มามาส์กให้ผิวสะอาดด บาลานซ์ความมันกับ My Clarins Clear-Out Blackhead กันจ้า

55 17
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
มาค่ะ ได้ฤกษ์กลับมารีวิวสักที หลังจากดองของไว้นานไม่ยอมใช้ ประสบการณ์การใช้ My Clarins Clear-Out Blackhead Expert เป็นของรางวัลที่ได้มาจาก Jeban สักพักแล้ว แต่เพิ่งได้ลอง ตัวนี้เป็นมาส์กที่แบรนด์เคลมเรื่องจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยลดปัญหาสิวและรอยแดง หน้าหมองคล้ำ

สภาพผิวเราเป็นสิวอุดตันง่ายมากแบบแค่อากาศร้อนมากหรือไปกินหมูกะทะมา ตอนกลางคืนก็จะเห็นสิวอุดตันเริ่มก่อนตัวแล้ว เราเลยคิดว่าผิวเราแค่ล้างหน้าเฉยๆเอาไม่อยู่เหมือนคนอื่นเค้าแน่เลย ก็เลยใช้มาส์กประเภทนี้มาเสริมมาตลอด ลองมาหลายตัวแล้วเหมือนกัน ก็ยังไม่หายขาดนะ แต่ใช้ไว้เหมือนอุ่นใจอ่ะ แล้วเพิ่งได้เปิดลอง My Clarins ค่ะ เลยอยากแชร์เผื่อใครกำลังมองหาตัวช่วยเรื่องดูแลผิวเหมือนเรา

Product Function

ตัวขวดจะมีฝา 2 ชั้น ชั้นแรกเปิดออกมากจะมีลักษณะเป็นหัวมนๆ สีเขียว กลิ่นหอมอ่อนๆ ไว้ขัดผิวบริเวณ T-zone เพื่อขจัดสิวเสี้ยน

ส่วนอีกชั้นก็คือฝามาส์ก บีบออกมาเอาไว้พอกๆ

Product Benefit  

  • ผิวสะอาดล้ำลึกและไม่มันเงา
  • กระชับรูขุมขนและสัมผัสผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น
  • ดูดซับน้ำมันส่วนเกินจนคุณรู้สึกได้
แนะนำให้ใช้ 1-2 ครั้งต่ออาทิตย์

วิธีใช้

STEP 1 : ทำหน้าให้เปียกก่อน 555แล้ว เปิดฝากชั้นที่ 1 ทาวนๆ บริเวณ T-Zone ทาเสร็จแล้วขัดวน และล้างออกให้สะอาดก่อนนะ
STEP 2 :จากนั้นเช็ดให้แห้ง ทามาส์กให้หนาทั่วใบหน้า อย่าลืม!! เว้นแถวๆ รอบดวงตาไว้เนอะ

ครบ 10 นาทีแล้วล้างออก เย่!💦

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อมาส์กดี เกลี่ยง่ายมากไม่ข้นเลย และตอนแห้งก็ไม่รู้สึกว่ามันแครก ไม่แห้งแบบแตกระแหง รู้สึกเบาหน้า พอล้างออกแล้วเราว่าผิวนุ่มดี ไม่รู้สึกตึงเลยทั้งๆ ที่เป็นมาส์กประเภทขจัดเซลผิวที่ตายแล้ว ไม่เหมือนที่เคยใช้จะค่อนข้างแห้งๆ ล้างแล้วจะเอี๊ยดๆ หน่อย อันนี้ชุ่มชื่นดีค่ะ

ส่วนตัวชอบความรู้สึกหลังใช้ของตัวนี้มากกว่า ให้ความรู้สึกไม่รุนแรงกับผิวดี ถ้าคะแนนเต็ม 10 ให้ไป 8 เยย แต่ผลลัพธ์เรื่องลดสิวยังไม่แน่ใจมากเพราะยังไม่ได้ใช้นานหลานสัปดา และช่วงนี้เป็นช่วงสิวสงบแล้ว เลยยังไม่กล้าสรุปเต็มปากนะคะ ไว้ถ้ามีโอกาสจะอัพเดทใหม่อีกที ^^

จบการรีวิวด้วย Daisy Review ปิดท้ายไปด้วยเลยน้า บายย


ZedA

ZedA

ชื่อเนตรค่า แฟนคลับแคนดี้ สนใจเรื่องชาวบ้าน รักความงามพอประมาณ เจอไปคอมเม็นต์ที่ไหน พูดคุยทักทายกันได้นะค้า

FULL PROFILE