กันแดดซอง ถูกและดี คุมมัน กันน้ำ จาก KA

37 10
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ยังคงย้ำกันอีกรอบนะครับว่ากันแดดคือสิ่งสำคัญจริงๆ กระทู้นี้เราเลยมีกันแดดที่น่าสนใจจาก KA มาแนะนำครับ ทั้งราคาถูก ประสิทธิภาพดี จะเป็นยังไงนั้นนนมาดูกันเลย

นี่ก็คือ KA UV SuperBloc Fluid Protector กันแดดเนื้อเหลวฟลูอิด หรือน้ำนั่นเอง เหมาะกับผิวธรรมดาจนถึงผิวมัน ช่วยทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน  มีจุดเด่นคือส่วนผสมจากมังบีน ถั่วเกาหลีที่เป็นเกราะต้านยูวี ลดความเครียดของผิว นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และพาราเบนอีกด้วย

และอย่างที่บอกไปนะครับว่าเป็นกันแดดเนื้อฟลูอิด จะมีความเหลวมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อทาลงบนผิวแล้วไม่วอกไม่ลอย ปรับให้ผิวดูสว่างขึ้นนิดเดียวเท่านั้น หลังทาทิ้งไว้ซักแปบนึงจะซึมเข้าผิวโดยไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนะเอาไว้ ผิวจะดูเงาๆเล็กน้อย ไม่ทาแป้งฝุ่นก็สามารถอยู่รอดได้ครับ

สำหรับกันแดด KA รุ่นนี้บอกได้เลยว่าโอเคมากๆครับ ด้วยความที่เป็นเนื้อฟลูอิดแต่ไม่มีแอลกอฮอล์ แถมยังไม่ทิ้งความมันเอาไว้อีกต่างหาก ซึ่งการใช้กันแดดแบบฟลูอิด ปริมาณที่ควรใช้ควรบีบออกมาให้ได้ประมาณเหรียญ 10 นะครับ ถึงจะกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการใช้มา 2 สัปดาห์ก็สามารถคุมมันได้เกือบทั้งวัน ถ้าไม่ลงแป้งฝุ่นก็จะได้ลุคดิวอี้นิดๆ แต่ไม่มัน หรือลงแป้งฝุ่นก็ยิ่งคุมมันไปทั้งวันเลยครับ ถือว่าเป็นไอเทมกันแดดที่ถูกและดีอีกตัวเลย

สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ก็ลองหาดูตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป แล้วก็ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ต่างๆนะครับ มาในราคาเบามากๆ ซอง 10ml แค่ 39 บาทเอง ซองนี้สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัว ใช้ได้คุ้มเลย ทั้งคุมมัน กันน้ำ พกพาง่าย ไม่กินพื้นที่ในการพกเดินทาง แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE