น้อยแต่มาก 2 Items พกไปเที่ยว ไม่หนักกระเป๋า The 28 จาก All About You

61 15

เป็นกันมั้ยคะ เวลาไปเที่ยวเราก็อยากที่จะพกของไปน้อยๆ หมายถึงพวกเครื่องสำอางและสกินแคร์ เพราะบางทีมันก็หนักกระเป๋า ยิ่งเดินทางใกล้ๆ ก็อยากจะพกกระเป๋าใบเล็กๆ ไปก็พอ เราก็เลยตั้งใจว่าจะเอาสกินแคร์ไปให้น้อยแบบน้อยมาก อยากพักผิว (ทริปไหนพักได้ก็อยากจะพัก) ก็เลยลองค้นๆ สกินแคร์ที่หนึ่งต้องอ่อนโยนและบำรุงได้ครบถ้วน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่แพ้ ไม่อุดตัน รวมถึงที่เช็ดเครื่องสำอางก็ขอแบบเล็กๆ น่ารักๆ แต่หมดจรด ก็เลยเปิดลิ้นชักกรุเก็บของและไปเจอว่าเคยสอย The 28 เอาไว้จาก All About You เล่นเก็บไว้ในกล่อง ตอนแรกนึกว่าหายไปไหนซะแล้ว >_<

สำหรับ The 28 ไม่รู้ว่าเคยได้ยินกันมั้ย? เป็นแบรนด์สกินแคร์และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่แปะป้ายตัวใหญ่ๆ เลยจ้าว่า อ่อนโยนจริงๆ ทุกๆ ตัวจาก All About You ซึ่งร้านนี้เค้าเน้นสกินแคร์ที่มาจากธรรมชาติ ออร์แกนิกและปลอดภัย เราก็เลยค่อนข้างมั่นใจ ทริปนี้เราพกสกินแคร์ไป ตัว เป็น Cleanser 1 ชิ้น กับครีมอีก 1 ชิ้นเองเมคอัพไม่นับน้า แต่เอาไปน้อยชิ้นมากๆ จะเน้นพร็อพแต่งตัวและของจุกจิกตามประสาเรา 55555555 

ขอเริ่มที่คุณคนนี้ก่อน มีชื่อว่า The28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser ขั้นตอนทำความสะอาดหน้า สำคัญสำหรับผิวที่อุดตันและแพ้ง่ายอย่างเรามากๆ เพราะมันต้องสะอาดล้ำลึกสุดใจ แต่ก็ต้องอ่อนโยนด้วย เป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์จ้า นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วด้วยนะ ลดริ้วรอย รอยแดง ที่สำคัญคือช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ตอนล้างเสร็จแล้ว คือรู้สึกว่าหน้านุ่มๆ ไม่แห้งตึง  ได้ฟีลสะอาดๆ งี้

มาต่อที่คุณคนนี้ ชื่อว่า The28 Bio Active Water Seal 

เรารู้สึกว่าช่วงนี้หน้าเราสิวผดเยอะโดยเฉพาะตรงค้าง ฮอร์โมนนั่นแหละ T^T ก็เลยอยากลดสกินแคร์ให้น้อยที่สุดเท่าที่จะน้อยได้ ก็เลยหยิบตัวนี้มาจ้าเป็นเนื้อเจลใสวุ้นๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ใดๆ จ้า ช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 72 ชั่วโมง ข้ามวันข้ามคืนไปเลยเด้อ มี Alpha-Melight ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น Pentavitin ลดการระคายเคืองของผิว และ Sunflower Sprouts ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์อีกด้วยน้า ซึมค่อนข้างไวค่ะ ไม่อุดตัน อ่อนโยน ราคาดี ควรตำเด้อ กระเป๋าเบาขึ้นเยอะ เพราะเราใช้กัน คน แค่ ตัวนี้แหละ

ทริปนี้เราไปพักที่ Kept บางเสร่มาค่ะ อยู่ชลบุรี เคยได้ยินบ้างมั้ย? เป็นที่พักที่มีสไตล์แบบมัลดีฟส์เลยจ้าาาา ห้องน้ำใหญ่กว่าห้องนอนอ่ะ พูดแค่นี้ 555555555 บรรยากาศดีมากไม่เหมือนอยู่พัทยา สัตหีบ อารมณ์มัลดีฟส์จริงจัง แต่ค่าห้องก็ค่อนข้างสูงค่ะ หลักหมื่นขึ้นแหละ ที่นี่มีคาเฟ่ที่สามารถดูพระอาทิตย์ตกดินได้ด้วย แต่ตอนเราไปไม่ได้นั่งตอนเย็นๆ เพราะฝนลงเม็ด เลยมานั่งอีกวัน เอาภาพมาฝากค่า

ฝากทริปนี้และใครที่ชอบสกินแคร์สายเขียวและหาอะไรที่อ่อนโยน ลองกดปุ่มสั่งซื้อที่เว็บ AllAboutYou หรือไปซื้อหน้าร้านได้เลยจ้า J


Thita Wiriyaratanaporn

Thita Wiriyaratanaporn

มาเฟียนักเขียน นักเล่าเรื่อง
Organic Skincare / Sensitive Skin / Real Users

line : dearpolaris.ta
page : หลงไปด้วยกัน (Travel - Food)
page : หลงไปรีวิว Longpaireview ( Beauty - Skincare - Lifestyle )

FULL PROFILE