เห่อน้ำหอมใหม่ Charisma ของบ้าน OP หอมด้วยสนุกด้วย สนุกยังไงมาดูกัน!

46 18

เพื่อนนนๆ!! เราได้น้ำหอมตัวใหม่มาแหละ คือไปเดินเล่นในร้าน Oriental Princess พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นขวดน้ำหอมวางเด่นหน้าร้านเลยชื่อ คอลเลคชั่นว่า Charisma”  แน่นอนว่าเป็นสินค้าใหม่ ดูเรียบหรูพรีเมี่ยมวางเรียงกันอยู่ 5 ตัวสวยงาม เลยเหมามาลองใช้ทั้งเซ็ตเพราะราคาสบายกระเป๋ามาก ที่สำคัญจุดเด่นน้ำหอม Charisma” ตัวนี้เค้ามีลูกเล่นที่ให้เรามาฉีดทับผสมกันได้น้ำหอมกลิ่นใหม่เฉพาะของตัวเองได้เยอะเลย

บ้าน  OP หรือ Oriental Princess เค้ามีชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติแต่ละโปรดักส์โดดเด่นอยู่แล้วใช่ป่ะ พอออกน้ำหอมตัวใหม่มานอกจากกลิ่นหอมที่ถูกใจแล้ว เค้ายังสร้างลูกเล่นที่เรียกว่า Layering คือการฉีดผสมน้ำหอมหลาย ๆ กลิ่นเข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดกลิ่นใหม่ หลากหลายสไตล์ไม่ซ้ำกัน อยากบอกว่าแต่ละวันก่อนออกจากบ้านเราก็มิกซ์กลิ่นนั้นกลิ่นนี้ได้กลิ่นใหม่ใช้ทุกวัน จนเพื่อนทักว่ารวยนะ!! มีน้ำหอมใช้ไม่ซ้ำเลย 5555


ซึ่งมันก็เริ่มต้นจากน้ำหอม Oriental Princess Charisma The Art of Fragrance Layering 5 กลิ่นนี้ค่า

#1 "Sweet Angel" สีชมพู
 
กลิ่นนี้จะออกหวานหอม ละมุน ยั่วยวนด้วยกลิ่น Red apple, Vanilla, Sandal Wood, Musk และอมความสดชื่นจากผล Lemon เหมาะมากสำหรับลุคสาวหวานที่แอบเซ็กซี่หรือในวันที่ไปออกเดทกะแฟน

#2 "Floral Paradise" สีม่วง
 
ขวดนี้กลิ่นก็ออกหอมหวานออกสดชื่น ๆ ด้วยกลิ่นของดอกไม้ผสมกับผลไม้อย่างดอก Muguet และ Apple Strawberry, Sweet Pea ที่นำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้นะเพราะมันออกหวานแบบสดชื่น สดใส เข้ากับลุคตัวเองดี

#3 "Lovely Fruity” สีส้ม
 
กลิ่นหอมของผลไม้ที่โดดเด่นมาด้วยกลิ่นหอมของผลไม้สดฉ่ำ ด้วยกลิ่นของเมล่อน Green Apple และ Lily ขวดนี้เหมาะกับลุคสบาย ๆ เน้นฉีดในวันที่แต่งตัวชิล ๆ ออกไปเดินเล่นห้างไรงิ

#4 “Summer Citrus" สีเหลือง
 กลิ่นนี้จะออกหอมสดชื่น หวาน ๆ เปรี้ยว ๆ ด้วยกลิ่นของดอกไม้และผลไม้ผสมกัน เหมาะสำหรับลุคแอคทีพ ใช้แล้วแบบรู้สึกมั่นใจ เป็นสาวเวิร์กกิ้งวูเม่น

#5 "Garden Wonderland" สีเขียว
 
กลิ่นนี้จะออกนุ่มลุ่มลึก ไม่หอมแรง ไม่หวานเกิน ดูเรียบ ๆ ชวนให้น่าค้นหา ด้วยกลิ่นของ Blackcurrant, Romantic Rose และ Warm Amber ตัวนี้ซื้อไว้ให้แฟนใช้ได้เลย เป็นกลิ่นที่ใช้สำหรับผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ ชอบแบบนี้ เพราะเราเอาไว้ฉีดตอนออกงานคู่กันด้วย

อย่างที่บอกไปว่าลูกเล่นของน้ำหอม Charisma ดีงามด้วยการ Layer ดีไซน์กลิ่นขึ้นมาใหม่ในแบบที่ตัวเองชอบ ดูคุ้มค่าสุด ๆ วิธีการผสมด้วยตัวเองง่ายมากเลย


แบบที่ 1 ฉีดกลิ่นที่ 1 ไปในจุดที่ฉีดน้ำหอมปกติ จากนั้นก็เลือกกลิ่นที่ 2 และ 3 ฉีดทับไป

แบบที่ 2 ใช้ประมาณ 2-3 กลิ่น ฉีดแบบกระจาย ๆ ในแต่ละจุด เช่น ข้อมือ ข้อแขน หรือหลังใบหู หลังลำคอ ฉีดในจุดใกล้ ๆ กัน เมื่อกลิ่นกระจายตัวออกมาก็จะเบลนด์กลิ่นหอมใหม่ ๆ ขึ้นมาเป็นอีกกลิ่นหนื่งเลย ลงตัวสุด ๆ


เรียกว่าซื้อน้ำหอม Charisma จาก Oriental Princess 5 กลิ่นนี้คุ้มค่ามากกกกก สามารถผสมกลิ่นได้หลาย กลิ่นเลย เอาไปสิบเต็ม ด้วยราคาที่น่ารักกรุบกริบ จับต้องง่ายจริง ๆ จ๊ะ

เท่านี้ก็ทำให้ได้กลิ่นน้ำหอมที่มากกมายหลายกลิ่น ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน แถมยังหอมติดนานเช้าถึงเย็น ส่วนตัวเราชอบ #1#4#5 กลิ่นนี้จะใช้บ่อยสุดกลิ่นจะหอมรีเฟรชกระฉับกระเฉงดีเพราะชอบฉีดไปในวันทำงาน ถ้าใครไม่มีไอเดียจะ Mix กลิ่นแบบไหน ทางหน้าร้านเค้าจะมีชาร์ตเป็นไกด์ไลน์ให้เราลองผสมดูด้วยนะ อีซี่มาก  อ่อ..ลืมบอกไปว่า ทางร้านแนะนำให้ผสมกันไม่เกิน กลิ่น นะ เพราะจะได้กลิ่นที่หอมกำลังดี เหมือนกลิ่นน้ำหอม ที่มี Top note / Middle Note / Base Note  สำหรับลำดับการเรียงฉีดก็จะได้กลิ่นที่แตกต่างกันออกไปด้วยนะ !! อะเมซซิ่ง !!

รีบไปหามาลองกันที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาใครลองแล้วมาบอกกันหน่อยก้ได้นะ ว่าผสมกลิ่นไหนหอมถูกใจสุด…..ลืมบอกไป ช่วงที่เราไปซื้อเค้ามีโปร แถม1 ด้วย หมดเขต 31 ตุลาคม นี้ ต้องรีบเลยยย...


Cherryvivi

Cherryvivi

เราเอง เชอรี่ บ้าสกินแคร์ ส่วนเครื่องสำอางชอบซื้อแต่ไม่ชอบใช้

FULL PROFILE