ผิวสวยใสหน้าเด้งเนียนกริบ! ด้วยคู่หูตัวใหม่เซรั่ม Vitamin C + DD Cream จาก Smooto

40 9
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีไอเทมใหม่มาแนะนำกันอีกแล้วน๊าาา จะบอกว่าเค้าเป็นครีมซองแบรนด์ฮิตที่เชื่อว่าถ้าได้เอ่ยชื่อปุ๊ปเนี่ยเพื่อนๆ ทุกคนรู้จักแน่นอน! นั่นก็คือแบรนด์ "Smooto" นั่นเองจ้า 


เรานี่เป็นแฟนพันธุ์แท้ครีมซองเลยนะ โดยเฉพาะของสมูทโตะ มีอะไรออกใหม่รีบไปสอยก่อนเลย และคราวนี้ก็เช่นกันเค้าออกครีมซองน้องใหม่มา 2 ตัวด้วยกัน เป็นคู่หูวิตามินซีที่เด็ดมาก แบบว่าวิตามินซีเข้มข้นสุดๆ อ่ะ (แอบกระซิบว่า ต้องใช้คู่กันนะจะเริ่ดมาก!)

 กับนี่เลยจ้า "Smooto Power C Whitening & Melasma Serum" และ "Smooto Power C Sunscreen & DD Cream" ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้เค้าจะเน้นบำรุงให้ผิวขาวใส ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยนะ ใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำมี จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่ควรพลาด.... มาจ๊ะเราจะมารีวิวแนะนำไปทีละตัวเนอะ 

Smooto Power C Whitening & Melasma Serum

มาเริ่มกันที่น้องคนแรกกันก่อน "สมูทโตะ พาวเวอร์ ซี ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เมลาสม่า เซรั่ม" ตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมหลักเป็น Vit C ซึ่งความดีงามอยู่ตรงที่เป็นวิตามินซีเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น 10,000 mcg. เข้มข้นขั้นสุดจริงๆ และอย่างที่เรารู้กันดีว่าวิตามินซีนั้นเค้าก็จะช่วยในเรื่องของ การช่วยลดให้ฝ้า กระแดด รอยดำ ดูจางลง ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส เรียบเนียนมากขึ้นนั้นเอง

เราจะมาให้ดูเนื้อเซรั่มกันเลยนะ...เนื้อเค้าค่อนข้างบางเบามากเลย ลูบๆ ลงผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะ

และเพื่อประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นเค้าก็แนะนำมาว่า ควรใช้คู่กับ สมูทโตะ พาวเวอร์ ซันสกรีน แอนด์ ดีดี ครีม ซึ่งเราจะแนะนำเป็นตัวต่อไปจ้า ไปดูกันต่อเลยยยย

Smooto Power C Sunscreen & DD Cream

ต่อมาเป็น "สมูทโตะ พาวเวอร์ ซี ซันสกรีน แอนด์ ดีดี ครีม" ที่เค้าบอกควรใช้คู่กันนี่แหละ ตัวนี้เป็นดีดีครีมกันแดดเนื้อบางเบา  ที่มีส่วนผสมของ Vit C เช่นกัน แถมยังคุมมัน กันแดดด้วยค่า SPF50 ปกป้องรังสี UVA และ UVB อีกด้วย ดีงามไปอีก และยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยนะ เราผิวแห้งและแพ้ง่ายลองใช้แล้วก็รอดอยู่เน้อ ไม่แพ้ไม่เป็นคราบจ๊ะ

มาดูกันสิว่าเนื้อ ดีดี ครีมกันแดดนั้นจะเป็นยังไงกันนะ?

ความพิเศษของเค้าก็คือตัวเนื้อ DD Cream นี้จะเป็นเนื้อกันแดดที่พอลูบลงผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ เกลี่ยง่ายมากๆ โอ๊ยยย อันนี้คือดีอ่ะคือตอนแรกเห็นเป็นเนื้อกันแดดเข้มข้นก็นึกว่าจะเกลี่ยยาก

.....แต่ไม่เลยเค้าเกลี่ยง่ายมาก ส่วนเรื่องของสีนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะวอกจะเทานะ เพราะว่าพอเกลี่ยซึมลงผิวแล้วเค้าจะปรับให้กลืนไปกับผิวเลยจ้า และแน่นอนว่า เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับ สมูทโตะ พาวเวอร์ ซี ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ เมลาสม่า เซรั่ม  ด้วยนะจ๊ะ 

ซึ่งทั้งตัวเซรั่มและดีดีครีมกันแดดนี้ เค้าจะมีส่วนผสมหลักๆ ที่คล้ายกันนะ ไม่ว่าจะเป็น 


- Vitamin C: ช่วยลดความหมองคล้ำ ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ กระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

- Vitamin E: ลดรอยสิวและจุดด่างดำให้จางลง

- Arbutin: ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระแดด

- Collagen: ฟื้นฟูผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวเรียบเนียน

- Hyaluronic acid: เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

 

อ้อ! เราลืมบอกความพิเศษของเค้าทั้งคู่ไปนิดนึง ก็คือส่วนผสมหลักๆ ของเค้าที่เราบอกไปนั้นก็จะมี 3 ตัวที่พิเศษกว่าหน่อยก็คือตัว Vit C จะเป็น Vit C จากญี่ปุ่น ซึ่งเป็น Pure Vit C ที่สามารถคงตัวทีสุด สลายตัวช้า ลดการเกิดเม็ดสีได้ดีมากๆ 


และนอกจากนี้ส่วนผสม Hyaluronic acid ก็ยังมีด้วยกันถึง 4 ชนิด ที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เพิ่มการกักเก็บน้ำในผิวได้ล้ำลึก ยาวนานกว่าเดิมอีกด้วยล่ะ  (คนหน้าแห้งอย่างเราเลิฟสิ่งนี้เลย)


รวมไปถึงตัวส่วนผสม Collagen Peptide ก็เป็นแบบที่โมเลกุลเล็กกว่าถึง 60 เท่า ที่ให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกไปถึงในชั้นเซลล์ผิวเลยจ้า ส่งผลให้ผิวกระชับและไม่แก่ง่ายด้วยล่ะ เป็นไงล่ะ เริ่ดป่ะล่ะ?!?....อ่ะมาลองที่ใช้ให้ดูกันเลยดีกว่าจ้า

ขั้นตอนที่ 1 : ลงตัวเซรั่ม Smooto Power C Whitening & Melasma Serum ลงไปก่อนเลยนะ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายมาก สบายผิวสุดๆ อ่ะ 

ขั้นตอนที่ 2 : ตามด้วย Smooto Power C Sunscreen & DD Cream ไปเลยจ้า สำหรับ ดีดี ครีมกันแดดตัวนี้จะมีความเข้มข้นนะ แต่พอเกลี่ยลงผิวไปแล้ว จะแตกตัวเป็นละอองน้ำ ทำให้เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบระหว่างวัน… สามารถแต่งหน้าต่อได้สบาย หรือถ้าไม่ได้ไปไหน วันพักผ่อนสบายๆ ก็ทาแป้งทับ เติมลิปหน่อยสวยเลยจ๊ะ 

ให้ดูความต่างกันนิดนึง ด้านที่ลงกันแดดจะมีความสว่างขึ้นเล็กน้อย คือไม่ทำให้หน้าวอกนะ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสภาพผิวเลยจ้า

พอแต่งออกมาแล้วก็จะได้ลุคใสๆ แบบนี้แหละจ้า…ความรู้สึกหลังใช้คู่หู 2 ซองนี้แล้วชอบมากๆ เลย ตัวเซรั่มก็ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสได้ดี และดีดีครีมกันแดดนั้นก็ช่วยปรับให้หน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นโดยที่ไม่วอกไม่ลอย และที่สำคัญนะเป็นกันแดดที่เกลี่ยง่ายมากๆ เพราะจะแตกตัวเป็นละอองน้ำ (ชอบนางตรงนี้ล่ะ) ส่วนตัวเราว่าเค้าช่วยทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยนะเหมือนเป็นเบสรองพื้นนิดๆ เลยอ่ะ

 

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็หาซื้อได้ง่ายมากมี จำหน่ายที่ 7-11 ราคา 49 บาท ราคาน่ารักเหมือนเดิม ไปหาซื้อมาลองกันได้จ้า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนแล้วนะ บ้ายย บาย จ้า……


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE