Mini review สลีปปิ้งมาส์กกระปุกเขียวตัวดัง ที่หลายคนเฝ้ารอ มีขายในไทยแล้วจ้าาา

41 16

เสียงลือเสียงเล่าอ้างอันใด ไหนจะสู้ลองเองงง เราได้ยินกิตติศัพท์ของเจ้ามาส์กกระปุกเขียวของลาเนจนี้ มาตั้งแต่ตอนต้นปีละ เพราะตอนเขาออกมานี่แบบบูมในเกาหลีมากๆๆๆ ไอ้เราก็รอ... มาค่อนปี ในที่สุดทางลาเนจก็ได้นำเจ้ามาส์กตัวนี้มาขายในไทยแล้วจ้าาา

มาส์กกระปุกเขียวที่เราพูดถึงนั่นก็คือ LANEIGE Cica Sleeping Mask นั่นเองจ้าาา ไหนๆ ก็เข้าไทยมาให้เราๆ หาซื้อกันง่ายละ ช่างประจวบเหมาะกับที่ค่าเจ้าฝุ่น PM 2.5 กลับมาพุ่งสูงขึ้นอีกระลอก เราเลยได้ฤกษ์สอยมาส์กมาครอบครอง พร้อมทดสอบประสิทธิภาพไปด้วยในตัว จะเป็นยังไง ไปดูในลิ้งค์ด้านล่างเลยจ้าา

เป็นคลิปสั้นๆ แนะนำเจ้ามาส์กกระปุกเขียว จากใจคนใช้จริง รีวิวจริงเด้อออ ไม่มโน แอบกระซิบบอกว่า ครั้งแรกที่เราลองใช้คือตอนที่หน้าแหกยับเยินเพราะสิวฮอร์โมน เลยหงุดหงิดมากๆ ด้วยความที่สิวบุกหน้าหนักมาก อย่างมิเคยเป็นมาก่อน เลยจัดการทาทุกผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่มีร่วมกับวิตซีสูตรเจ้มจ้นนน กะว่าให้ผิวใสสิวหายไวๆ แต่ไม่จ่ะ ทั้งสองสิ่งนั้นทำงานร่วมกันขะมักเขม้นเล่นซะเราหน้าลอกไปเลยยย แงงงง หน้าแดงไปเป็นอาทิตย์ นี่ก็ได้เจ้ามาส์กกระปุกเขียวนี่แหละมาช่วยกอบกู้ ซ่อมหน้า ทำให้หน้าแข็งแรงไวขึ้น ตอนนี้เราสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติแล้วจ้าา เย้!!!

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับหลายๆ คนนะคะ วันนี้แนตขอจบมินิรีวิวไปเพียงเท่านี้ ขอให้หน้าเพื่อนๆทุกคน สวยใส และแข็งแรง บะบายยยยยยย จุ๊บ จุ๊บ 


Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE