3 ไอเท็มเด็ด! ผิวฉ่ำวาว

44 16

สวัสดีค่าาาา


กลับมาพบกับจากันอีกแล้ววว ครั้งนี้จามาแนะนำ 3 ไอเท็มทีเด็ดสำหรับคนที่อยากมี #ผิวฉ่ำวาว #ผิวดิวอี้ #ผิวสุขภาพดี ซึ่งทั้งหมดเป็นไอเท็มที่จาลองใช้จริงในช่วงนี้แล้วประทับใจเลยตัดสินใจนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ชมกันจ้า


?


?

3 items

ไอเท็มเด็ดทั้ง 3 ชิ้นก็คือ...

สำหรับในลุคนี้งานสกินจาใช้ Juju Ne' Dongbaek DD Cream เป็นดีดีครีมแบบซอง ตัวนี้เวลาเกลี่ยมีความแตกตัวเป็นน้ำๆ แล้วพอเกลี่ยลงผวจะมีความ tone up ผิวให้สว่างขึ้น 1 step แล้วดูเป็นผิวๆ เป็นธรรมชาติดีค่ะ แต่เค้าจะไม่ค่อยปกปิดเท่าไรส่วนของใต้ตาและรอยสิวก็ใช้คอนซีลเลอร์เพิ่มเอาค่ะ

ชิ้นต่อมาเป็นของรางวัลที่เพิ่งได้มาจากทางจีบันเลยก็คือ POND'S Glitter Moisture Stick ในลุคนี้จาใช้ทั้ง ตา/แก้ม/ปาก เลย ที่ตาคือใช่เป็นเบสให้วาวๆ ที่แก้มเป็นไฮน์ไลท์เนื้อครีมก่อนลงแป้ง และที่ปากใช้เน้นตรงกระจับปากค่ะ

ชิ้นสุดท้ายแล้วววว ชิ้นนี้เป็นอายแชโดว์วิงค์วาวที่จาเพิ่งได้มาและตกหลุมรักสุดๆ ไปเลย ฮืออออ คือ Air Mousse Eyes (Blossom Picnic) น้องวิงค์มากกกกกก แล้วสีน้องมีความเป็นสีชมพูเนื้อๆ ใสๆ สามารถทา top ลงบนสีอะไรก็ได้ สวยมากกก วิงค์มาก แต่วิงค์ในที่นี้เค้าจะวิงค์แบบใสๆ เกาๆ นะคะ คือเกล็ดใหญ่ๆ วิงค์แรงๆ แต่สีก็ใสๆ ไม่ได้สีแน่นปั๊วแบบสาย ฝ ค่ะ พอทาในลุคที่บิวท์ผิวมาแบบดิวอี้แล้วคือเข้ากันมากเลยค่ะ เยิฟฟฟฟ

นี่คือทั้งหมดที่จาใช้แล้วชอบน้าาา ยังไงใครมาตัวไหนที่ทำให้ผิวฉ่ำสวยสามารถมาแชร์กันอีกได้นะค้าาา จาพร้อมรอรับการถูกป้ายยา อิอิ

 
 ?


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE