คืนความสวยให้กับใบหน้า ด้วย 5 ไอเท็มเด็ดๆ

36 7
ถ้าถามว่าการที่ต้องมีฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมไปถึงริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า ทำให้เสียความมั่นใจมากแค่ไหน? เราขอตอบเลยว่า "มากกกกกกก" เพราะเราเป็นคนนึงที่ผ่านมาแล้ว และกว่าจะผ่านมาได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะบอกเลย ตอนนั้นหมดความมั่นใจสุดๆ ด้วยความที่เป็นคนหน้าแพ้ง่าย ตากแดดบ่อย เจอมลภาวะทุกวัน นอนก็น้อย น้ำไม่ค่อยกินจนปากแห้งแตก มารู้ตัวอีกทีทั้งฝ้า ทั้งริ้วรอย รวมไปถึงตาแพนด้าก็มาสวัสดีที่หน้าแล้ว
เครียดสิคะทีนี้! ต้องมานั่งหาข้อมูลกันจริงจัง อะไรที่พอจะช่วยกอบกู้หน้าเราได้บ้าง? หาไปหามา จนสุดท้ายมาจบที่ 5 ตัวนี้ ซึ่งแต่ละตัวก็มีข้อดีข้อเสียต่างกัน เดี๋ยวเราจะแยกให้เป็นตัวๆ เผื่อใครที่กำลังสนใจตัวไหนอยู่ อาจจะทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
ตัวที่ 1 Garnier Removes มาเริ่มตัวแรกที่การลบเมคอัพก่อนเลย เราใช้ตัวนี้กับสำลีแบบแผ่นเช็ดเมคอัพ ใช้ได้ทั้งหน้าและรอบดวงตาเลย ไม่แสบ ตัวนี้ให้ 2/3 ดาว เพราะใช้ง่ายจริง ใช้ดีจริง เช็ดแล้วหน้าไม่แห้ง แต่ข้อเสียคือหมดเร็วมากกก เพราะเวลาใช้ต้องเทใส่สำลี ทำให้เรากะปริมาณไม่ค่อยถูก ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเปลี่ยนเป็นแบบฝาปั๊มจะดีกว่า
ตัวที่ 2 Dr.Montri Facial Foam มาต่อกันที่การล้างหน้า ซึ่งตัวนี้ชอบที่โฟมมีความนุ่ม ใช้แล้วละมุนหน้ามาก ไม่แสบผิวหน้าด้วย ตัวนี้ก็ให้ 2/3 ดาว เพราะขอหักเรื่องฝาปิด เวลาที่ใช้ไปสักพัก ฝามันจะปิดไม่สนิท ทำให้น้ำเข้าไปในหลอด
ตัวที่ 3 Vaseline อย่างที่เกริ่นไปข้างต้นว่าปากเราแห้งแตกเข้าขั้นวิกฤต เห็นตัวนี้คนใช้เยอะก็อยากลองบ้าง สุดท้ายก็ต้องหลงรัก เพราะเราชอบที่มันช่วยให้ปากชุ่มชื่นขึ้น ปากที่แตกๆก็เริ่มพอดูได้บ้าง แต่ด้วยความที่ราคากับขนาดไม่ค่อยบาลานซ์กันสักเท่าไหร่ 555 เลยขอให้แค่ 2/3 ดาวนะจ๊ะ
ตัวที่ 4 Smooto Eye Serum
ใต้ตาก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยนะ สำหรับเราตัวนี้เราชอบที่เนื้อเซรั่มซึมง่าย แต่เรื่องคะแนนได้ไปแค่ 1/3 ดาว เพราะไม่ได้เห็นผลถึงขนาดแบบต้องร้อง " ว้าววว"  ใต้ตาก็ไม่ได้สว่างขึ้นสักเท่าไหร่ แต่ชอบที่ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื่นรอบดวงตา
ตัวที่ 5 Skin Lab Story มาต่อที่ตัวสุดท้าย ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกของเรื่อง เพราะเป็นเซ็ตคู่ที่ดูแลเรื่องฝ้าให้เรามาตลอด มีทั้งครีมและเซรั่ม ใช้คู่กันเป็นประจำเช้า-ก่อนนอน จากฝ้าหนาๆ ก็ค่อยๆจางลง จนปัจจุบันนี้มองแทบไม่เห็น อีกอย่างไม่ต้องมาลงรองพื้นหนาๆ แบบแต่ก่อน ตอนนี้หน้าสดได้สบายมาก กลับมามั่นใจในตัวเองอีกครั้งจ้าาาา
แถมทั้งเนื้อครีม และเนื้อเซรั่มก็ซึมง่ายมาก ไม่เหนอะหนะหน้า และที่สำคัญคืออ่อนโยนมาก ขนาดหน้าเราแพ้ง่าย ยังใช้ได้ ไม่ระคายเคืองผิวเลย แล้วราคาก็น่ารัก น่าใช้ ตัวนี้ต้องยอมให้เค้าจริงๆ 3/3 ดาว ไปเล้ยย พอใจในผลที่ได้สุดๆ เยิฟๆ
สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องฝ้า กระ ริ้วรอย หรืออยากที่จะเริ่มบำรุงผิวหน้าตัวเอง รวมไปถึงริมฝีปาก และรอบดวงตา ก็หวังว่าเรื่องที่เรามาแชร์นี้จะเป็นประโยชน์ให้บ้าง ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่าาา บั้ยบายยยย


Bogtoi

Bogtoi

FULL PROFILE