เอสเซนส์ที่คนผิวแพ้ง่าย ผิวขาดน้ำ ต้องลอง!!

39 7

       ฮะโหลลลล ~~ ไหนขอเสียงคนผิวแพ้ง่ายหน่อยเร็วววว ฮิ๊วๆๆ วันนี้บอกเลยใครผิวแพ้ง่าย หน้าแห้ง ปัญหาต่างๆเหล่านั้นหมดไปอย่างแน่นอน ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์เหมือนอีฟ นางเริ่ดมากกก

          นี่เลยจ้าาา "BARA Aura Facial Essence" ออร่า เฟเชียล เอสเซนส์ สำหรับตัวนี้เป็นเอสเซนส์น้ำตบกุหลาบบาระ ที่คัดสรรสารสกัดที่มีประโชยน์ต่อผิวที่ขาดน้ำ หรือผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ

สารสกัดหลักๆ มีดังนี้

- สารสกัดสเต็มเซลล์กุหลาบพันธุ์ดามักซ์ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และช่วยกระตุ้นคอลลาเจน

- Pentavitin สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 ชม. และช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น

- Cosmelena Contella Asiatica มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินE ถึง 5 เท่า และช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแดงรอยดำจากสิวได้อีกด้วย

        เอสเซนส์เป็นน้ำสีใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ แห้งและซึมเข้าสู้ผิวเร็วมากๆ แต่เค้ายังคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีอยู่นะแก ที่สำคัญอีฟชอบตรงที่ว่าเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะใบหน้า คือดีอ่ะ^^

      ขวดนี้อีฟสั่งซื้อมาทาง FB: Barathailand นี้น๊าาา หรือสั่งในไอจีก็ได้ IG: Baraskincare ใครอยากรวดเร็วหน่อยก็สั่งทางไลน์ Line @: @baraskincare (สั่งซื้อตามที่อีฟบอกเท่านั้นน๊าระวังของปลอมด้วยเด้อ) ขนาด 100 g. ราคา 1490 บาท ราคาแอบสูงอยู่แต่ซื้อเถอะเพราะขวดนี้อีฟใช้ได้นานมากๆ 2-3เดือนเลย ถือมาคุ้มค่าต่อการลงทุน

      ตอนนี้ออกบ้านหน้าสดได้เลยจ้าาา สัมผัสได้ถึงความเนียนกระชับของใบหน้า และความขาวกระจ่างใส baraskincare ตัวนี้ให้10คะแนนไปเลยจ้าาา ^^ ใครอยากลองบ้างก็ลองติดตามโปรโมชั่นดีๆตามด้านล่างนี้ได้เลยนะ เพื่อได้ราคาพิเศษ ^--^ 

ติดตามโปรราคาพิเศษผ่านหน้าร้าน

1. ร้านCastle C สาขาสยามสแควร์ซอย 9

2. ร้านCastle C สาขา เอเชียทิค (ติดกับKFC ) เปิดร้านธันวาคม 61 นี้

หรือสั่ง ออนไลน์ ผ่านไลน์@. ที่ @castlec 

วันนี้

วันนี้ขอตัวออกไปโชว์หน้าสดข้างนอกก่อนน๊า บับบายจ้าาา


evepanida

evepanida

FULL PROFILE