เมื่อจีบันท้าให้ลอง! Kiehl’s Vit-c Serum ลดเลือนริ้วรอย ผิวดูใสแค่ไหน?

43 18
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าาสาวๆทุกคน ก่อนอื่นเลยนะค่ะต้องขอขอบคุณทาง Jeban.com ที่ได้เลือกให้ต้าเป็น 1 ใน 15 คน ได้ลองผลิตภัณฑ์ ของ Kiehl’s Vit -C Serum บอกเลยว่างานนี้เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว JEBAN เผยหน้าสดๆ โทรม ให้ได้ดูกันไปเลยว่าก่อนใช้และหลังใช้นั้นเป็นยังไง
      เรามารู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันก่อนดีกว่า ซึ่งเขาบอกว่ามันเป็นสูตรใหม่! ที่มีวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้นถึง12.5% อีกทั้งยังเสริมด้วยไฮยารูโลนิก แอซิด ที่เป็นเซรั่มให้ความชุ่มชื่นกับผิว

      โดยผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง และผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้ไปสักระยะ จะช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง โดยเฉพาะริ้วรอยริมฝีปากและดวงตา รวมั้งริ้วรอยร่องลึกๆบนใบหน้า

    นอกจากนี้ผิวพรรณจะได้รับการปรับปรุงให้ดูเรียบเรียนแบะเปล่งปลั่งสดใสขึ้นน หืมม ขวดแค่นี้ แต่คุณสมบัตินี่เยอะมากจ้าแม่!!
และรูปต่อไปนี้ที่ทุกคนจะได้เห็นกัน ใครกินข้าวอยู่ก็อย่าเพิ่งดูนะ มันทุกข์ใจจริงๆ??

คืออย่างที่ได้บอกไปว่าต้าด้วยความที่เป็นวัยรุ่น สภาพฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง เวลาประจำเดือนมาสิวก็ขึ้น พอประจำเดือนหมด สิวก็หายมีรอยทิ้งไว้ รอยยังไม่ทันหมด รอบใหม่มาอีกแล้ว คือเอาง่ายๆนะว่าหน้าฉันไม่มีช่องว่างให้กะความเรียบเนียนใสเลยอ่ะ

อยู่มหาลัยเพื่อความปัง แต่งหน้าไปเรียน พอตกบ่ายแดดร้อนความมันก็มาเยือน ผิวมันสิวอุดตันก็เกิด ชีวิตเป็นทุกข์เหลือเกินสาวน้อยยย???
ยังจ้าา ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไปทะเลเพื่อความปัง กลับมาหน้าดำแดด เท่านั้นยังไม่พอในใจคิดมาตลอด หลอกตัวเองว่าหน้าเนียน ป่าวเบยค่า สิวอุดตันแบบไม่มีหัวเยอะมากแม่!!

ทุกข์ใจเว่อจนหมอทักว่าให้กดสิวอุดตันบ้างมั้ยลูก อยากสวยอ่ะเนอะก็ต้องทน ต้องลอง
หลังจากที่ต้าได้ของทางJeban ส่งมาให้นั้น ต้าไม่รอช้าค่ะ ใช้เลย เห่อก็ว่ามา หน้าฉันต้องดีขึ้นบ้างป่ะ

ครั้งแรกที่ใช้ตอนสัมผัสกับผิวหน้า บอกเลยว่าแสบมากกกกกกกกกกกก เลยคิดว่าตัวเซรั่มคงทำปฏิกิริยาเคมีอะไรสักอย่างบนหน้าเรา คือเราไม่รู้ส่าสาวๆคนอื่นใช้แล้วแสบไหม แต่เราใช้แล้วแสบ แต่แสบแค่ช่วงแรกๆนะคะ หลังจากนั้นพอผ่านไป1 อาทิตย์มันก็ไม่ได้แสบเหมือนตอนแรกเลย


ต้าได้ทดลองใช้เป็นระยะเวลา 26 วัน ทาเช้าเย็น ผลเป็นไงนั้นตามภาพด้านล่างนี้เลยยย??????????
ภาพนี้ต้าใช้กล้องiphoe 6+ ไม่มีการใช้ฟิลเตอร์และปรับแสงเลยนะคะ ถ้ามืดคือผิวดิฉันเองคะคุณผู้ชมค่าาา

มองโดยรวมแล้วผิวเนียนขึ้นค่าา ใสขึ้นด้วย แต่ยังมีบางบริเวณของช่วงแก้มซ้ายที่ยังมีริ้วรอยอยู่ แต่ก็ดูจางลงเยอะ และช่วงบริเวณแก้มขวาคือผิวเนียนขึ้นมากกกกกกกก ส่วนช่วงหน้าผากก็เนียนขึ้นไปด้วย ช่วงตรงจมูกยังมีรอยนิดหน่อย แต่ลดลงไปเยอะจากตอนแรก

โดยรวมถือว่าดีขึ้นเยอะนะคะจากที่ต้าเห็นตอนแรก ค่อยโล่งใจขึ้นมาหน่อย แต่ยังต้องใช้ต่อไปเรื่อยๆอยู่นะคะ อย่าเพิ่งหยุด อย่าเพิ่งท้อ !!
เพื่อความปัง ต้องลองไปซื้อมาใช้จริงๆคะทุกคน ไหนใครใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่บ้างมั้ยคะ หรือผลิตภัณฑ์ของKiehl’sสูตรไหนที่ว่าดี มาบอกต่อกันด้วยนะค่าา ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบ เพราะรอบนี้ลงละเอียดเยอะจริง ตี5แล้วมขอไปนอนก่อนค่าา???


sriritaa

sriritaa

HI I AM MISSTATA ✨🤍🌴

CONTACT FOR WORK : Line Sriritaa1999

FULL PROFILE