Brown it ของเค้าดีจิง ๆ เก็บไว้ใช้คนเดียวไม่ได้แล้ว

30 11
สวัสดีค่า เพื่อน ๆ  พบกับรีวิวเครื่องสำอาง by OilJaru อีกครั้งนะคะ  กระทู้นี้รีบทำมากกก เพราะเจอของดีโดยบังเอิญใช้แล้วแบบว่ามันดีมาก เลยอยากบอกต่อค่ะ   เรื่องของเรื่องเริ่มจากที่ ออยตามหาอายไลเนอร์สีน้ำตาลแบบหัวเมจิก แต่ยังไม่มีอันไหนถูกใจ  เลยเดินเข้า 7-11 แบบไม่ได้หวังอะไร แล้วก็เจอสิ่งนี้ค่ะ ดูดีน่าสนใจเลยซื้อมาลองก่อน สีที่ซื้อมาคือ สี #Charming Apricot มันเริ่ด ทุกตรง
เรื่องของเรื่อง คือส่องทั่ว7-11ที่สาขาใกล้บ้านแล้วอายไลเนอร์สีน้ำตาลก็มียี่ห้อเดียว อีกอันเป็นสีดำ เลยลังเลว่าเอาดีไหม เพราะจริงๆไม่ค่อยอยากใช้อายแชร์โดว์ที่แถมมา (คือกลัวมันไม่ดี สีพีช แต่พีชไม่สวยแบบแปลกๆงี้)  แต่ในที่สุดก็ลองสอยมา แล้วมาลองเทสดูปรากฎว่าเห้ย 169 บาทก็มีดีนะ ตามนี้เลยค่ะ
คือ ด้วยความที่ชอบ ถูกใจมากเลยกลับไปจัดครบทุกสี เลยจ้า 4 สีตามนี้เลยค่ะ สีชัด ทุกสี ไม่หลุดระหว่างวัน อายไลน์เนอร์ คมกริป โอ๊ยยยมันดี ตามนี้ค่ะ
วันนี้ ลองแต่งลุค สวยแบบworking women ออกมาแล้วแบบ ประทับใจ สีที่ ออยใช้คือสี #Drama Brown นะคะ
สรุปความพึงพอใจ  ให้9/10  ชอบที่อายแชร์โดว์สีชัดมากกับปากกาเมจิกด้ามใหญ่พอดีมือ เขียนง่าย เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการแต่งหน้า ความคุ้มราคาต้องยกให้เขาเลยค่ะ  จากนั้นเลยตามไปซื้อครบทุกสี ติดใจตัวนี้จริงๆ ใช้แท่งนี้แท่งเดียวตาก็รอดแล้วค่ะ  ขอยกเป็นitem อายไลเนอร์ ตัวช่วยสวยแห่งเดือนนี้ ของออยไปเลยแล้วกัน  ถ้าใครอยากลอง ไปส่องที่7-11 นะคะ แนะนำเป็น must have item เลยค่ะ ถ้างบน้อยๆอยากได้คุ้มๆ  

สำหรับรีวิวนี้จบแล้วนะคะ ฝากติดตามผลงานรีวิว หน้าด้วยน้า มาดูกันว่าจะมี item อะไรเด็ดๆ มาฝากกัน


Oil Jaruwan

Oil Jaruwan

ขอบคุณสำหรับ การติดตามผลงานและการรีวิว
ของ ออยด้วยนะคะ

แวะไปติดตามกันได้นะคะ

FULL PROFILE