รีวิวลิปแบรนด์ไทย KNG หวาน เปรี้ยว ขรึม ได้หมดสดชื่น😘💄💜

36 8

   สวัสดีค่าา วันนี้โอลีฟขอมาพูดถึงลิปสติกแบรนด์ของไทยที่ครองใจมาอย่างยาวนาน นั่นก็คือแบรนด์ KNG นั่นเองค่าา อุดหนุนแบรนด์นี้มาตั้งแต่แพกเกจรุ่นปลอกดำเป็นนักศึกษากันอยู่เลย(เคยทำรีวิวลิปสีทองไว้ด้วยตอนนู้นนนน) ตอนนี้ทางแบรนด์ก็ผลิตสีใหม่ออกมาเรื่อยๆ จนอดใจไม่ไหวต้องสอยเพิ่ม เป็นการซื้อลิปแบบไม่ได้ไปสวอชเองที่เคาน์เตอร์ค่ะ ดูรีวิวแล้วสั่งโลดเสี่ยงดวงกันไป5555 ไปชมกันเลยค่าว่าลีฟซื้อสีอะไรมาบ้าง

  สรุปความดีความชอบ เนื้อลิปทาลื่นมากก!โดยเฉพาะเนื้อครีม คือนุ่มลื่นทาง่ายสุดจนกลัวเผลอวนลิปเพลิน5555 ส่วนเนื้อแมทนั้นก็ทาง่ายไม่แพ้กันค่ะ สาวปากแห้งสบายใจหายห่วงทั้งสองเนื้อไม่ทำให้ปากแห้งนะคะ สีแน่นชัดกลบสีปากมิด ความติดทนเนื้อครีมอาจจะต้องเติมกันบ้างถ้าทานข้าวแบบดุเดือดแต่ก็ไม่ถึงกับหลุดหายเกลี้ยงไปเลยค่ะ ไม่มีกลิ่นรบกวนนะคะ โดยรวมจัดว่าดีเลยสำหรับแบรนด์นี้

   ถ้าใครสนใจก็สั่งซื้อได้กับทางเพจKNGเลยหรือกับตัวแทนนะคะ(ทางนี้ไม่ใช่ตัวแทนเน้อ ซื้อเองใช้เองจ้า) หรือถ้าใครอยากไปลองสวอชสีก็ไปลองได้ที่เคาน์เตอร์ร้านในเดอะมอลล์ บางกะปิ นะคะ หนับหนุนๆแบรนด์ดีแบรนด์ไทยจ้าา

  สำหรับวันนี้ลาไปก่อนไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า มีอะไรใช้ดีใช้โดนจะมาแชร์ให้ฟังกันนะค้า ขอบคุณที่ติดตามค่าา♡♡


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE