10 ไอเท็มเด็ด พกไปเที่ยวทะเล

38 10

สวัสดีค่ะ แนนนะคะ วันนี้แนนจะมาแชร์ไอเท็ม 10 ไอเท็มที่แนนชอบพกไปทะเลด้วยเสมอ ๆ ค่ะ เวลาไปทะเล สาว ๆ พกอะไรไปบ้างคะ มาแชร์ แนะนำเพิ่มเติมกันได้เลยนะคะ


แนนทำเป็นวีดีโอในยูทูปไว้ด้วยตามลิ้งนี้เลยนะคะ ใครอยากฟังแบบวีดีโอก็สามารถกดเข้าไปชม เข้าไปติดตามกันเพลิน ๆ ได้เลยค่ะ


ถ้าใครพร้อมแล้ว ไปดูไอเท็มทั้ง 10 ไอเท็มที่แนนมักพกไปทะเลกันได้เลยค่ะ

1.   “ชุดว่ายน้ำ” ค่ะ โห!!ไอเท็มนี้คือต้องพกไปเลยนะคะ ถึงจะไม่ได้เอาไปใส่ว่ายน้ำแต่ก็ต้องพกไปถ่ายรูปค่ะ ใส่แมทกับเสื้อ กับกางเกงขาสั้น ถ่ายรูปเก๋ ๆ ริมหาด หรือริมสระว่ายน้ำของโรงแรมก็สวย ชิคไม่แพ้ใครเลยค่ะ ชุดว่ายน้ำก็มีหลากหลายแบบ หลากหลายประเภทนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแบบทูพิช วันพีช หรือบีกีนี เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามห้างหรือร้านดัง ๆ ใน IG ก็ได้ค่ะ
2.   “ครีมกันแดด” โอโห!! แดดประเทศไทย นี่บอกเลยนะคะว่าแรงมากๆเลยค่ะ แรงกว่าเราก็แดดเมืองไทยนี่แหละค่ะ 55 เพราะฉะนั้น อย่าลืมพกครีมกันแดดไปด้วยนะคะ จะเป็นครีมกันแดดสำหรับทาตัว หรือสำหรับทาหน้าก็ต้องพกไปค่ะ เลือกครีมกันแดดที่มี SPF สูงๆ ประมาณ SPF 50 PA+++ และกันน้ำได้ด้วยนะคะ เพื่อป้องกันทั้งผิวหน้า และผิวกายในขณะเที่ยวและเล่นน้ำค่ะ
3.   “เครื่องสำอางกันน้ำ” นับว่าเป็นไอเท็มที่จำเป็นมาก ๆ ไอเท็มหนึ่งสำหรับการไปเที่ยวเลยก็ว่าได้เลยค่ะ ยิ่งไปทะเล ไปเล่นน้ำด้วยแล้ว เพราะเราก็ต้องแต่งหน้าไปเที่ยว ไปถ่ายรูปทั้งวันใช่ไหมคะ แต่ถ้าเครื่องสำอางเรากันน้ำ กันเหงื่อ กันอะไรไม่ได้เลย รูปภาพที่ถ่ายออกมาก็อาจจะไม่ถูกใจสาว ๆ เป็นแน่แท้ ฉะนั้นแล้ว เราควรที่จะเลือกเครื่องสำอางที่กันน้ำ ติดตัวเวลาไปเที่ยวด้วยเสมอนะคะ
4.   “ชุดกระโปรงกรุยกราย” ชุดกระโปรงกรุยกรายก็คือชุดกระโปรงเดรสยาว ผ้าพริ้วๆ ตามภาพเลยนะคะ เวลาโดนลมก็จะพลิ้วไปตามลม ใส่ถ่ายรูปกับทะเลคือได้ฟิลมากเว่อร์ นอกจากจะใส่สบาย ระบายอากาศดีแล้ว เมื่อใส่ไปถ่ายรูปริมทะเลยังได้ภาพสวย ๆ อีกด้วยค่ะ
5.   “Accessory” หรือ พร็อบต่าง ๆ ที่จะมาช่วยเสริม/เพิ่มสีสันให้กับการถ่ายรูปของเราให้เปรี้ยวจี๊ดจ๊าดมากยิ่งขึ้น เช่น พวกหมวกทรงต่าง ๆ หมวกปีกกว้างแบบในรูป หมวกสาน หรือหมวกแก๊ปอะไรพวกนี้นะคะ แมทกับแว่นทรงเก๋ๆ อาจจะเป็นแว่นทรงกลม ทรงแคทอาย หรือแว่นที่มีรูปร่างน่ารักต่าง ๆ เช่นรูปหัวใจแบบในภาพ อันพวกนี้แนนก็ซื้อมาแค่ 50 บาทเองค่ะ ซื้อตามตลาดนัด ตลาดประตูน้ำทั่ว ๆ ไป นอกจากนี้ก็มีพวกสร้อย ตุ้มหู กำไร ต่าง ๆ แล้วแต่เพื่อน ๆ จะลองเลือกมาใส่แมท ใส่สลับ ปรับเปลี่ยนลุค เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกในการแต่งตัวได้เลยค่ะ
6.   “ผ้าคลุมไหล่” พร็อบอเนกประสงค์ที่ไม่ได้มีดีแค่เอามาคลุมไหล่กันลมทะเลเท่านั้นนะคะ เพราะแนนว่าผ้าคลุมไหล่ที่มีสีสันจัดจ้าน หรือลวดลายแปลกตาสามารถนำมาประยุกต์ตกแต่งเป็นผ้าโพกหัว หรือที่คาดผมได้ นอกจากนี้ยังนำมาผูกเป็นเกาะอกใส่ทับกับบีกีนีเกาะอกเก๋ ๆ เพื่อเปลี่ยนลุค เพิ่มสีสันได้ด้วยค่ะ นับว่าผ้าคลุมไหล่นี้เป็นไอเท็มอเนกประสงค์ที่แนนไม่พลาดที่จะพกไปทะเลเสมอ ๆ ค่ะ
7.   “รองเท้าแตะ” อาจจะเป็นรองเท้าแตะแบบกิ๊ฟเก๋ แบบสาน ๆ ไขว้ไป ไขว้มาแบบงง ๆ เวลาเอามาใส่แมทกับชุดกระโปรงกรุยกราย กระโปรงยาว ผ้าพลิ้ว ๆ ก็ทำให้ได้ฟิลทะเล๊ทะเลไม่น้อยนะคะ
8.   “กล้องถ่ายรูป” โอโห!! อุตส่าเสียเงินเดินทางไปถึงทะเลนู้นแล้วก็ต้องมีการแชะภาพ อวดรูปลงโซเชียลบ้างอะไรบ้างใช่ไหมคะ ฉะนั้น อย่าลืมที่จะพกกล้องเก๋ๆ ซักตัวไปด้วยนะคะ สำหรับแนน ใช้เป็นตัวนี้เลยค่ะ Fuji xt 20 ใช้ง่าย ภาพสวย พกพาสะดวก ผู้ชายใช้ได้ ผู้หญิงใช้ดีจ้า 55 และอีกอันที่สำคัญก็คือกล้องแนว Action cam แนนใช้เป็นกล้อง Gopro 7 black ใช้ถ่ายรูปปะการังสีสันสวยงาม และปลาต่าง ๆ ใต้ท้องทะเล ตอนที่เราดำน้ำค่ะ เพราะเวลาเราดำน้ำ ลงน้ำ จะเอากล้องใหญ่ลงไปก็ไม่ได้ใช่ไหมคะ ฉะนั้น พวกกล้องดำน้ำที่มีขนาดเล็ก พกพาง่าย ถ่ายได้สวย แบบ Gopro ก็ไม่ควรลืมที่จะพกไปด้วยนะคะ
9.   “อุปกรณ์ว่ายน้ำ/ดำน้ำส่วนตัวต่าง ๆ” ใครเป็นสายทะเล ชอบว่ายน้ำ ดำน้ำ แนนแนะนำให้หาซื้ออุปกรณ์ดำน้ำตื้น แว่นว่ายน้ำ หน้ากากดำน้ำและท่อหายใจไว้เป็นของส่วนตัวก็ดีนะคะ เพราะเวลาที่เราไปออกทริปดำน้ำกับคณะทัวร์คนอื่น ๆ จะได้ใช้ของส่วนตัวเราเอง จะได้มั่นใจ ปลอดภัย สบายใจมากกว่าเน๊าะ
10.   “ผ้าคลุมลายกิ๊บเก๊” ซึ่งก็เป็นพร็อบถ่ายรูปอีกแล้วแหละ ที่ปกติในชีวิตประจำวันจะไม่มีโอกาสได้หยิบมาใส่ เนื่องจากลวดลายที่แปลกลายตาเกินไป แต่เมื่อไปทะเลเมื่อไหร่จะต้องหยิบติดกระเป๋าไปด้วย เอาไปใส่แมท ใส่คลุมกับบีกีนี หรือเสื้อสายเดี่ยว เกาะอก ก็จะทำให้เก๋ ชิคขึ้นได้นะคะ
     แนนขอแถมอีกไอเท็มนึงนะคะ นั่นก็คือ กระเป๋ากันน้ำ ค่ะ ซึ่งเราจะหาซื้อตามห้าง/ร้านค้าต่าง ๆ หรือร้านค้าในอินเตอร์เน็ตก็ได้นะคะ แนนว่าถ้าใครไปทะเลควรที่จะหยิบกระเป๋าแบบนี้ไปใช้ด้วยก็ดีนะคะ ไว้สำหรับใส่ของมีค่าต่าง ๆ กล้องเอย กระเป๋าตังค์เอย โทรศัพท์เอย เผื่อโดนน้ำ หรือใช้ในตอนออกทริปดำน้ำก็ได้ค่ะ
และทั้งหมดนี้นะคะ คือไอเท็มเด็ดทั้ง 10+1 ไอเท็มที่แนนมักจะไม่ลืมหยิบติดกระเป๋าไปด้วย เมื่อไปทะเลค่ะ แล้วเพื่อนๆ ละคะ เมื่อไปทะเล เอาไอเท็มอะไรไปบ้าง คอมเม้นแชร์กันได้เลยนะคะ

ไว้คราวหน้า แนนจะมาแชร์ไอเท็มโดนใจต่าง ๆ ใหม่นะคะ
ฝากติดตาม ให้หัวใจ และคอมเม้นกันทั้งในจีบันและช่องยูทูปด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ


Nan indY channel

Nan indY channel

แนนนะคะ ชอบรีวิวนั่นนี่ เม้ามอยนั่นนี่ ชอบกิน ชอบไปเที่ยว ชอบทำทุกอย่างยกเว้นงานตัวเอง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE