เปิดไอเทม The Best อะไรดีที่สุด บนโต๊ะแต่งหน้าเครื่องแป้งของนัด !!!

42 12

            ฮัลโหลลลลล   สาว   ๆ  ทั้งหลายค่าาาาา     วันนี้อากาศดีย์   นัดเลยอารมณ์ดีมาเปิดไอเท็ม The  Best  อะไรดีที่สุด   บนโต๊ะแต่งหน้าเครื่องแป้งของนุ้งนัดเองค่าาา   ที่จริงมันก็ไม่ได้มีแค่นี้หรอกนะแกรร   แต่จะให้หอบมาหมดคือเดือนนึงก็เขียนไม่หมดเอาจริง  555    ไปดูกันเลยค่าจ้าพี่จ๋าาาา  ! ! ! !

1. L'oreal  Paris  Revitalift  Crystal  Micro – Essence  ตัวนี้เป็นน้ำตบสีใสกลิ่นหอมละมุน มากค่า    ทาเเล้วน้ำตบซึมไว   จะมีเหนียว   ๆ  ในช่วงเเรกนะ   เเต่พอสักพักก็จะปกติเหมือนเดิมช่วยเรื่องความชุ่มชื้นกลางๆ และทำให้ผิวกระจ่างใสนัดใช้เป็นประจำทุกวันหลังทำความสะอาดผิว   เช้า-เย็นสำหรับสาวผิวมันถือว่าโอเคเลยล่ะ

2. Skinsista  C   Extra  Bright  Booster  เนื้อวิตซีจะออกใส  ๆ   ตัวนี้คือซึมไวมาก    ทาแล้วไม่เนียวเหนอะหนะ    คือทาแล้วมันรู้สึกได้เลยว่ามันดีอ่ะแกร   !!ผิวเด้งอิ่มฟูไปอี๊ก ก ก    ที่สำคัญช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดรอยสิวด้วยเด้ออ    

3. La  Roche  - Posay  Anthelios  Shaka Fluid  SPF 50 +   เป็นกันแดดเนื้อฟลูอิด สีขาวเนื้อเหลว  บางเบา   เกลี่ยง่ายทาแล้วซึมซับเข้าถึงผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว   ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ   นางไม่เป็นคราบให้กวนใจเลยค่า    สำหรับคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้าเป็นตัวที่อยากแนะนำมากกกแต่เรื่องราคาก็เอาเรื่องอยู่เด้อ   อิอิ....

4. Vaseline lip therapy cocoa butter   ใช้ตัวนี้สลับตัว  Carmex  นัดชอบทาบำรุงก่อนทาลิป     แล้วทาอีกทีก่อนนอนตื่นมาริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่นม๊ากกกกกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้ว     ให้ความรู้สึกหิว555  

5. L'oreal   paris   true   match  liquid   foundation spf 16 pa++  (G4)  ที่จริงใช้หลายตัวแหละ   แต่ตัวนี้เป็นรองพื้นที่หยิบบ่อย     เพราะนางให้งานผิว  เบา ๆ  อะไรเยี่ยงนี้เลยปลื้ม !!!!    เนื้อนางค่อนข้างเหลวนะ  เกลี่ยง่ายมาก  สามารถใช้นิ้วหรือฟองน้ำได้เลย   มันเหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวดี   ไม่ค่อยมีรอยดำอ่ะ  ตัวนี้สามารถใช้เป็น everyday  look  ได้เลยค๊าาา

6. Maybelline   Instant Age rewind Eraser dark circles  นัดเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องใต้ตาดำเท่าไร   แต่ก็มีไว้เหมือนกัน   ตัวนี้สามารถปิดรอยคล้ำใต้ตาได้ดีเลยทีเดียวจ้า   แต่เนื้อแอบหนักและเกลี่ยยากไปนิดนึง    การใช้งานตอนแรกแอบงงใช้ไงวะ  ?   5555   แต่ก็อ่อออ   !!!    นางใช้งานง่ายนะไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยอ่ะ   เป็นธรรมชาติดีจ้า

7. Chaonang  Perfect  Bright   UV 2  way  powder foundation(03)  แป้งตัวนี้ใช้บ่อยมากกก   เพราะนางช่วยในการปกปิด   แล้วแบบกริบอ่ะแกร   ! ! !  แล้วติดทนทั้งวันคืองงมากแม่   เฉดสีก็ไม่ลอยจ้าเข้าผิวดีมากเว่อร์   บางวันขี้เกียจลงรองพื้นก็ใช้แค่นาง  คือจบจ่ะพี่จ๋า ฉะนั้นเวลาคลีนหน้าก็พิถีพิถันหน่อยเด้อ  ><

8. ARTY professional Translucent Loose Powder(02) แป้งฝุ่นตัวนี้คือชอบมากก   เนื้อแป้งจะช่วยเซตตัวให้กลมกลืนกับสีผิวของเราได้อย่างเป็นธรรมชาติเนื้อบางเบา  แต่นางสามารถปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่าาาา   ทาแล้วหน้าดูผ่อง  ๆ   เนียน ๆ อ่ะ   ส่วนเรื่องคุมมันโอเคถือว่าได้อยู่นะแกร  สาวกแป้งฝุ่นควรตำค่า  

9. Uriage  Eau  Thermale  Water  เป็นสเปย์น้ำแร่อีกหนึ่งแบรนด์ที่ชอบมากก   ละอองฟุ้งละเอียดมากกก    โดยที่ไม่ต้องชับออกอ่ะแกร   ใช้แล้วทำให้แป้งติดทนขึ้น   หน้าชุ่มชื่นและสดชื่นมากกกกก ! ! ! ตรงส่วนที่มัน ๆ ก็มันน้อยลง    สำหรับนัดเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องรู้สึกว่านางช่วยลดผดลงเล็กน้อย  สำหรับผิวแพ้ง่ายตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ค่า

10. Precisely  ,  My Brow Pencil  (03)  สำหรับงานคิ้วตัวนี้นางก็ไม่ธรรมดาเด้อ   พิกเม้นต์สีชัด   ไม่ลบเลือนง่าย ลื่น  เขียนง่าย  ไม่ปลอม   มงลงรัวๆ ไปเลยจ้า   แงงแต่ราคาเอาเรื่องอยู่น๊าาา

11. 4U2  You heart me   (C6 Brick Lane)  เป็นบลัชออนเนื้อครีมเป็นอะไรที่เกลี่ยง่ายมาก    ทาทั้งแก้ม   ตา   ติดทนทั้งวันไม่หลุด   มาในแพ็กเกจน่ารักมุ้งมิ้งเว่อร์   สีสวยละมุน   มีให้เลือกเยอะมากกก   ส่วนมากจะให้ลุคดิวอี้มากกว่า   แต่แอบเสียดายน่ามีเป็นแบบพาเลทด้วยจะเริ่ดมากกกก

12. 4U2   The  Eyeshadow   ( Saturday )  เป็นไอเท็มที่ซื้อมาแล้วใช้ไม่เคยหมด  ซื้อไปเรื่อย    5555    ถามว่าใช้ดีไหมก็ดีนะ   สีเอิร์ธโทนใช้ได้ตลอด   พิกเม้นท์ก็แน่น   ไม่มีหลุด   แพ็กเกจกะทัดรัดพกพาง่าย   นางตลับเล็กมั้งเลยหยิบบ่อย  แต่ก็มีใช้ตัวอื่นสลับ ๆ กันไปเนอะ

13. Wet  n wildHighlighting  Powder  poudre  illuminatrice  (Precious Petals)  แกรรร  !!   ตัวนี้เป็นไฮไลท์ที่ปลื้มสุดอะไรสุดดด    นางสีสวยละมุนมากกก    นางไม่โป๊ะ   ปัดแล้วดูมีมิติ   นางละมุนไปกับผิว  สาวผิวคล้ำคือรอด   สวยฉ่ำมากแม่~ ~ ~ 

14. Maybelline   The Hyper Curl Waterproof  (Brown)  และ  Majolica MajorcaLast King(BK1000)  มาสคาร่าที่ให้ช่วยให้ขนตางอนเด้งขั้นสุด   ปัดทีเหมือนลิฟติ้งขนตามาอ่ะ 555   อะไรจะงอนฟุ้งขนาดนี้เนี๊ย !!!    นัดใช้ปัดขนคิ้วด้วยนะ  คือสุดจริง 2  ตัวตัวนี้  เริ่ดค่าาาา

15. 4U2  Harder  2  Kiss  me  now (33)   อ่าาา ~ ~ ~ ~  มาถึงไอเท็มที่ชอบที่สุดเลยค่า    ท๊าดาาาาาา   ลิปนั่นเองงง  ถามว่าแบรนด์นี้อีกแล้วหรอ ?   ทำไมต้องแบรนด์นี้  ?    คือเอาง่าย ๆ   นางมีสีให้เลือกเยอะตรงนี้เลยเป็นจุดขายมั้ง   แล้วโทนสีคือสวยไม่ต่างกันเลย   ที่สำคัญชอบตรงที่นางติดทนนานม๊ากมากกกก  ไม่หลุดเลยอ่ะ   ดีย์ ~ ~ ~ ~

16. Mizumi  Smooth  Cleansing  Water   ที่เช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำให้สัมผัสที่อ่อนโยน   ลื่นมากก  ไม่แสบผิว   ส่วนเรื่องทำความสะอาดก็ไม่ต่างกับเเบรนด์ทั่ว ๆ ไปที่เคยใช้เเต่ต้องยอมรับว่าเขาทำเรื่องเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ได้ออกมาดีเลยทีเดียวค่าที่สำคัญไม่มีน้ำหอม เเอลกอฮอล์ เเละซิลิโคนค่า

               เป็นยังไงกันบ้าง  ??   นี่ขนาดขนมาเบา ๆ นะนิ   ยังนานขนาดนี้   ถ้ารีวิวทั้งหมดคือจิเป็นลมกันไปข้าง   อิอิ...   แต่เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะไม่มีเครื่องสำอางอย่างละชิ้นแน่นอน   แล้วนัดก็เป็นหนึ่งในนั้น    มีตัวไหนที่เพื่อน  ๆ   ต้องตาต้องใจป่ะ  ?   ไม่มีไรแค่จะบอกให้ไปลองใช้กันนะรับลองไม่ผิดหวังค่า าาา     ส่วนเรื่องราคาต้องขออภัยนัดจำไม่ได้เลย   ...   วันนี้ต้องขอตัวลาแล้ว    แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าจ้า   บ๊ายบายยยยยย   ><


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE