Review : เห่อคุชชั่นตัวใหม่จากคิวท์เพรส 1-2 Beautiful Airy Matte Cushion

45 15

Helloooo~ สวัสดีเพื่อนๆค่า วันนี้อารมณ์ดีมาก จะมารีวิวไอเท็มที่สาวๆในเมืองไทยจะต้องมี ของต้องมี Must have มากๆจ้ะ แล้ววันนี้ต้นอ้อก็เห่อไอเท็มนี้ม๊ากกก ถือว่าเป็นไอเท็มที่ใช้แล้วชอบ ประจำปี 2019 ไปเลยครับคุณผู้โชมมม! จะเกริ่นก่อนว่า แต่ก่อนเนี่ย กระแสของคุชชั่นมาแรงมากจริงๆ คุชชั่นก็คือรองพื้นหรือบีบีเนี่ยแหล่ะ แต่ Texture จะค่อนข้างเบากว่า  คุชชั่นจึงเหมาะกับสาวๆที่ต้องการให้แต่งหน้าง่าย สะดวก รวดเร็ว แต่ปกปิด เบาสบายผิว ต้นตอของเรื่องก็เริ่มฮิตจากสาวเกาหลีที่นิยมใช้คุชชั่นในการแต่งหน้า แล้วหน้าก็ดี๊ดี เรียบเนียน ฉ่ำวาว ไม่หนา หน้าไม่โบ๊ะ  ทำให้สาวไทยอย่างเรา ก็อยากจะหาคุชชั่นดีๆสักตัวมาใช้เหมือนกัน เพื่อให้ทันกระแสและอยากหน้าเงา ฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี


และวันนี้ต้นอ้อก็อยากจะมารีวิวคุชชั่นจากแบรนด์ Cute Press ค่ะเป็นรุ่น 1-2 Beautiful Airy Matte Cushion Foundation บอกเลยว่ากำลังเห่อเลยแหล่ะช่วงนี้ได้ของเล่นใหม่ จะบอกว่านางเริสนะ เริสเกินเบอร์มาก ถ้าสาวๆคนไหนอยากหน้าดีแบบสาวเกาหลี ก็ต้องจัดแล้วนะ คือต้นอ้อก็จัดการลองใช้เรียบร้อยละ จนได้มารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกั​นวันนี้ค่า


คุชชั่นที่ต้นอ้อบอกก็คือตัวนี้ค่า Cute Press New! 1-2 Beautiful Airy Matte Cushion Foundation
SPF 50+ PA+++ ที่จริงรุ่นนี้มีหลายอย่างมากเลยนะ ทั้งรองพื้น ซึ่งรีวิวเยอะมากแม่ ตัวนี้ต้นอ้อได้มาจาก Shop Cute Press เลยค่ะ ราคา599฿ ขนาด 13 กรัม อ่ะมาเริ่มที่หน้าตาของนางซะก่อน กับ packaging ภายนอก คือน่ารักอ่ะแกรรร สีหวานละมุนดูน่าใช้  

พอแกะกล่องแล้วเปิดเข้ามาข้างในจะเจอซองสีม่วงพาสเทลอยู่ 1 ซองค่ะ

ก็คือใน ซองนี้มีทั้งตลับจริง และตลับรีฟิล คือดีอ่ะ ซื้อคุชชั่นตัวนี้ ราคาก็ไม่แรงแล้ว เค้ายังแถมตลับรีฟิลมาให้ด้วย เริสเด้อ คุ้มค่าคุ้มราคาเหมาะกับเศรษฐกิจยุคนี้ค่ะ ถือว่าตอบโจทย์!!  

ทริค :: เพื่อนๆที่ใช้คุชชั่น พยายามอย่าแตะเนื้อคุชชั่นลงแรงนะคะ แตะเบาๆก็พอ ถ้ายังไม่ทั่วหน้าค่อยแตะเพิ่มได้ค่ะ เพราะถ้าแตะเยอะมันจะเหมือนโบกคุชชั่น 555555  

นี่คือภาพ before-after โดยการที่ต้นอ้อเอาปากกาเขียนมือเป็นจุดๆ แทนการมีจุดด่างบนใบหน้า พอแตะๆแท็บๆเบาๆ เห้ยยย~ ปกปิดได้ดีเลยอ่ะแกร

วันนี้ต้นอ้อมารีวิวเห่อคุชชั่นตัวนี้แหละค่ะ แต่ขอทำ Mini How to เกี่ยวกับการแต่งหน้า ซึ่งเพื่อนๆถามกันมาเยอะมาก แล้วจะเป็นการแต่งหน้าเบาๆยังไงให้เหมือนไม่แต่ง และถ้าใครจะโชว์งานผิวต้องลุคนี้ค่ะ รอดแน่นอน!  

ก่อนทา หลังทาเห็นความชัดเจนมั้ยคะ? คราวนี้คือพูดได้คำเดียวว่า เห้ยยย!! ระดับการปกปิดดี ไม่มัน ไม่เป็นคราบนะ กลบใต้ตาได้ด้วย ไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ละ ประหยัด และสบายยย

มาดูงานผิวกันค่ะ นี่คือภาพที่ถ่ายไว้หลังจากทาคุชชั่น Cute Press  1-2 Beautiful Airy Matte Cushion Foundation ค่า เนียนกริบบบบ งานผิวสุดๆ หน้าจะดูฉ่ำนิดๆ ดูโกลว์หน่อยๆ ดูใสกว่าการลงรองพื้น เป็นเนื้อแมทท์ที่ไม่แมทท์เลย ชอบบบ

รีวิวทาคุชชั่น Cute Press พร้อมกับการครีเอทลุคให้ชมกันคะ แต่งได้ตามสบายเลย เป็นลุคที่แต่งเบาๆ เอาลิปมาทาแก้ม ปัดขนตา ทาปาก จบเลย อ้อ! ลืมบอกค่ะ ว่าคุชขั่นตัวนี้ ไม่ต้องทาแป้งทับก็ได้ หรือใครชอบความแมทท์มากๆ ให้ทาแป้งฝุ่นทับอีกนิดก็ได้นะ5555

ทริค :: การใช้คุชชั่นจะทำให้หน้าผ่องใสได้ดี ต้นอ้อมองว่าอายแชร์โดว ลิป แก้ม อะไรพวกนี้ก็ควรจะเป็นเนื้อน้ำ เหลว ดีกว่าแบบฝุ่นค่ะ มันจะติดทน และเบลนด์ไปกับผิว ให้ความฉ่ำโกลว์ด้วย

Finish Look มาแล้วค่า เริสๆเชิดๆ สวยๆ เลย ชอบผิวหน้าตัวเองตอนนี้ที่สุด


ความรู้สึกหลังใช้ 1 สัปดาห์ :: ด้วยความที่อากาศร้อน ต้นอ้อคนนึงแหละที่จะหน้ามันหน้าเยิ้มระหว่างวัน แต่ตัวนี้คุมมันดีเลยนะ ให้ผิวหน้าที่สดใส เนียนกริบเลย การปกปิดทำได้ดี ที่สำคัญกันแดด SPF 50+ PA+++  

ถ้าใครที่สนใจก็ไปหาลองเทสสีดูกันได้ที่ช็อปคิวท์เพรสนะคะ ใครใช้สีไหนอยู่บ้าง มาแชร์กันได้น้า และสำหรับวันนี้ก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE