อัพเดตสกินแคร์ตามแบบฉบับสาวเกาหลีด้วย GluCA® Whitening✨

33 7
WITH <strong>gluca</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อัน-นยอง-ฮา-เซ-โย ?ค่าาาทุกคน ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จูนนิม ได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ GluCA® (กลูคา)  ✨สกินแคร์เวชสำอางน้องใหม่ นำเข้าจากประเทศเกาหลีที่กำลังเป็นที่พูดถึงในหมู่สาวๆกันตอนนี้ มาด้วยแหละ แล้วก็ได้ผลิตภัณฑ์ GluCA® Whitening ทั้งเซตมาทดลองใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวให้ฟังว่าเจ้าตัวเนี้ยยย จะถูกใจจูนนิมสักแค่ไหน ไปค่ะ !!?
.
ก่อนอื่นต้องเกริ่นให้ฟังว่า ผลิตภัณฑ์ GluCA® Whitening เขาใช้สารสกัดมาจากธรรมชาติ กลิ่นในผลิตภัณฑ์จะเป็นกลิ่นธรรมชาติ ผิวแพ้ระคายเคืองง่ายก็ใช้ได้ค่ะ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และปราศจากพาราเบน ? คุณสมบัติเด่นๆ ที่เป็นไฮไลท์ของเซต GluCA® Whitening นี้เลยจะเป็นเรื่องของการช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ รวมถึงความหมองคล้ำต่างๆที่เกิดจากแดด และเท่านั้นยังไม่พอยังช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื่นและความแข็งแรงให้ผิวอีกด้วย
.
ในเซตเขาจะมีทั้งหมด 5 ตัว จูนนิมได้ลองใช้ครบทุกตัวทั้งเซตเลย คือจะซื้อแยกชิ้นก็ได้นะ แต่จูนแนะนำให้ใช้ยกเซตจะเห็นผลไวขึ้น ถ้าในภาพจะสังเกตเห็นว่าหน้าจูนดูไบรท์ขึ้น นี่จูนใช้เพียงแค่ 2 สัปดาห์เองนะ ดีงามมากจ้าาาา
ขั้นตอนการใช้ก็ง่ายๆ เรียงลำดับตามภาพเลยค่ะ รายละเอียดแต่ละตัวจูนเขียนบรรยายไว้ใต้ภาพแบบหมดเปลือก คลิกอ่านกันเลย
.
.
หากใครสนใจ ?อยากลองใช้ จูนนิมชี้เป้าให้ ไปตำได้เลยยย??
Facebook : GluCA Thailand และร้าน Beautrium / StyleHAN /Coscen นะคะ


?เริ่มจากขั้นตอนแรก GluCA® Derma Trouble-Solv Cleansing Foam 150g (990.-)?

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งโฟม ที่เนื้อโฟมค่อนข้างนุ่มมมม ขาวเนียนละเอียดสุดๆ ชอบตรงที่ล้างเสร็จแล้วมาจับผิวหน้าดู พบว่าหน้าเรานุ่มมากกกจิ้มแล้วดึ๋งๆ และที่สำคัญมันไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเหมือนตัวอื่นที่เคยใช้มาค่ะ  ?รักมากไปกว่าเดิมตรงที่ช่วยควบคุมความมันเนี่ยแหละค่า

?ต่อมาเป็น GluCA® Whitening Toner 150g (1,500.-).
ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ เนื้อเจลใส ?จูนใช้คู่กับสำลีเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้า เช็ดแล้วมันยิ่งทำให้รู้สึกสะอาดขึ้นไปอีก ตัวนี้ช่วยปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้าให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป รู้สึกได้ว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นค่ะ

?ตัวต่อมาเด็ดไม่แพ้กัน GluCA® Whitening Serum 30g (2,000.-)
อันนี้เป็นเซรั่มเนื้อสีขาว เข้มข้น แต่ขอบอกว่าเห็นเข้มข้นแบบนี้ นางมีความสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วมากนะจ๊ะ บรรจุภัณฑ์เป็นแบบหัวปั๊มกดง่าย กดเพียงประมาณ 1-2 ปั๊ม แค่นี้ก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้วค่า ตัวนี้จูนปลื้มที่สุดเพราะให้ฟีลที่แบบว่าเหมือนเราไปเข้าคลินิคบำรุงหน้าเลยค่ะ

?ตัวนี้ที่รอคอย GluCA® Whitening Cream 50g (1,850.-)
ครีมบำรุงหน้าเนื้อสีขาวเข้มข้นเช่นกัน ที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์แบบพิเศษคือฝาแบบปิด ช่วยลดเรื่องฝุ่นหรือสิ่งสกปรกต่างๆ ที่จะเข้ามาปนในเนื้อผลิตภัณฑ์ ทำให้จูนมั่นใจในความไม่ปนเปื้อนต่างๆ ใช้ง่ายมากเพียงกดให้เนื้อครีมออกมาตามปริมาณที่เราต้องการใช้ แล้วทาทั่วใบหน้า ย้ำว่าให้ทาเป็นประจำนะคะ รับรองว่าตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงล้ำลึก ลดริ้รอย ตัวช่วยผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ไม่แก่ไวด้วย ชอบตรงนี้ ฮ่าๆๆ

?มาถึงตัวสุดท้าย GluCA® Whitening Eye Cream 25g (2,000.-)

ครีมบำรุงรอบดวงตาแพ็คเกจจิ้งสุดน่ารัก พกพาง่าย มาพร้อมกลับหัวนวดแบบพิเศษ ที่ช่วยกระจายเนื้อครีมให้สม่ำเสมอ ??‍♀️พร้อมนวดผ่อนคลายได้อีกด้วยนะ กดประมาณ 1-2 ครั้งให้เนื้อครีมออกมา แล้วนวดเบาๆ รอบดวงตา จะรู้สึกเย็นสบายมากๆเลยแหละค่า เวลาจูนนอนดึกตาเป็นหมีแพนด้า ก็มีตัวนี้นี่แหละที่กู้ชีพได้ แนะนำเลยของมันต้องมี !


Juneko Chonrapat

Juneko Chonrapat

FULL PROFILE