หลังจากได้ลองใช้Smooth Blur Ctrl-Pore Serum

31 7
WITH <strong>Cathy doll</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
       สวัสดีค่ะทุกคน เจอะเจอกันอีกแล้ว  จากกระทู้ก่อนหน้านี้เนาะ ที่สัญญาไว้ว่าถ้ามีผลิตภัณฑ์ดีๆจะมาบอกต่อให้เพื่อนๆในนี้ได้ไปตำตามๆกัน

     ซึ่งวันนี้ก็มาพร้อมกับตัวนี้เลยค่ะ  "Smooth Blur Ctrl-Pore Serum จาก Cathy doll" โดยเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยหลายเรื่องเลย ไม่ว่าจะเป็นกระชับรูขุมขน ลดความมัน เบลอผิว แถมเนื้อสัมผัสยังบางเบามากๆ ไม่รู้สึกหนักผิวหน้าเลยค่ะ 


  ว่าไปก็จะหาว่าโม้  มาดูภาพเนื้อเซรั่มกันชัดๆไปเล้ย

     ซึ่งส่วนประกอบหลักๆของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จากข้างกล่องเค้าเครมว่า ใช้สกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิดเลย ไม่ว่าจะเป็น Evening Primrose (อีฟนิ่ง พริมโรส) ที่มีส่วนช่วยในการควบคุมความมันและเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อผิว Peurariae Radix (กวาวเครือขาว) ที่เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ทำให้ผิวหน้าชุุ่มชื่น กระชับรูขุมขนดูเล็กลง แล้วยังมี Pine Needle (สารสกัดจากสน) ที่มอบความกระจ่างใสให้ผิวหน้าของเราเพราะอุดมไปด้วยวิตามิน A, B,C, K และกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิว 

และ Bark of ulmus dividana (สารสกัดจากต้นเอล์ม) ซึ่งเป็นพืชเมืองร้อน ส่วนเปลือกรากและลำต้นจะถูกนำมาเติมความชุ่มชื้นในผิว ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เซรั่มตัวนี้ยังมี Tea Tree (ทีทรี) ที่เป็นตัวช่วยลดปัญหาการสะสมของเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวและการสะสมของไขมันในรูขุมขน โดยไขมันที่อุดตันในรู้ขุมขนเนี่ย เป็นสาเหตุที่ทำให้รูขุมขนกว้างพร้อมปลอบประโลมผิวที่ขาดการบำรุงด้วย Centella asiatica extract (สารสกัดใบบัวบก) เผยผิวที่เพอร์เฟคและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

    โดยวิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลย เพียงแค่หยดเซรั่มบนใบหน้าและเบลนด์วนๆเป็นวงกลม แป็บเดียวเนื้อเซรั่มก็จะซึมเข้าผิว ตัวนี้ไม่มีสารกันแดด เพราะฉะนั้นใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่อุดตันแน่นอน  ซึ่งเพื่อผลลัพธ์ที่ดีก็ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ  เอ้อ ลืมบอกเลย ตัวนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เมดอินโคเรียเด้อพี่น้อง

    ฮั่นแน่หลายคน คงอยากได้แล้วชิมิ ตัวนี้ราคาเบาๆขนาด 30 ml ราคา 690 บาท ใช้ได้นานเลยล่ะ และบอกเลยว่าหาซื้อง่ายมากๆ  ไม่ว่าจะเป็น Karmart Shop, Watsons, Gourmet Market, Eveandboy, Beautrium และ Hej

      อ๊ะๆ ยังไม่หมดเพียงเท่าน้านค่ะคุณพี่ขา  เอาใจคนที่ชีพจรลงเท้าชอบท่องเที่ยว หรืออยากได้ตัวทดลองมาลองใช้ก่อนจะซื้อตัวจริง  7-11 เค้าก็มีขาย ในราคาเพียง 39 บาทเท่านั้นเอง 

    ใครอยากจับอยากจอง อยากลองของใหม่ก็ไปซื้อมาได้ หรือใครที่ใช้อยู่จะมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการใช้กันด้านล่างกระทู้ก็ได้นะคะ  ก่อนจะจากกันไปขอฝากไว้ซักนิดนึง คนเรามีผิวหน้าเดียว เพราะฉะนั้นดูแลให้ดี การลงทุนในส่วนของสกินแคร์เป็นสิ่งจำเป็น และการเลือกสกินแคร์ก็จำเป็นเช่นเดียวกัน อย่าไปใช้ครีมซี้ซั้ว ควรซื้อผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน แหล่งจำหน่ายชัดเจน ใครงบไม่ถึงเคาเตอร์แบรนด์ไม่เป็นไร เอาตามกำลังเรา ของดรักสโตร์ดีๆมีเยอะ แค่ลองเลือกดูเลือกใช้กัน

   แต่ถ้าใครตามจากกระทู้ที่แล้ว แล้วคิดถึงมะเกี๋ยง แมวที่แต่งหน้าน่ารักๆ ในรอบหน้าจะเอามาฝากกันค่ะ รอบนี้เข้ากล้องแล้วอ้วนไปหน่อย อิอิ สำหรับรอบนี้ก็ขอตัวลาไปแล้ว เจอกันรอบหน้าฟ้าใหม่  สวัสดีง้าบ