รีวิว:เซรั่มผิวฉ่ำเงาWink White White Essence ผิวดีขึ้นจริง!!

44 12

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมารีวิวเซรั่มถูกและดีของ Wink White เป็นแบรนด์ที่ทำอะไรออกมาก็ขายดีไปหมดและสินค้าแต่ละตัว คุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคามากจ้า อย่างตัวเซรั่มที่นิ้งจะพูดถึงคือเป็นเซรั่มที่นิ้งเห็นมาสักพักนึงแล้วแหละ แต่พึ่งได้ลองใช้ และก็พอดีเหมาะกับช่วงนี้ที่นิ้งมีสิวเป็นรอยสิวพอดี จะได้มาดูกันว่า เซรั่ม White Essence จะสามารถทำให้ผิวดีขึ้นได้จริงอย่างที่เขาเคลมไว้หรือป่าว

ก่อนอื่นเลยมาดูแพ็คเกจกล่อง สีดำด้านคุมโทนงดงามมาก เหมือนแบรนด์ราคาแพงๆเลย ถ้าใครไม่รู้ว่าเซรั่มอันนี้กล่องมันเป็นยังไง จำไว้ว่าจะมีรูปพี่เคนสุดหล่ออยู่นะจ้ะ

มาดูข้างหลังกล่องกัน ก็จะมีคำเคลม สรรพคุณ วิธีใช้ ส่วนผสมอย่างชัดเจน

เปิดกล่องมาก็จะเจอขวดเซรั่มหรูหรางดงาม ตัวขวดสวยมากน่าใช้น่าลองมากแม่

จะเล่าส่วนผสมที่ควรรู้ให้ฟัง ในเซรั่มขวดนี้มีส่วนผสมหลักๆจากธรรมชาติ10 ชนิด มีพวกผลไม้สีแดงต่างๆเช่น ลูกพีชแดง สตรอว์เบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ ทับทิม ยังมีสารสกัดของสาหร่ายแดง วิตามินบี3 ยูคาลิปตัส เมล็ดงาม่อน และเห็ดชากะ 


คนผิวแพ้ง่ายมันใจได้เลยว่าไม่แพ้แน่ๆ เพราะไม่มีเสตียรอยด์ ไม่มีพาราเบน ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่มีสารที่ทำให้เกิดสิวใดๆ 


เซรั่มตัวนี้จะช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ลดฝา กระ ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำแข็งแรง ช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส แถมทำให้หน้าเงาฉ่ำแบบสาวเกาหลีอีกด้วย

ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีชมพูใสๆ หอมอ่อนๆหอมกลิ่นเบอร์รี่ๆทาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งเอาไปแช่เย็นแล้วมาทาก่อนนอนคือฟินไปเลย เนื้อซึมไวทำให้หน้าเงาฉ่ำแต่ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่เหนอะหนะผิวจ้า

วิธีใช้ ใช้ทาผิวหน้าเช้าเย็น หลังล้างหน้าให้สะอาด จะหยดเซรั่มลงไปที่หน้าแล้วทาเลยก็ได้หรือจะหยดใส่ฝ่ามือแล้ววอร์มเซรั่มแล้วทากดๆที่ผิวหน้าก็ได้ค่ะ ปริมาณการใช้1-2หยดต่อการทา1ครั้ง สามารถใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้ไม่ทำให้หน้ามัน และสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ด้วยนะ

    ความรู้สึกหลังใช้เซรั่ม1อาทิตย์ รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นยังไม่ถึงกับขาวชัดเจน แต่ผิวมันดูละเอียดสว่างขึ้นเล็กน้อยผิวแน่นแข็งแรงขึ้น ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากผิวอิ่มน้ำฉ่ำเงามากฉันชอบ และไม่ทำให้หน้าโทรม พวกสิวผดสิวอุดตันก็ลดลง ส่วนเรื่องรอยสิวคิดว่าใช้2-3สัปดาห์น่าจะเห็นผล เพราะแค่1สัปดาห์ก็จางลงหน่อยๆแล้วค่ะ

สรุปผลก็คือ...นางดีจริงๆจ้ะเห็นผลและนิ้งชอบมาก เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นFavorite Skincare ในเดือนนี้เลยก็ว่าได้ คือยิ่งใช้หน้ายิ่งดีขึ้นอย่างที่เขารีวิวกันจริงๆ


ราคานางก็ไม่แพงจ้ะ ปังมากแถมมีโปรดีๆไปอีก
1ขวดราคา 390 บาท แถมมาส์กไข่มุกหน้าใส1ชิ้น
3ขวดราคา 900 บาทจ้ะ หู้ยยยยยคุ้มมากๆ
ปริมาณ 15 ml ขวดนึงสามารถใช้ได้1-2เดือนเลยนะแก
เราซื้อมาจาก PageFacebook : Wink White Thailand เซรั่มมีขายเฉพาะออนไลน์เท่านั้น!!
หากใครสนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลสินค้าหรือติดต่อสอบถามได้ตามนี้เลยจ้ะ

Line : @winkwhite_ceo

PageFacebook : Wink White Thailand

สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ

 ไว้รีวิวครั้งหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ 

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ 

ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE