ผลลัพธ์ฉบับเร่งด่วนหลังการใช้ Kiehl's Vit-C Serum แค่5วัน!!!

30 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
     สวัสดีค่า ชาวจีบันทุกคน นี่เป็นรีวิวแรกของเราหลังจากที่ได้แต่คอยตามส่องมาพักใหญ่ๆ พอดีสบโอกาสได้ไปงาน Kiehl’s On Location ที่พารากอนมา ได้เทสเตอร์มาทดลองหลายตัวเลย หนึ่งในนั้นก็คือ เซรั่มตัวดัง Kiehl’s Vit C Serum นี่ล่ะค่ะ และพอเหมาะพอเจาะเหลือเกินที่ทางจีบันจัดกิจกรรมรีวิวเซรั่มตัวนี้พอดี แต่เริ่มทดลองช้าไปนิด และขนาดทดลองเพียงหนึ่งซองขนาด1.5mlที่ได้มาก็ทำให้ใช้ได้จำกัด ก็เลยได้ทดลองใช้แค่เช้าและก่อนนอนเพียงครึ่งหน้าเป็นเวลา5วันเท่านั้น
      เริ่มด้วยส่วนผสมสำคัญ คือ วิตามินซีเข้มข้นสูง 12.5% แบ่งออกเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ 10.5% ช่วยลดเลือนริ้วรอยทั้งตื้นและลึก ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูสดใสมีชีวิตชีวา และวิตามินซีจี 2% ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบสู่ผิวได้ดีขึ้น ส่งเสริมประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยอย่างต่อเนื่อง
       และเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิดขนาดเล็ก ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มพร้อมให้ความชุ่มชื้นและลดการระคายเคือง
           ลักษณะเนื้อเซรั่มเข้มข้นเป็นสีเหลืองอ่อน เกลี่ยง่าย ทาแล้วเซตตัวไปกับผิว ไม่ฉ่ำไม่เยิ้มไม่มัน เนื้อเซรั่มมีลักษณะเฉพาะตัวมาก ถ้าจะเปรียบเทียบให้เห็นภาพ คือ ให้ความรู้สึกเหมือนการปาดเนยไปบนขนมปัง ให้กลิ่นCitrusอ่อนๆผสานกับกลิ่นคล้ายๆขี้ผึ้ง ทาแล้วรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นดี ไม่มันไม่เหนียวเหนอะ แต่ไม่รู้คนอื่นจะรู้สึกเหมือนเราไหม คือ ทาแล้วเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวก่อนที่มันจะซึมลงไปในผิว แต่ไม่ได้ทำให้รำคาญหรือหนักหน้าอะไรนะ แค่ว่าเราทาแล้วรู้สึกแบบนั้น


Pun Pan

Pun Pan

FULL PROFILE