"HOW TO สอนแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางในเซเว่น ฉบับง่ายๆ! มือใหม่แต่งได้แน่นอน"

36 10
WITH <strong>ขอแนะนำผลิตภัณฑ์บางส่วน</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
​สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอิงเอยจะมาสอนแต่งหน้า
ลุคฉ่ำๆ ผิวดูสุขภาพดีพร้อมกันหรือยังคะ พร้อมแล้วเราไปดูกันกันเลย.....
อย่างแรกเลย เรามาเตรียมผิวกันก่อนนะคะเพื่อความกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื่นของผิวหน้า
ด้วยเจ้าตัวนี้ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เป็นวิตามินซีที่มีส่วนผสมจากส้มประเทศเกาะเซจู จะช่วยบำรุงผิว ใครที่เป็นรอยดำ รอยแดงจากสิวช่วยได้ พวกรอยคล้ำใต้ตา ริ้วรอยอะไรงี้ก็ช่วยได้ แล้วก็ช่วยให้ผิวเราใสๆขึ้นด้วย เพราะเขามีส่วนผสมขากกลูต้าและวิตามินบี 3 ทาตัวนี้แล้วจะได้ผิวนุ่มๆ ฉ่ำๆ หน่อย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคน จึงไม่ทำให้อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วย
ขั้นตอนการลงผิว เอิงเอยจะใช้  Make Up Pro BB Wet To Powder ลงบริเวณใบหน้าและลำคอ เพิ่มปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น เหมาะสําหรับทุกเฉดสีผิว เกลี่ยง่ายมากเวอร์และไม่ยุ่งยาก วันไหนรีบๆคือตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีมาก
**จุดเด่นอยู่ตรงนี้แหละค่าาา** ล็อคผิวเป๊ะตลอดทั้งวัน เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นเนื้อแมทหลังทา ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่ดรอป
ซองนี้เค้าบอกมาว่าเป็น NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK ทาได้ทั้งตาแก้มและปาก เนื้อสีชัด
เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง พกพาสะดวกอีกด้วย ตัวแอฟพลิเคเตอร์ก็ทาง่าย จุ่มสีขึ้นมาไม่เยอะเกินไป เหมาะสำหรับมือใหม่
มี 2 เฉดสีให้เลือกเลยนะจ๊ะ
-สี 05 Peachy Nude สีจะออกพีชๆ แบบส้มอมชมพู
-สี 06 Sugar Almond สีแดงอิฐๆ แบบออกส้มอมแดง
งานแก้มจะใช้เป็น NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK เลือกใช้เป็นเบอร์ 06 Sugar Almond สีแดงอิฐๆ แบบออกส้มอมแดง
ตามด้วยแป้ง Nimi Up Pro Aall-Day matte Powder SPF 30 PA+++ หรือสโลแกนที่ว่า “แมตต์ขั้นสุด หยุดความมัน”
แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษเนื้อแป้งเนียนละเอียดนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายให้สัมผัสบางเบาสบายผิวมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยอำพรางรูขุมทนและริ้วรอยปกปิดจุดบกพร่องของผิวและปรับผิวให้ดูเนียนเรียบกระจ่างใสติดทนนานตลอดทั้งวันไม่เป็นคราบให้ผิวแมตต์ตลอดวัน
มาลงงานตากันเลยน๊าาาา จะใช้เป็น NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK ใช้ทั้ง 2 เบอร์เลย โดยเริ่มจาก เบอร์ 05 Peachy Nude ก่อน ทาไปให้ทั่วบริเวณเปลือกตาเลย ต่อมาใช้ เบอร์ 06 Sugar Almond เติมบริเวณหางตา เกลี่ยสีที่ทาลงไปบริเวณหางตาให้เข้ากับสีที่ทาลงไปตอนในแรก เพื่อไล่ระดับสีตาจะได้ดูสมูทมากขึ้น
ต่อมาเป็นงานคิ้วนะคะ จะใช้เป็น Merrez’ca สีน้ำตาลเข้ม กรีดอายไลเนอร์ ของ Cosluxe และตามด้วยปัดมาสคาร่า ของ Mayblline new york
ขั้นตอนสุดท้ายทาปากด้วย จะใช้เป็น NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK  05 Peachy Nude สีจะออกพีชๆ แบบส้มอมชมพู
เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับการแต่งหน้าลุคนี้ มือใหม่แต่งตามกันได้ง่ายๆ ที่สำคัญคือ ของที่ใช้ในวันนี้ถูกและดีอีกด้วย พิกัดที่เดิมเลย 7-11 พูดไปจะหาว่าเวอร์ ไปหามาลองใช้นะจะได้รู้ว่าดีงามตามที่บอกรึป่าว


ชมพูนุช เรืองสุขสุด

ชมพูนุช เรืองสุขสุด

FULL PROFILE