รีวิว Sunsilk Natural Aloe Vera & Mint Scalp Care ของขวัญชิ้นแรกจากบ้านจีบันค่ะ

51 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ขอบคุณจีบันที่ส่งแชมพูและครีมนวดผม Sunsilk Natural สูตร Aloe Vera & Mint Scalp Care ขนาด 320 มล. มาให้ลอง ถือว่าเป็นของขวัญชิ้นแรกที่ได้เลยค่ะ

จากที่ได้ทดลองใช้มาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน รู้สึกชอบมากค่ะ เวลาสระผมจะรู้สึกเย็นๆ หนังศีรษะ แต่เป็นความเย็นที่พอดี ไม่มากเกินไป หอมกลิ่นมินท์ สระแล้วรู้สึกว่าสะอาดดี ยิ่งวันไหนที่ร้อนอบอ้าวจะรีบกลับมาอาบน้ำสระผม ยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากเป็นพิเศษเลยค่ะ
ช่วงนี้ผมของเราต้องเจอกับมลภาวะค่อนข้างมาก ทั้งฝุ่นและควัน ยิ่งคนที่ต้องเดินทางด้วยรถสาธารณะคงหลีกเลี่ยงได้ยาก หรือแม้กระทั่งผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แล้วเหงื่อเปียกโชกทั้งผู้ชายและผู้หญิง อาจจะเป็นที่มาของอาการคันศีรษะได้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีผมยาว

แชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรนี้จึงเหมาะสำหรับผู้มีอาการคันและระคายเคืองหนังศรีษะ ข้อดีคือเป็นแชมพูที่ไม่มีซิลิโคนเป็นส่วนประกอบ อ่อนโยนกับหนังศีรษะ ไม่ทิ้งสารตกค้าง ด้วยว่านหางจระเข้ช่วยปลอบประโลมหนังศรีษะ สูตรเย็น...มิ้นท์ สระแล้วสดชื่นเย็นสบาย คลายร้อนได้ดี ถือเป็นทางเลือกที่ดีเลยค่ะ

สำหรับเราหลังสระผมจะบำรุงด้วยออยล์หรือทรีตเมนท์บำรุงเส้นผมเพิ่มอีกหนึ่งขั้นตอน เพื่อไม่ให้ผมพันกัน หวีลื่นง่ายขึ้น พร้อมทั้งช่วยปกป้องฝุ่นควันและมลภาวะต่างๆ ได้ด้วย และสำหรับใครที่อยากลองแชมพูและคอนดิชันเนอร์ Sunsilk Natural สูตร Aloe Vera & Mint Scalp Care  ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ลองดูนะคะ คิดว่าเพื่อนๆ น่าจะชอบกันค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE