ปุกาศ ปุกาศ 🎉

33 10

​ปุกาศ ปุกาศ ? ใครอยู่แถวเซ็นทรัลลาดพร้าวบ้างจ๊ะ ตอนนี้ห้างมีงาน CMG 2019 อยู่ จะหมดเขตวันที่ 9 ต.ค นี้แล้วนะ เมื่อกี้แอร์ไปทำธุระ แล้วลองเดินเข้าไปในงาน เห็น Three ลด 40% ตาลุกวาวมากจ้า แต่เนื่องด้วยวันนี้ลืมเอากระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์​มา ลืมทุกอย่างเลย อดช็อปเลย งื้อเสียใจ ? มีติดกระเป๋ากางเกงอยู่แค่ 1300 บาทเอง (คิดในใจ)​ หึ... ไหนๆ ก็มาแล้ว ต้องมีของติดไม้ติดมือกลับบ้านสักชิ้นนึง ก็คงจะอุ่นใจดีนะ แอร์เลยไปสอย 

THREE Balancing Cleansing Oil 200ml. สนนราคาอยู่ที่ 1080 บาท จากราคาปรกติ 1800 บาท ผลิตปี 04/2019 คือดีตรงนี้ แต่ทว่าเหลือตังค์อยู่ 220 บาท จะกลับบ้านยังไงล่ะนิ 555 เห็นแก่ของเซล จนลืมว่าตัวเองไม่มีตัง ?

​และหลังจากที่หัวสมองเบลอไปสักพัก คิดหาวิธีกลับบ้านอยู่ครู่นึง แอร์เดินลงมาเจองาน Sanrio อีก กำลังลดราคากันอย่างเมามันส์ สิ่งที่แอร์ทำก็คือ เดินไปซื้อผ้าเช็ดหน้าอีก 1 ผืน (99 บาท)​ จ่ายตังปุ๊บ อุ๊ต๊ะ... เริ่มคิดได้อีกแหละ ว่าเราเหลือตัง 121 บาท ตายๆๆ คืนนี้ฉันต้องนอนหน้าห้างมั้ยนิ? เอาล่ะหว่า... รีบเดินออกจากกิเลสดีกว่า เดินขึ้นบีทีเอส+แท็กซี่กลับอย่างไว พอมาถึงคอนโด เงินในกระเป๋าเหลือเพียง 1 บาท นี่แหละ... ที่มาของคำว่าช็อปหมดตัว ใช้เงินเป็นจริงๆ 


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE