Haul คิ้วแบบ cute cute by Anastasia ความสวยที่เสกให้คุณได้!!!!!

42 15

ขอออกตัวก่อนเลยยยยย ว่าแนตเป็นคนที่มีคิ้วอยู่แล้วระดับนึงเน้อออออ


แล้วก็ได้ยินเสียงร่ำลือมานานว่า Anastasia นั้นมีชื่อเสียงด้านการ grooming คิ้ว ระดับ hollywood เลยทีเดียวเชียวววว


จากการอ่านรีวิวมาหลายที่ เพื่อนก็บอกลองไปทำสิแก มันดี!!!

ในใจก็ลังเลมานานแสนนานนนน~~ 

จนแบบเอาว่ะ ถือว่าเป็นการไปเรียนวิธีเขียนคิ้วให้สวยๆ ละกัน หลังจากที่เขียนคิ้วแบบมั่วๆ เองมานาน 

เราแนะนำว่า ให้โทรไปจองก่อนเน้อออ หรือไม่ก็จองออนไลน์ทางเวปไซต์ก็ได้ เพราะคิดว่าถ้า walk-in ไปที่ร้าน อาจจะแป่ววว ไม่มีคิวว่างงี้ โทรจอง/online booking เลือกสาขาที่เราสะดวกเลย จะมีพนักงานเค้าโทรมาคอนเฟิร์มก่อนวันนัดอีกรอบจ้าาา


เรื่องขั้นตอน แนตจะไม่ลงรายละเอียดมากนะ เพราะว่าน่าจะมีคนเขียนเยอะละ เอาเป็นความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ ละกัน

เราไปถึงร้านตามเวลานัด กรณีของเรา(น่าจะเฉพาะ)ลูกค้าที่มาครั้งแรก จะมีใบสำหรับกรอกรายละเอียดนิดหน่อย ถามพวกข้อมูลส่วนตัว แล้วก็พวกอาการแพ้ต่างๆ เบื้องต้น พอกรอกเสร็จ ก็นั่งรอเวลาแปบนึง แล้วพนักงานก็เรียกเราเข้าห้องจ้า

ในห้องก็จะเป็นมุมส่วนตัวหน่อย มีเก้าอี้ตัวใหญ่ๆ ให้เรานั่ง มีโต๊ะเล็กๆ ให้วางข้าวของ อารมณ์เหมือนซาลอนทำผมอ่ะ ข้างหน้าเราจะมีกระจกบานใหญ่ๆด้วย 


พนักงานจะแนะนำตัว และถามความต้องการของเรา เราก็บอกไปว่าเรามีปัญหาอะไร อยากได้คิ้วประมาณไหน สิ่งที่เรา concern คืออะไร ก็พูดคุยกับพนักงานเขาจะได้เข้าใจความต้องการของเรา จะได้ให้คำปรึกษาเราได้ถูก ของเราก็จะประมาณข้างล่างนี้


"อยากให้หน้าดูหวานขึ้น ให้คิ้วดูเท่ากัน อยากให้มันละมุนขึ้นอ่ะ แล้วก็แว็กซ์เก็บไรขนตรงหน้าผากด้วย เพราะไรขนตรงหน้าผากมันเยอะ ปกติเราถอนๆ เอาเอง มันค่อนข้างเจ็บ เลยอยากลองแว็กซ์ดู..."

พี่พนักงานเขาจะวาดโครงคิ้วตามความต้องการของเรา แล้วก็สอบถามให้เราเช็คความพอใจ ว่าแบบนี้โอไหม อะไรประมาณนี้ แล้วก็วาดเส้นตรงไรผมตรงหน้าผาก บอกว่าจะแว็กซ์จากตรงหน้าผากด้านบน ถึงตรงบริเวณหางคิ้วนะคะ 


จากนั้นก็เป็นขั้นตอนการปาดแว็กซ์ 


ดึง!!! แคว่ก!!! วนไปๆ


เริ่มจากบริเวณคิ้วก่อน ค่อยจัดการบริเวณหน้าผากจนเสร็จ



จังหวะโดนแว็กซ์มันไม่ได้เจ็บมากนะ อาจเพราะเราเคยชินกับการแว็กซ์(มาเกือบทั้งตัวละ)อยู่แล้ว  แต่น้ำตามันระเรื่อขึ้นมาเองอ่ะแก!!!! แบบเหมือนอารมณ์ดึงขนจมูกแล้วน้ำตาไหลอ่ะ น่าจะเป็นบริเวณเพราะมันใกล้ตาด้วยมั๊ง ผิวเลยค่อนข้างเซ้นสิทีฟอ่ะ พอแว็กซ์เสร็จพี่พนักงานก็ยื่นทิชชู่ให้ซับน้ำตา TT o TT บอกเป็นแบบนี้แทบทุกคน เพราะงั้นไม่ต้องตกใจไป

หลังแว็กซ์ ปลอบประโลมผิวด้วยมาส์กสาหร่าย สีและกลิ่นมาส์กก็เขียวๆ สีเหมือนสาหร่ายแบบพาสเทลหน่อยๆ นี่ได้กลิ่นละหิววววข้าวววว 5555 มาส์กให้ความรู้สึกเย็นๆ สบายผิว ช่วยบรรเทาอาการรูขุมขนต๊กกะใจจากการแว็กซ์ได้ดีเลย มาส์กแค่ไม่นาน 5-10 นาทีมั๊ง ไม่ได้จับเวลา แต่จังหวะพี่พนักงานมาเอามาส์กออก  


ในใจ คือแบบ พี่ขอมาส์กต่อไม่ได้อ่ออ กำลังเคลิ้มเลยยย อีกนิดจะหลับละเนี่ยยยย 555



แล้วพี่พนักงานก็เก็บงานต่ออีกนิดหน่อย เอ๊ะ!!! หรือเก็บงานด้วยแหนบและกรรไกรก่อนมาส์กนะ 5555 ประมาณนั้นแหละ อ้ออพี่พนักงานใช้คอนซีลเลอร์กลบๆ รอยแดงจากการแว็กซ์ให้ด้วยนิดนึง คนที่เดินสวนกันจะได้ไม่ตกใจ //นี่จะบอกว่าไม่เป็นไรคะ เราชิลขนาดผิวขึ้นผื่นแดงทั้งแขนขา ยังเดินห้างต่อหน้าตาเฉย ไม่สนใจอ่ะ 5555


จากนั้นพี่พนักงานก็สอนเทคนิคการเขียนคิ้ว แนะนำว่าคิ้วแบบเราแค่เอาแบบฝุ่นเขียนตรงขอบๆ เติมช่องว่างของบริเวณขอบคิ้วให้ดูเป็นทรงก็พอ หัวคิ้วไม่ต้องเขียนเลยเพราะเข้มอยู่ละ แล้วใช้มาสคาร่าคิ้วสีอ่อนกว่าผมหน่อย มาปัดคิ้วเน้นบริเวณหางคิ้วให้เชิดเท่าๆกันหน่อย เพราะถ้าหางคิ้วเชิดหน่อย ตาจะดูเปิดทำให้หน้าดูหวานขึ้นอีก ส่วนตัวนี่จำขึ้นใจเลยยไว้ฝึกเขียนคิ้วเอง จะได้ cute cute กับคนอื่นมั่ง เสร็จแล้วก็แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้เขียนคิ้วให้เรา จ่ายค่าเสียหายเป็นอันจบพิธีจ้าา


สรุปคือค่อนข้างประทับใจในการบริการมากกกกก สมกับชื่อเสียงที่สั่งสมมานาน ชอบความที่คิ้วเราดูมีระเบียบมากขึ้น หน้าผากดูเปิดขึ้นเยอะเลย ปกติเราเป็นคนหน้าผากแคบ พอแว็กซ์แล้ว ทำให้กรอบหน้าชัดขึ้น(กลมขึ้นนั่นเอง 5555) แล้วก็ได้เทคนิคการเขียนคิ้วที่เหมาะกับหน้าเรา ทำให้มีแนวทางในการฝึกเขียนคิ้วต่อไปเรื่อยๆ อีก 


ขอบคุณ Anastasia ที่ช่วยทำให้หน้าเราดูละมุนขึ้นอีกหลายสิบขั้น ชอบมาเลยยยยย ไว้เราไปแว็กซ์อีกเรื่อยๆ นะจ๊ะ 


วันนี้ก็มา haul ความ cute ของคิ้วที่ผ่านการรังสรรค์โดย Anastasia ให้เพื่อนๆ อ่านกันแค่นี้แหละจ้าาา


ขอให้เพื่อนๆ มีคิ้วที่ cute cute กันทุกคนนะจ๊ะ บะ บายยยยย~~


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE