[รีวิว] Kindness สกินแคร์สูตรอ่อนโยน "กู้หน้าพัง" ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวเป็นสิว บอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ | Ploy Thatsani

43 13
WITH <strong>kindness</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว หน้ามัน หมองคล้ำเหมือนโดนของ หรือ เผลอไปลองใช้สกินแคร์และเมคอัพที่ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวแพ้ อุดตัน จนทำให้ผิวหน้าของเราพังยับเยิน!! ทั้งสิวขึ้น ผดผื่นแพ้ตามมา อย่าเพิ่งซีเรียสนะคะ เพราะพลอยเองก็เพิ่งผ่านศึกนี้มาได้ไม่กี่วัน T__T ก็เลยอยากมาบอกต่อสกินแคร์อีกตัวนึงที่พลอยใช้อยู่ช่วงผิวอ่อนแอแพ้ง่ายอย่าง Kindness ให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ


ซึ่งต้องท้าวความก่อนเลยว่า...ช่วงที่ผ่านมา พลอยนอนดึกแทบทุกวัน บางทีก็เกือบเช้าเลย ไหนจะชอบลองสกินแคร์ และเมคอัพต่างๆไปเรื่อยในคราวล่ะหลายๆตัว จนส่งให้ผิวเกิดอาการแพ้จ้า และเกิดผดผื่นแดงคันขึ้นมาทันที แล้วก็ไม่รู้ตัวด้วยว่าไปแพ้อะไรมา แง T__T ถ้าสาวๆคนไหนมีพฤติกรรมคล้ายๆพลอยโปรดหยุด ละ เลิกทำเดี๋ยวนี้นะจ๊ะ!!  ไม่งั้นผิวจะพังยิ่งกว่าเดิมได้จ้า แล้วก็ควรพักผิวไปก่อนนะคะสัก 1 อาทิตย์ แล้วค่อยหันมาใช้สกินแคร์สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายกันค่ะ และที่พลอยเลือกใช้ Kindness ก็เพราะเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ครอบคลุมที่สุดค่ะ ทั้งช่วยรักษาฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น และยังช่วยปรับสภาพผิว ลดอาการอักเสบระคายเคืองได้ด้วยค่า


นอกจากจะชื่นชอบในตัวผลิตภัณฑ์แล้ว พลอยยังชอบสโลแกน “Healthy skin, happy world” ของแบรนด์ด้วยนะ สื่อถึงความอ่อนโยน ใจดี และจริงใจในผลิตภัณฑ์ด้วยหลัก 3 Kind’s คือ

1.Kind to skin (เน้นสารสกัดจากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ ปราศจากสารเคมี และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว)

2.Kind to environment (ไม่ใช้การทดลองกับสัตว์ และใช้ Packaging ที่พิมพ์ด้วยหมึกจากถั่วเหลืองซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม)

3.Kind to people (ทุกๆการขายผลิตภัณฑ์ Kindness ส่วนหนึ่งจากรายได้ จะนำไปช่วยเหลือผู้ขาดแคลนน้ำดื่มสะอาดเป็นเวลา 1 อาทิตย์)


และตัวผลิตภัณฑ์ Kindness ที่พลอยใช้อยู่มี 2 ตัวนะคะ ก็คือ Kindness Happy Glow และ Kindness 
Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++ ค่ะ

ตัวครีม Kindness Happy Glow หลอดนี้จะเป็นครีมบำรุงที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ 6 อย่าง ดังนี้ค่ะ

1Astaxanthin จากสาหร่ายสีแดงประเทศญี่ปุ่น: มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามิน C ถึง 6,000เท่า ช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวใส ลดเรือนริ้วรอย รอยหมองคล้้า เพิ่มความตึงกระชับ ซ่อมแซมผิวที่ถูกแสงแดดท้าร้าย

2. Beta-glucan จากเห็ดชิทาเกะประเทศเกาหลี: ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสอย่าง เป็นธรรมชาติ

3. Hyaluronic acid: กักเก็บความชุ่มชื้น ซ่อมแซมเซลล์ผิว กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน ยืดหนุ่นกระชับ

4. Aloe vera จากฝรั่งเศษ: ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนเรียบ รูขุมขนกระชับ และลดอาการอักเสบของผิว

5. Alpha-arbutin จากผล Bearberry: ช่วยลดเรือนจุดด่างด้า รอยสิว ฝ้า กระ ยับยั้งการเกิดเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างขาวใส

6. Witch hazel จากสหรัฐอเมริกา: ช่วยให้ผิวกระชับ ละเอียดเรียบเนียน ลดอาการระคายเคือง

และที่สำคัญปราศจากสารอันตราย และสารที่ก่อให้เกิดการระคายต่อผิวต่างๆด้วยค่า ซึ่งครีมหลอดนี้จะมีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว ให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส แข็งแรง ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ลดรอยหมองคล้ำ รอยสิวต่างๆอย่างอ่อนโยน และช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยต่างๆ ปรับสมดุลผิว ลดปัญหาการเกิดสิวและความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีค่ะ และครีม Kindness Happy Glow ก็ยังเคยได้รับรางวัลชนะเลิศ Marie Claire Best Beauty Award และ OK Magazine Beauty Choice หมวดครีมบำรุงฟื้นฟูผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ในปี 2016 ด้วยจ้า

