ไอเทมตัวหอมละมุนติดทนทั้งวันในราคาหลักร้อย ♡

45 14
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มิ่งจะมาแนะนำทริกและไอเทมที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆนั้นคือกลิ่นตัวที่หอมละมุนติดฟุ้งทั้งวัน แถมราคายังน่ารักหลักร้อย 
มิ่งใช้ทั้งหมดสามตัวเนื่องจากใช้ด้วยกันแล้วกลิ่นหอมละมุนติดทนมากเลย เพราะอยากให้กลิ่นติดทนทั้งวันแนะนำให้ทั้งฉีดทั้งทาเลยค่ะ ให้ใช้น้ำหอมกับโลชั่นทาตัวที่มีกลิ่นใกล้เคียงกัน เพราะจะช่วยให้กลิ่นหอมเหล่านั้นติดทนนานกว่าการใช้แค่อย่างใดอย่างหนึ่งเลยนะคะ
มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ นั่นก็คือ !!
นี้เลยค่ะ Cute Press I Am Just Me Body Lotion
โลชั่นบำรุงผิวกาย เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว พร้อมกับกลิ่นหอมละมุนแบบดอกไม้ กลิ่นหอมสดชื่นของไวโอเลต บลอสซั่ม ตามด้วยกลิ่นหอมละมุนของดอกไอริส และกลิ่นของไวท์ มัสค์ ที่มากด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหลเมื่อยามที่ใกล้ชิด แนะนำว่าให้ทาหลังอาบน้ำเสร็จเลยเพราะจะทำให้กลื่นของโลชั่นติดทนนานยิ่งขึ้น
มาดูตัวต่อไปกันเลยค่ะ
Lovillea Gelly Cologne ลาวีเลีย เจลลี่โคโลญน์ สูตร Fruity floral

เป็นเนื้อเจลสีใส กลิ่นหอมติดทนนาน เย็นสบาย สดชื่น รู้สึกไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน ซึ่ง่เป็นกลิ่นที่หอมหวานๆละมุนแบบกลิ่นดอกไม้ สามารถทาตัวและเสื้อผ้าของเราได้เลยค่ะ เพราะเขาเป็นเนื้อเจลใสๆและซึมซาบไว้ไม่มีคราบ


ตัวต่อมา ตัวสุดท้ายแล้ววว
Enchanteur Cologne Romantic
เป็นโคโลญจน์น้ำหอมรูปแบบสเปรย์ จากเอนแชนเทอร์ มีส่วนผสมของน้ำหอมแท้จากประเทศฝรั่งเศส ให้กลิ่นหอมยาวนานตลอดวัน
มีส่วนผสมของน้ำหอมแท้จากฝรั่งเศส หอมยาวนานตลอดวัน สามารถฉีดเพิ่มความหอมได้บ่อยตามที่ต้องการ กลิ่นหอมหอมละมุนจากมวลดอกไม้ กลิ่นสดชื่น ให้ความหอมยาวนาน ฉีดได้ทั้งตัวและเสื้อผ้าได้เลยย แนะนำให้ฉีดตามจุดชีพจร บริเวณลำคอ,หลังใบหู,ข้อมือด้านใน,ข้อพับแขนและหลังหัวเข่า ความอุ่นความอุ่นจากจุดเหล่านี้จะช่วยกระจายกลิ่นและดูดซับน้ำหอมให้ติดทนนาน

แนะนำว่าให้ใช้ทั้งสามตัวนี้รวมกันกลิ่นจะหอมละมุนติดทนทั้งวันเลยค่ะ และจะได้กลิ่นหอมที่ลงตัวมากๆ ใช้แล้วคอนเฟิร์มเลยว่าเดินผ่านผู้คนไหนมีต้องมองเหลียวหลังกับกลื่นหอมๆของตัวเราแน่นอนค่ะ เพื่อนๆลองไปใช้กันนะคะ ดีจริงอยากบอกต่อคร่าา  


jasminemmmm_

jasminemmmm_

สวัสดีค่ะ มิ่งนะคะ
หรือจะเรียก จัสมินก็ได้น๊าาา
บล๊อคนี้จะมารีวิว เครื่องสำอาง/สกินแคร์/how to make up ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
line : jasminemmmm_
ig : jasminemmmm_
ig : jasreview
fb fanpage : Jasmine review
e-mail : jasmineming.t@gmail.com

FULL PROFILE