รีวิวของใช้หมดแล้วประจำไตรมาศที่ 3 ปี 2019

35 11

แปบๆก็ผ่านไปอีก 3 เดือนแล้วนะครับ ได้เวลากลับมาอีกครั้งกับการรีวิวของที่ใช้หมดไปในช่วงที่ผ่านมา จะมีอะไรบ้างมาดูกันนน

Clear Yuzu & Mint Anti Dandruff Scalp Care Shampoo

นานๆทีจะใช้แชมพูหมดนะครับ ที่หมดก็เพราะว่าใช้ขวดเล็กนี่แหละ ? สำหรับเราที่ไม่ได้มีปัญหารังแคอะไรมากนักเลยบอกไม่ได้ว่ามันช่วยจริงมั้ย แต่ที่ชอบคือกลิ่นส้มยูซุหอมสดชื่นมากๆ ไม่ทำให้เส้นผมเราพันกัน และผมไม่แห้งหลังสระ ในตอนเช้าที่สระผม ไม่ลงครีมนวดต่อก็ยังโอเคครับ

5/5 คะแนน

Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner Power Shine

สิ่งนี้ได้มาจากจีบัน ใช้แล้วชอบมากกกกก เป็นครีมนวดที่กลิ่นหอมมากจริงๆ ค่อนข้างติดหัวเลยแหละ ใช้แล้วผมนุ่มขึ้นมาก เราใช้ในช่วงที่พึ่งทำสีผมใหม่ๆช่วยฟื้นฟูได้ดีเลย ผมกลับมานุ่มได้อย่างรวดเร็ว ติดอย่างเดียวที่มาในหลอดที่ปริมาณไม่ได้เยอะมาก ใช้แค่เดือนเดียวก็หมดแล้วครับ

4.5/5 คะแนน

Eucerin Pro Acne Solution Acne & Make Up Cleansing Water

ในช่วงที่ผ่านมา เคลนซิ่งวอเทอร์ที่ชอบก็ยกให้ตัวนี้เลยครับ สามารถเช็ดออกได้หมดจดจริงๆ หลังเช็ดไม่มีความเหนอะหนะใดๆ เข้าตาแล้วไม่แสบ มีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของสิวด้วย แต่อันนี้เราไม่ได้รู้สึกอะไรเท่าไหร่ ข้อเสียอย่างเดียวเลยคือแพงครับ 5555555

4.5/5 คะแนน

Ocean Skin Speedy Cleansing Water

หลังจากที่เคลนซิ่งวอเทอร์ของ Eucerin หมดไป อันนี้ใกล้หมดพอดี เลยหยิบมาใช้ครับ สำหรับอันนี้ก็เช็ดได้สะอาดหมดจดเช่นกัน แต่หลังเช็ดจะทิ้งความเหนอะหนะไว้ประมาณนึงเลย ไม่ค่อยชอบฟีลลิ่งนี้เท่าไหร่ บวกกับเข้าตาแล้วแอบแสบนิดนึงด้วยครับ

3/5 คะแนน

L'Oreal Pure Clay Mask Detoxify

อันนี้ไม่เชิงว่าใช้หมด แต่พอเหลือติดก้นกระปุกแล้วเก็บทิ้งไว้นาน ทำให้โคลนมันแข็งจนตักออกมาใช้ยากมากๆครับ ทั้งๆที่ปกติเป็นโคลนที่ค่อนข้างเหลวใช้ง่ายเลยทีเดียว ส่วนผลลัพธ์ก็ชอบมากอยู่แล้ว เหมาะกับวันที่ต้องการความสะอาดแบบล้ำลึก เคลียร์สิ่งสกปรกในผิวที่เผชิญมาทั้งอาทิตย์อะไรประมาณนี้ครับ

4/5 คะแนน

Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly

ในช่วงที่ผ่านมาผิวเราแพ้ง่ายกว่าปกติมาก เดี๋ยวแพ้นู่นแพ้นี่ ใช้แล้วระคายเคือง เลยอยากใช้อะไรที่เบสิกๆ ก็ได้กลับมาใช้ตัวนี้จนหมดขวดครับ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ทำให้ระคายเคืองใดๆ เนื้อเจลลี่สบายผิว ใช้เยอะๆก็ไม่ทำให้หน้ามัน แต่มีข้อเสียอย่างเดียวเลยคือ พอใกล้หมดขวดจะปั๊มไม่ขึ้น แก้ไขได้ทางเดียวคือต้องเปิดฝาแล้วใช้หลอดกวาดเนื้อเจลลี่ขึ้นมา ทำให้ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่

4/5 คะแนน

Le Skin Milk Facial Mist

ในทุกๆรอบที่รีวิวขอบใช้หมดก็จะมีสิ่งนึงที่ใช้หมดเสมอคือ สเปรย์น้ำแร่ครับ รอบนี้ที่ใช้หมดจะเป็นตัวนี้เลย ตอนซื้อมีโปร 1 แถม 1 เลยเอามาลองดูครับ มีส่วนผสมจากนมให้ความชุ่มชื้น ตัวนี้ไม่ได้ประทับใจอะไรขนาดนั้น เนื่องจากหัวสเปรย์ไม่ค่อยละเอียดฟุ้ง ขวดที่ไม่ใช่โลหะ เวลาที่ฉีดจึงไม่ค่อยเย็นสดชื่น และด้วยความมีส่วนผสมจากนม เวลาฉีดจะมีความหนึบๆกว่าน้ำแร่ทั่วไป

2.5/5 คะแนน

Jergens Ultra Healing

โลชั่นทาตัวที่เข้มข้นในราคาไม่แพงก็ต้องยกให้ Jergens จริงๆครับ ขวดนึงประมาณ 300 บาท มาในขวดใหญ่มากๆด้วย ช่วยผิวแห้งได้ดีเลย แต่ในจุดที่แห้งแตกมากๆช่วยไม่ได้เท่าไหร่ครับ เนื้อโลชั่นเข้มข้นมากในระดับที่ทาเยอะแล้วล้างออกยาก ตอนอาบน้ำต้องถูอยู่หลายรอบเลยกว่าจะหายเหนียวตัว

4/5 คะแนน

ในรอบนี้ก็ใช้ของหมดไปเยอะมากเลยทีเดียว ส่วนใหญ่เป็นการเอาของเก่าๆกลับมาใช้ให้หมด ถ้าใครเคยใช้ของที่เรารีวิวไปก็แวะมาบอกกันได้น้า แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE