เปิดกล่องของรางวัลจากจีบัน อะไรอยู่ในกล่องนะ ^^

48 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้เอมได้รับพัสดุจากจีบันอีกแล้วค่ะ ดังนั้นเอมก็เลยจะมาเปิดกล่องให้สาวๆได้ชมกันว่าเอมได้อะไรมาจากจีบันบ้าง

(ภาพอาจจะดู Real ไปสักหน่อย เพราะว่าได้รับจากมือบุรุษไปรษณีย์ปุ๊บก็แกะกันหน้าบ้านเลยจ้า)
เมื่อเปิดกล่องออกมา ก็ยังมีกระดาษโน้ตใบน้อยปิดไว้ให้ตื่นเต้นอีกชั้นนึงค่ะ
หลังจากที่เอมได้ทำรีวิวเกียวกับ Ampoule ตัวใหม่ของ Biotherm เสร็จสิ้นกันไป มาวันนี้ทางจีบันก็ได้ส่งของรางวัลเล็กๆน้อยๆมาเป็นกำลังใจให้เอมค่ะ นั่นก็คือ Ampoule day & night ไซส์จริงจาก Biotherm นั่นเองค่าาาาา ฮูเร่ๆๆๆๆ
มาในกล่องสีฟ้าสวยงาม ซึ่งคุณภาพในการบำรุงและดูแลผิว อัดแน่นเต็มประสิทธิภาพสุดๆเลยค่ะ จากรีวิวครั้งที่แล้วใช้จนหมดยังติดใจไม่หาย คราวนี้ทางจีบันกรุณามอบเซ็ทจริงมาให้ใช้ถึงกับฟินกันเลยละจ้า
จริงๆผลิตภัณฑ์ของ Biotherm เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆอยู่แล้วค่ะ เวลาที่เอมเริ่มรู้สึกว่าผิวหน้าตัวเองไม่ค่อยดีละ ก็จะใช้ Biotherm แก้ไขปัญหาให้เอมตลอด ตอนนี้ก็ใช้เป็นตัวน้ำตบของเค้าอยู่นะ แล้วก็ Ampoule ใหม่ทั้งสองตัวนี้ก็ยังสามารถใช้ควบคู่ไปกับน้ำตอบที่เอมมีอยู่ได้ด้วยล่ะ ดีงามมากๆ
สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณทางจีบันมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ แล้วก็ต้องขอบคุณที่ไว้ใจเลือกให้เอมรีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆ มีคุณภาพอย่าง  Biotherm ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE