De Roze' สบู่เลือดมังกร มันคืออะไร ??

38 10
สวัสดีค่าาา มาพบกับณิชากันอีกแล้วนะคะ วันนี้ณิชาจะมารีวิว De Roze' สบู่เลือดมังกร จ้าา แต่เอ๊ะ !! แค่ได้ยินชื่อก็งงแล้วว่า เฮ้ยยย สบู่เลือดมังกร มันคืออะไรอ่ะ ทำมาจากเลือดมังกรงี้หรอ ไม่น่าใช่ป่ะ ไม่ได้อยู่ฮอกวอตส์ซะหน่อย เรื่องจริงเราไม่มีมังกรนะ เพื่อนๆก็คงจะคิดกันแบบนี้ใช่มั้ยคะ ถ้าอย่างนั้น ตามณิชามาเลยยยย

แท่นแท๊นนน นี่คือหน้าตาของสบู่เลือดมังกร มาในรูปแบบกล่องสีดำ และตัวสบู่สีแดง

อ่านด้านหลังกล่องกันดีกว่าว่าเขียนไว้ยังไงมั้งงง

  • De Roze' เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และสารสกัดจากต้นเลือดมังกรบริสุทธิ์ 100% อ๋ออออ มันคือต้นไม้นี้เองงง

  • นอกจากนี้แล้ว De Roze' สบู่เลือดมังกร ยังมีส่วนผสมสารสกัดจากกุหลาบ, ทองคำ, น้ำมันมะพร้าว, น้ำมันมะกอก, น้ำมันละหุ้ง, Vitamin B3, Vitamin-E, ทานาคา, คอลลาเจน, โจโจ้บา ออยล์, ว่านหางจระเข้, สารสกัดน้ำผึ้ง, สารสกัดรังไหม
ต้นเลือดมังกร หรือ Dragon’s blood  เป็นชื่อของต้นไม้ชนิดหนึ่งมีถิ่นกำเนิดอยู่ที่ประเทศเปรู ซึ่งเมื่อกรีดลำต้นหรือปลอกกิ่งของต้นเลือดมังกรก็จะเห็นว่ามีน้ำยางไหลออกมาเป็นสีแดงสดเหมือนเลือด นับว่าเป็นคุณค่าแห่งความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ของยางไม้สีแดงที่ชนชาวอินคา หรือชนพื้นเมืองชาวเปรู และคนทั่วทั้งทวีปอเมริกาใต้ค้นพบ และนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษาฟื้นฟู ดูแลผิวพรรณ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ในการมีส่วนช่วยสมานแผลสมานผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ Dragon’s blood จึงถูกยกย่องว่าเป็นพืชมหัศจรรย์ซึ่งยังคงเป็นศาสตร์อันเก่าแก่ที่สืบทอดจากบรรพบุรุษชาวอินคาจากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงปัจจุบัน

เมื่อล้างหน้าเสร็จแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาด ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง

หลังจากที่ณิชาเปลี่ยนมาใช้สบู่เลือดมังกรล้างหน้า ผิวหน้าของณิชาดูเปล่งปลั่ง สว่างกระจ่างใสกว่าเดิม ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ เล็กลง รอยแดงจากสิวลดลง ผิวหน้ามีความนุ่มชุ่มชื้น

สบู่เลือดมังกรยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสียูวี มลภาวะที่เป็นพิษ ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อีกด้วย ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อมาลองใช้ได้นะคะ ณิชาซื้อมาจาก icon siam แต่ถ้าใครไม่สะดวกไป สามารถสั่งผ่าน Shopee ได้จ้าา วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE