[Review] VICHY Mineral 89 Eyes อายครีมตัวเด็ดเตรียมบอกลาใต้ตาคล้ำได้เลย

57 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าาา~


จาขอบอกเลยว่าหากไม่อยากพลาด!!? ต้องอ่านรีวิวนี้!! ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ตัวเด็ด ตัวปัง มาดูแลผิวรอบดวงตา ต้องอ่าน!!!

ใช่ค่ะ! ครั้งนี้จาจะมารีวิว


Vichy Mineral 89 Eyes

(15 ml.)


อายเจลตัวนี้ช่วยดูแลผิวรอบดวงตาดีจ์มากกกกกกจริงๆ ไม่จกตา (แบรนด์เค้าไม่ได้จ้างไรจาทั้งนั้นนะ แบบว่าของเค้าดีมากเห็นผลชัดเจนเลยอยากบอกต่อ) ด้านล่างจามีรูปผลเปรียบเทียบให้เห็นความแตกต่าง Before&After หลังทดลองใช้นานกว่า 1 เดือนด้วยน้า

และด้วยความดีงาม ด้วยความเห็นผลนี้ จาจึงได้หาข้อมูลเพิ่มเติมด้านคุณสมบัติและส่วนผสมเด่นๆ มาด้วย คือ สำหรับหลายๆ คนคงได้มีโอกาสทดลองใช้ตัว พรีเซรั่ม Mineral 89 ที่เป็นเนื้อเจลใสไม่มีสีไม่กลิ่มแล้วประทับใจกันมาแล้ว ตัวนี้ดีก็ไม่แพ้กันเลยค่ะ เค้ายังเน้นคุณสมบัติเรื่องกัดเก็บความชุ่มชื้นด้วย น้ำแร่วิชี่เข้มข้น 89% เหมือนกันเลย แต่ด้วยความเป็นอายเจลจึงประสานคุณค่าจาก คาเฟอีนบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียนมากขึ้น และสุดท้ายเหมือนเดิมด้วยสูตรปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน สารให้สี พาราเบน และแอลกอฮอล์


แถมยังเคลมอีกด้วยว่าเป็นอายครีมลดริ้วรอยใต้ตา เพื่อให้รอบดวงตาดูกระจ่างใสราวกับนอน 8 ชั่วโมง สุดยอดจริงๆ

เนื้ออายเจลของ Vichy Mineral 89 Eyes จะเป็นเจลสีขาว ขุ่นๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ เวลาทาบริเวณใต้ตาก็ซึมได้ดีเลยค่ะ และหลังทาจะมีความรู้ว่าเย็นหน่อยๆ รู้สึกดี รู้สึกผิวชุ่มชื้นเลย ทันที แบบด้วยความเป็นเนื้อเจลจึงไม่รู้สึกหนักผิวเลยค่ะ

Before & After


ขอบอกเล่าเรื่องราวก่อนการใช้อายเจลตัวนี้ก่อนเลยว่าช่วงก่อนหน้านี้จาได้ห่างหายไปจากบ้าน Jeban ประมาณ 1 เดือนเนื่องจากงานหนักมากจริงๆ นอนดึก/นอนน้อยมากๆ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการทดลองใช้มิเนอรัล 89 อายส์ อายเจลตัวนี้เพื่อนำมารีวิวผลให้เพื่อนๆ ชาวจีบันได้ชมกัน


และสำหรับชิ้นนี้ก็บอกอีกเลยว่าจาได้รับเป็นของราลวัลจาก Jeban ให้มาทดลองใช้ ซึ่งจาทดลองใช้ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2562 จนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2562 รวมระยะเวลาแล้วก็กว่า 30 วัน ผลจะเป็นไงไปชมกันเล้ยยย

.

.

.


จากภาพจะเห็นได้ชัดเลยว่าหลังใช้เป็นเวลามากกว่า 30 วัน ความบวม ความช้ำม่วง ความคล้ำ จากการนอนดึนอนน้อยดีขึ้นมากจริงๆ ใครใต้ตาดำคล้ำ บวมช้ำ แก้เท่าไรก็ไม่หาย!! จาแนะนำตัวนี้เลย Mineral 89 Eyes บอกเลยว่าเห็นผลจริง


แต่สังเกตได้จากภาพที่สองจาว่าเรื่องริ้วรอยใต้ดวงตาจายังไม่รู้สึกถึงความแตกต่างเท่าที่ควร หากใครมีปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่อง เส้น หรือตีนกา จาแนะนำว่าอาจจะลองมองหาตัวอื่นแทนดีกว่า


สำหรับวันนี้ก็ขอมารีวิวให้ชมประมาณนี้ ใครมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามรายะเอียดเพิ่มเติมสามารถคอมเม้นคุยกันได้เลยนะคะ หรือจะ DM มาทาง IG: @SujarSujarii มาพูดคุยเรื่องอื่นก็ได้น้าาาา


วันนี้จาขอตัวก่อน สวัสดีค่าาา


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE