รีวิวคลีนซิ่ง~ลบเมคอัพแบบเร็วด้วย สะอาดด้วย ใช้อะไรน้า~

42 16
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว คลีนซิ่ง 3 ตัวที่ใช้อยู่ในช่วงนี้นะคะตัวเราชอบใช้คลีนซิ่งออยล์มากกว่า cleansing water เพราะเราคิดว่า
-ใช้เวลาน้อยกว่าในการทำความสะอาดเครื่องสำอาง นวดๆวนๆ ไม่นานคสอ ออกหมด เหมาะกับคนขี้เกียจแบบเรา5555 ทำความสะอาด water proof ได้ดีด้วย
-ผิวหน้าไม่ต้องเสียดสีกับสำลี ไม่อักเสบจากการที่เราเช็ดหน้าบางทีอาจจะเเรงไป
-ตอนนวดๆหน้ารู้สึกผ่อนคลายดี

☆มาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่าน้าา☆
1.Muji Oil Cleansing ปริมาณ 200ml
ราคา 285 บาท
my favorite one loey kaa ใช้มาหลายขวดแล้ว ขวดนี้ก็ใกล้หมดแล้ว ต้องไปซื้อตุนแล้ว555 น้องมูจิราคาน่ารัก คุณภาพดี เนื้อออยล์เหลวไม่ข้น สีใส กลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนทาลงไปบนหน้าเพื่อลบเมคอัพต่างๆ ไม่รู้สึกเหนียวหรือหนืดๆบนหน้า นวดๆวนๆเครื่องสำอางออกได้ง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน ไม่รู้สึกหนักหน้า ทำความสะอาดได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ วันไหนที่แต่งหน้าเต็ม หรือใช้พวกมาสคาร่ากันน้ำก็เอาออกหมด ดีจีงง คอนเฟิร์มค่า
2.Johnson's Gentle Oil ปริมาณ 300 ml
อันนี้เราได้มาฟรีจากพี่สาวค่ะ ไม่ทราบราคา ขออภัยน้าค้า
เราเพิ่งรู้ว่าจอห์นสันเขามีออยล์ล้างหน้าเมื่อตอนได้มาลองนี่แหละค่ะ ออยล์ของจอห์นสันมีสีใส กลิ่นคล้ายๆเบบี้ออยล์ แต่จะหนืดๆกว่า ล้างพวกเครื่องสำอางได้สะอาดค่อนข้างดี ความรู้สึกตอนถูๆบนหน้าจะรู้สึกหนักหน้านิดๆ และตอนล้างออกรู้สึกว่าหน้ามันๆกว่ามูจิหน่อย เราว่าน้องเหมาะกับวันที่แต่งหน้าใสๆไม่ได้จัดเต็มมาก ได้อยู่ค่ะ
3.BANILA CO Clean it Zero Cleansing Balm Revitalizing
ปริมาณ 100ml ราคา 1,090 บาท
บาล์มล้างหน้าตัวดังที่หลายๆคนรู้จักกันดี เราผลที่เราอยากลองซื้อมาใช้เพราะพี่แทเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ5555 จริงๆบาล์มตัวเเพคเกจสีชมพูจะเป็นที่นิยมมากกว่า แต่เราซื้อสีเขียวเพราะบีเอบอกว่าเหมาะกับคนผิวมันแบบเรามากกว่า เราชอบกลิ่นของบาล์มล้างหน้าตัวนี้นะคะ เขามี applicator ตักเนื้อผลิตภัณฑ์มาด้วย เนื้อบาล์มเกลี่ยง่าย ทำความสะอาดผิวได้ดี ไม่รู้สึกมัน นวดๆวนๆซักพักแล้วเอาน้ำประๆที่หน้า นวดๆอีกนิดเนื้อบาล์มจะกลายเป็นน้ำนมด้วย ล้างหน้าเสร็จก็ไม่รู้สึกเหนอะหนะ แต่มีหลายคนบอกว่าแพ้ตัวนี้เหมือนกัน เพื่อนๆที่สนใจอาจจะซื้อขนาดทดลองมาลองก่อนน่าจะดีกว่าเน้อ

จบไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิวของเรา อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวน้า เพื่อนๆมีคลีนซิ่งออยล์หรือคลีนซิ่งตัวไหนที่ใช้กันประจำบ้าง แนะนำกันมาได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปล้างหน้าก่อน สวัสดีค้าบบ ♡♡ 


I_AM_NOODANG

I_AM_NOODANG

I love skin care and make up more than I love you.

FULL PROFILE