I'm meme พรีเซนเตอร์น่ารักขนาดนี้ ไม่ซื้อใช้ตามได้ไง !~ สาวผิวเข้มใช้จะรอดไหมนะ ?

40 9
อันยองฮาเซโย ~ ทักทายแบบภาษาเกาหลี >\\\\< รอบนี้เครื่องสำอางที่อยากมาแชร์ให้สาวๆได้รู้จักกันก็คือออออ "I'm meme" นั่นเอง สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่รู้จักว่าแบรนด์นี้คือแบรนด์อะไรคะ เป็นแบรนด์เกาหลีที่มีความ Hot ! Hit ! มากจ้าาาา (สระอาหลายตัว 555+)
เอาจริงๆคือพิมพ์ชอบความเป็นหัวใจแพคเกจลิปนะคะ ♥ คือแบบน่ารักมากอะ ! *0* แถมสาวๆคนไหนชอบหนุ่มๆไอดอลเกาหลีคือแบบ...ฟินจ้าาา มีจีฮุน แบจินยอง และมินฮยอน คือพรีเซนเตอร์ก็ทำให้เสียตังแล้ววว บอกก่อนพิมพ์ชอบแพคเกจเลยซื้อพอเห็นพรีเซนเตอร์ก็ทำให้ เขินนน 555+ (เกี่ยวไหมคะเนี่ยทุกคน 555+)
พิมพ์ซื้อมา 2 ตัวนะคะ คือ i' meme multi cube และ tictoc lipstick

มาที่ตัวแรกก่อนนะคะ i' meme multi cube เป็นอายแขโดว์+บลัชออนในตลับเดียว คือคุ้มไปอีก !! แบ่งเป็น 4 ช่อง ทาสีได้ตามตลับเลยค่ะ เหมาะกับมือใหม่มากๆ ♥
มีทั้งเนื้อแมท+เนื้อชิมเมอร์ เป็นอายแชโดว์ที่สามารถใช้ได้ทุกสถานเการณ์แน่นอนค่า~ แอบกระซิบเลยว่าสาวผิวเข้มรอด ! ไปดูสีกันเลยค่าาาา


ต่อมาเป็น tictoc lipstick บอกก่อนว่าลิปตัวนี้เป็นแบบหัวใจ ♥ น่ารักกกกก~ เนื้อลิปเป็นซาติน กลบปากได้อยู่นะคะ อาจจะต้องทา 2-3 ครั้ง แต่ไม่หนักปากเลยค่ะ
ลืมบอก... ลิปตัวนี้เวลาใช้กแบบเหมือนใช้ปากกาเลยย เก๋ ไปอีกกก ><
สรุปง่ายๆ คือตัวอายแชโดว์กับลิปคือดี !!! ราคาน่ารัก น้องๆ สาวๆสามารถตำไปหาใช้กัได้นะคะ *3* ขอบคุณทุกคนที่อ่ายมาจนจบกันนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ รักกกก พรีเซนเตอร์น่ารักขนาดนี้ ห้ามใจไม่ได้ละสิ พิมพ์รู้ทัน 555+ \ ( ^ . <) /


Piimiiz

Piimiiz

สวัสดีค่ะชื่อ พิมพ์นะคะ บ้าเครื่องสำอางค์มากกก ชอบแชร์เรื่องราวต่างๆ สนใจเรื่องแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ แฟชั่น ท่องเที่ยว

ติดต่องาน
Line : piimiiz.pk
IG : _piim.k
E-mail : pim_gmmic@hotmail.com

FULL PROFILE