เนื้อครีมคล้ายพุดดิ้งเลย เพราะให้สัมผัสที่นุ่มและบางเบามากๆ และตัวครีมจะมีสีเนื้ออมส้มเป็นสีที่ได้มาจากสาหร่ายสีแดงที่เป็นส่วนประกอบของครีมค่ะ ^__^ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาทาด้วยน้า

พอทาลงบนผิวหน้าของเราก็ต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ คือเนื้อครีมเค้าเข้มข้นมากๆ เลยอาจจะไม่ได้ซึมเข้าผิวเร็วเท่าไหร่นัก แต่พอทาวนไปเรื่อยๆจนครีมซึมเข้าผิวดี ก็รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และก็ไม่ทำให้หนักผิว เหนียวเหนอะหนะแม้แต่น้อย ชุ่มชื้นแต่ไม่มัน เริศมากค่าาา!! ยิ่งหากทาตอนกลางคืนหนาๆหน่อยเหมือนพอกสลีปปิ้งมาส์ก ตื่นเช้ามาพอจับผิวแล้วรู้สึกนุ่มนิ่มเหมือนผิวเด็กไปเลยจ้า


ครีมกันแดด Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++ หลอดนี้ก็ดีสูสีพอๆกับตัวครีมบำรุงเลยจ้า และแน่นอนจ้าเค้าเป็นสูตรเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายนั่นเอง ซึ่งความดีงามของกันแดดหลอดนี้คือ เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุดด้วยค่า SPF50+ PA++++ แถมยังมีเทคโนโลยีอัจฉริยะเก็บกักกันแดดในแคปซูลทำให้รังสี UV ไม่ซึมลึกลงไปในชั้นผิวและยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดการแสบแดงระคายเคืองของผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้สมดุล ลดการเกิดสิวและควบคุมความมันบนใบหน้า และที่สำคัญไร้สารเคมีอันตราย ไร้แอลกอฮอล์ ไร้น้ำมัน ไร้สีสังเคราะห์ ไร้สารกันเสีย ไร้น้ำหอม พร้อมทั้งยังผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังแล้วว่าเป็นครีมกันแดดที่มีความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวค่ะ

เนื้อครีมสีขาวนวลเนียน บางเบาดุจน้ำ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เกลี่ยง่ายมากๆ และพอเกลี่ยเนื้อครีมลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆเล็กน้อยด้วยจ้า

พอทาลงบนผิวหน้าของเราเองก็กลมกลืนไปกับสีผิวเลยนะ ไม่ได้ทำให้หน้าวอกลอยแต่อย่างใด และเนื้อครีมก็ซึมไว ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มค่ะ แต่ผิวก็จะไม่ได้ดูแห้งแมทท์เน้อ ยังคงมีความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูดิวอี้นะคะ พอลองเอากระดาษซับมันซับผิวดู ผลคือไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย รู้สึกเบาสบายผิวดีค่ะ แล้วพอพลอยลงรองพื้นตามก็ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีหรือสีแป้งดรอประหว่างวันด้วยน้า และช่วยควบคุมความมันบนผิวได้ระดับปานกลางค่ะ  

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ในระยะหนึ่งก็รู้สึกว่าผิวหน้าค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆนะ อาการแพ้คันระคายเคืองผิวก็ลดลง ผิวดูชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ผิวหน้าไม่มันเยิ้มช่วงทีโซนมากเหมือนก่อนใช้แล้วด้วยจ้า พวกผดแดงเล็กๆก็ลดเลือนลงเช่นกันเน้อ ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใสคาดว่าน่าจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องมากกว่า 4 อาทิตย์ขึ้นไปจึงจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ค่ะ

พวกสิวผดเม็ดเล็กๆ ผดแดงบริเวณหน้าผากก็ยุบตัวลงเช่นกัน แต่ก็ยังไม่ได้หายไป 100% นะคะ และรอยสิว รอยดำต่างๆก็จางลงนิดนึงจ้า แต่ก็รู้สึกว่าผิวมันดีขึ้นจริงๆนะ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แค่นี้ก็ปลื้มปริ่มแล้วจ้า

สาวๆคนไหนอยากมีผิวที่แข็งแรง สุขภาพดีขึ้น อยากหายหน้าพังจากปัญหาผิวแพ้ง่าย แพ้สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ!! แนะนำให้ลองใช้ Kindness สองตัวนี้เลยจ้า ดีต่อผิว และยังดีต่อโลกของเราด้วยนะจ๊ะ และสาวๆที่อยากลองก็สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ Kindness ได้ที่ Watson และร้านออร์แกนิคชั้นนำทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยจ้า บอกเลยว่าตอนนี้ที่วัตสันจัดโปรลดราคาอยู่ด้วยน้าาา ลดถึงแค่ถึงวันที่ 23 ตุลาคมนี้เท่านั้นเน้อ  


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE