปรับผิวของเราให้สวยใสมีออร่าได้จริงๆ พวกรอยแดงจากสิวอะ ก็สามารถอำพรางได้ด้วย ช่วยปรับสีผิวที่หม่นหมองให้ดูสม่าเสมอกัน ทั้งยังแอบเบลอรูขุมขนได้นิดหน่อย แต่ไม่ได้ช่วยในเรื่องของการปกปิดรอยสิว ก็กันแดดไง ไม่ใช่รองพื้น! ( 5 / 5 คะแนน )


ควบคุมความมัน : จริงๆ ตอนเราทาเสร็จ หน้าก็ไม่ได้แมทมากมายอะไร รู้สึกสบายผิวดี (สำหรับคนผิวแห้งมาก) ช่วงแรกๆ หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มเลยค่ะ อาจจะมีฉ่ำๆ เงาๆ บ้าง แต่มันให้ความรู้สึกเหมือนผิวสุขภาพดีมากกว่า แต่พอสัก 6 - 7 ชั่วโมง หน้าเริ่มมันละ แต่ก็ไม่ได้ไหลเยิ้มขนาดนั้นนะ ถือว่าคุมมันได้ค่อนข้างดีเลย ( 4 / 5 คะแนน )


ทดสอบกันน้ากันเหงื่อ : เราลองฉีดน้ำลงไปที่ซีซี ก็อย่างที่เห็น มีเนื้อซีซีไหลออกมาตามน้ำบ้าง นี่ก็ลองเช็ดดู เนื้อซีซีหลุดออกไปประมาณ 60 % เลย ส่วนตัวรู้สึกว่า ถ้าเป็นเหงื่อปกติ เค้าสามารถกันได้เวิร์คมาก แต่ถ้าเป็นน้ำฝนหรือโดนสาดน้ำใส่หน้า ก็อาจจะมีหลุดบ้างไรบ้างแหละ ( 3 / 5 คะแนน )

สำหรับคนผิวแพ้ง่าย : ส่วนตัวนี่เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก! เราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นด้วย ถือว่าดีงามมากแม่! เชื่อว่าสาวๆ ที่เป็นสิวง่ายหรือผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ ( 5 / 5 คะแนน )

ใครที่กำลังมองหากันแดดที่สามารถช่วยปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส เราแนะนาตัวนี้เลย ถูกและดีจริงๆ ส่วนตัวชอบนะ ไม่แพ้ ไม่อุดตัน แถมได้ผิวสวยใสมีออร่าอีก ประทับใจมากๆ เป็นอีกหนึ่งครีมซองที่สาวๆ พลาดไม่ได้ ก็มีขายตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป หรือพวก Konvy Lazada Shopee ตั่งต่าง ลองไปหามาใช้กันดูเนอะ ราคาซองละ 32 บ. ใช้แล้วรู้สึกเป็นยังไง แวะมาแชร์กันบ้างนะคะ


ก็หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อสาวๆ นะคะ ไปก่อนละ บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE