หยิบมารีวิว #1 Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel - สมูทโตะ โทเมโท บัลกาเรีย โยเกิร์ต ไวท์เทนนิ่ง ชูทติ้ง เจล

30 9
สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้แรกของผมครับ อยากลองเขียนดูเหมือนกันครับ ผมก็ชอบซื้อ ชอบลองใช้เครื่องสำอาง ครีม น้ำหอม เรียกได้ว่า เห็นอะไรสวยๆ น่าใช้เป็นอันต้องซื้อมาลองตลอดเลย แต่ก็ไม่เคยบอกเล่าให้ใครเป็นตัวหนังสือเลย

วันนี้ถือโอกาสดี ขอผมลองเขียนรีวิวครั้งแรกนะครับ เกิดจากตอนเช้าไปเดินเซเว่นเพราะหิว ก็แวะซื้อของกินปกติ เดินมาดูพวแครีมต่างๆ เห็นสินค้าตัวนี้มาสักพักละ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ซื้อมาใช้สักทีวันนี้ พกเงินมาเยอะ แหะๆ ก็เลยลองสักหน่อย มาดูพร้อมกันครับว่า ตัวนี้เป็นยังไงกันบ้าง
เรามาเริ่มจากแพ็คเกจก่อนนะครับ โดยรวมแล้วก็สวยงามเลยครับ ตามแบบฉบับครีมซองที่มีหัวเปิดปิดแบบหมุน ทำให้ใช้งานง่าย และเน้นความเป็น "มะเขือเทศ" ใช้จุดนี้สื่อออกมาได้ดีเลยครับ แล้วที่สำคัญมี "หอยทาก" มาอีกแล้ว เหมือนครีมหอยทาก ยี่ห้อหนึ่งเลย
มาเจาะกันไปเป็นข้อๆ เลยนะครับ

"ผิวเด็ก สว่างใส นิ่มกระชับ จับความมัน"

เป็นสโลแกนของสินค้าตัวนี้ ซึ่งหลังจากได้ลองแล้วก็ใกล้เคียงนะครับ เดี๊ยวจะมาพูดถึงตอนลองให้ฟังครับ
มาดูหลังซองกันเลยครับ

อันแรกที่ผมชอบดูคือ ... ปริมาณ อิอิ เพราะว่า จะทำให้เราคำนวณได้ว่า ตัวนี้น่าซื้อหรือไม่ วำหรับผมนะครับ ซึ่งระบบไว้ว่า 40 กรัม กับราคาใน 7-11 = 49 บาท ก็ถือว่า น่าคบหา เพราะด้วยปริมาณที่เยอะทำให้สามารถใช้ได้หลายวันอยู่ครั

อันต่อมาคือ เลขทะเบียนจดแจ้ง ระบุไว้ชัดเจนครับ แต่ต้องเอามาเช็คภายหลังว่ามีตรงไหม ถูกต้องไหม ซึ่งผมเช็คแล้ว มีครับ

อันที่ 3 คือ ล็อตการผลิตและวันหมดอายุ อันที่ผมซื้อ
ผลิต 07/05/19
หมดอายุ 07/05/22

อีก 2 ปี วางใจได้

และสุดท้ายครับ ด้วยความที่ผมแพ้ง่ายและต้องดูที่ไม่มีแอลกอฮอล์และสารเคมีครับ
สรุปเลยครับ

เนื้อเจลซึมไว ไม่ทิ้งคราบ แต่จะหนึบนิดหนึ่ง หลังทา

แพ็คเกจเปิด-ปิดง่าย สวยงาม

ราคา 49 บาท กับปริมาณ 40 กรัม คุ้ม

ผมน่าจะเอาไว้ใช้ทามือและเล็บครับ เพราะถ้าเอามาทาผิว คงหมดไวแน่นอน

สำหรับรีวิวแรกนี้ ผมก็ได้ใส่หลายๆ ที่อยากจะเขียนให้มากท่สุด สำหรับเพื่อนๆ ที่เคยใช้ หรือยังไม่เคยลอง ลองใช้ดูนะครับ เพราะผู้ชายบางคนก็สนใจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเหมือนกันครับ หวังว่าจะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยนะครับ

แล้วพบกัน #2 ต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ


เอกชัย ทัศนียาภรณ์

เอกชัย ทัศนียาภรณ์

FULL PROFILE