ฟื้นฟูผิวแห้ง ระคายเคือง ด้วย บาล์มอันดับ 1 ในอเมริกา Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm

39 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ
วันนี้เกตุมีผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแล บำรุง และฟื้นฟูผิว ที่แห้ง แตก หรือระคายเคืองมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ...
Aquaphor Soothing Skin Balm จาก EUCERIN ค่ะ ​
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่อง การปกป้องและบำรุงผิวที่แห้งมากๆ ผิวที่ระคายเคือง แถมยังปราศจากสี น้ำหอม แอลกอฮอล์พาราเบน จึงอ่อนโยนจนสามารถใช้กับผิวเด็กทารกได้ค่ะ
Aquaphor Soothing Skin Balm มีวิธีการดูแลผิว โดยการสร้างเกราะปกป้องแบบ semi-occlusive เป็นการควบคุมการสูญเสียน้ำของผิว แต่ออกซิเจนก็ยังสามารถผ่านผิวได้ เหมือนผิวยังหายใจได้อยู่
และมีกลีเซอรินซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว มีแพนทีนอล ที่ช่วยเร่งการสร้างผิวใหม่ มีลาโนลิน เพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันและรักษาอาการผิดปกติที่เกิดขึ้นบนผิวหนัง มีบิสซาโบลอน ลดการอักเสบของผิวหนังและปลอบประโลมผิว
ลักษณะของผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อบาล์ม สีเหลืองอ่อนๆใสๆ กระปุกใหญ่มาก แต่ราคาไม่ถึง500฿
เกตุใช้บาล์มตัวนี้ ทำหลายอย่างเลยนะ

? ทาปาก > ใช้แทน Lip Mask , ลิปมัน ใครที่ผิวปากแห้ง ตึง แตก หนังปากลอก รับรองทาทิ้งข้ามคืน เช้ามามากนุ่ม ที่แตก หายค่ะ

? ทาบริเวณที่ทำเลเซอร์ > พอดีไปทำเลเซอร์รักแร้มาค่ะ ตอนทำรอบนี้รู้สึกมันร้อนๆกว่าทุกครั้ง ทำเสร็จมันแดงๆ มีอาการระคายเคืองนิดหน่อย ใช้ทาตอนก่อนนอน สักสองสามวันก็ดีขึ้นค่ะ
ใครที่ทำเลเซอร์อย่างกระมา สามารถใช้ตัวนี้ได้นะ ใช้ทาหลังจากที่สะเก็ด หรือจุดที่ทำเลเซอร์มันหลุดแล้ว ค่อยทาตัวนี้บางๆ ผิวที่ทำเลเซอร์มันจะแห้ง ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้น และปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นด้วยค่ะ (เกตุเคยใช้มาแล้ว ตอนทำเลเซอร์กระค่ะ)

? ทาแผลที่มีสะเก็ด > ผิวที่เป็นแผล สะเก็ดมันจะตึงๆ คันๆ ทาให้หนานิดนึง ช่วยให้ผิวจุดนั้นชุ่มชื่นขึ้น มันก็จะไม่ตึงและคันค่ะ
 ✋? ทามือแทน Hand Cream > บอกเลยมันให้ความชุ่มชื้นดีมาก ใครที่ไม่ชอบใช้ครีมทามือเพราะกลิ่นและความลื่น มาใช้ตัวนี้ได้เลย มันดีตรงไม่เหนอะหนะด้วยนะ
เห็นแบบนี้ ทาแล้วนวดบนมือ เบาสบาย ไม่เหนอะ รักษาความชุ่มชื่นยาวนานกว่าครีมทามือค่ะ
 ?? ทาบริเวณแห้งกราน > สามารถใช้ทาผิวบริเวณที่แห้ง แตก หรือกร้านๆ อย่างหัวเข่า ส้นเท้า ข้อศอก หรือผิวแห้งเป็นเกล็ดๆอย่างหน้าแข้งก็ได้นะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ  
นี่ก็ใกล้หน้าหนาวแล้วนะคะ อย่ารอให้ผิวแห้งเสียก่อน สามารถหามาใช้ได้ทุกวัน เพื่อปกป้องผิวของเราจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้าน ปลอบประโลมผิวจากความระคายเคือง
สามารถใช้ได้ในผิวบอบบางแพ้ง่าย และไม่ก่อให้เกิดสิวค่ะ
ในเด็ก สามารถใช้ทาแก้อาการผื่นแพ้ผ้าอ้อม ผื่นคัน ได้ค่ะ
ดีขนาดนี้ มีติดบ้านไว้นะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^


Katemoko_So Young

Katemoko_So Young

FULL PROFILE