สร้างรหัสลับกลิ่นหอมของตัวเองผ่าน Oriental Princess Charisma The Art Of Fragrance Layering น้ำหอม 5 กลิ่นใหม่ ที่ผสมกลิ่นได้เป็นร้อยกลิ่น

37 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ คราวนี้มาพร้อมกับความหอมในแบบที่เป็นตัวเอง ในแบบที่สาวๆ สามารถเลือกกลิ่นที่เราชอบเองได้ หรือสำหรับสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองในลุคใหม่ๆ ก็สามารถเลือกกลิ่นน้ำหอมให้เหมาะกับลุคนั้นๆ ได้เช่นกัน และเรื่องที่เราจะนำมารีวิวในวันนี้แน่นอนว่าเป็นน้ำหอมจาก Oriental Princess ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ใหม่ “Oriental Princess Charisma The Art of Fragrance Layering” (รหัสลับความหอม สร้างเสน่ห์ได้นับร้อยจากน้ำหอม 5 กลิ่น)แค่คอนเซ็ปต์ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ งั้นไปทำความรู้จักกับน้ำหอมทั้ง 5 กลิ่นนี้เลยดีกว่า
.
แต่ก่อนจะไปทำความรู้จัก และจินตนาการกับกลิ่นน้ำหอมทั้ง 5 กลิ่น ลองมาดูส่วนผสมของเค้ากัน ว่าผสานความหอมจากอะไรบ้าง ทำไมถึงชวนหลงใหลเช่นนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์ซีรี่ส์ใหม่ “Oriental Princess Charisma The Art of Fragrance Layering” เค้าจะโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ กลิ่นหอมจากดอกไม้ และผลไม้จากหลากหลายพืชพันธุ์ ซึ่งก็เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากดอกลิลลี่ (White Lily Extract) ที่ช่วยเพิ่มความอ่อนนุ่ม ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน หรือจะเป็นน้ำสกัดบริสุทธิ์จากเมล่อน (Melon Fruit Extract) นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากเมล่อน ส่วนผสมนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุ เสมือนเป็นอาหารให้ผิว และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นเวลานานอีกด้วย ยังไม่หมดเท่านี้ยังมีสารสกัดจากเลม่อน และสารสกัดมะกรูดที่มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย มีคุณสมบัติในการขจัดกลิ่นอับ กลิ่นไม่พึงประสงค์นี่แหละหัวใจสำคัญของน้ำหอม
เอาเป็นว่ามาเริ่มกันที่กลิ่นแรกเลย กลิ่นที่เราเลิฟ ฉีดปุบ ใจก็บอกเลยว่าใช่ กลิ่นนี่แหละคือตัวเรา รหัสลับ #1 : “Sweet Angel” Eau De Toilette กล่องสีชมพู กลิ่นหอมหวานที่มาจาก Red Apple ผสานความสดชื่นจากผล Lemon และปิดท้ายกลิ่นหอมของ Vanilla และกลิ่นนุ่มละมุน ดูเย้ายวลจาก Sandalwood และมัสก์ (Musk) กลิ่นนี้จะมีความนุ่มละมุนชวนหลงใหล ออกแนวหวานๆ เอ็นดูน่าทะนุถนอม ในสไตล์ Sweet Woody
ต่อมาเป็นกลิ่นที่ยังคงเน้นที่ความละมุน แต่ดูสดใสและมีชีวิตชีวา รหัสลับ #2 : “Floral Paradise” Eau De Toilette กล่องสีม่วง เต็มเปี่ยมไปความงดงาม บอบบาง น่าทะนุถนอมจากดอก Muguet สีขาวนวล หอมแบบสดชื่น แต่ก็ดูจะมีความขี้เล่น ก็ด้วยกลิ่นที่มาจากผิวของผล แอปเปิ้ล คละเคล้าความรู้สึกสดชื่นจากจาก Strawberry, Sweet Pea พร้อมความละมุนของ Musk ที่ช่วยเพิ่มความหรูหรา กลิ่นนี้ทำให้น่าดึงดูดมาขึ้น ตามสไตล์ My Floral
มาต่อที่ รหัสลับ #3 : “Lovely Fruity” Eau De Toilette กล่องสีส้ม ในสไตล์ของผู้หญิงที่ขี้เล่นซุกซน สนุกสนาน ร่าเริง กระฉับกระเฉง ก็ด้วยกลิ่นหอมของ Melon ผสมผสานด้วย Green Apple และดอก Lily คลอเคล้าด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้ฤดูร้อนอย่าง Freesia ทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้มีความลงตัว กับความหอมหวานที่ลึกซึ้ง ตามสไตล์ Tropical Fruits Musky
ขอปรับลุคบ้าง หรือสำหรับสาวๆ ที่มีความสุขุมนุ่มลึก มีความมั่นใจ มีความคิดเป็นของตัวเอง ก็ต้องรหัสลับนี้เลย รหัสลับ #4 : “Summer Citrus” Eau De Toilette กล่องสีเหลือง กลิ่นหอมสดชื่น โดดเด่นด้วยความหอมกลมกล่อม จากผลซิตรัส และรสสัมผัสอันสดฉ่ำของ Cassis บวกกับกลิ่นนุ่มละมุน ของ Cedarwood , Musk และ Wood ทั้งสามตัวนี้ จึงทำให้น้ำหอมขวดนี้ดูหรูหราและมีรสนิยม ตามสไตล์ Citrus Floral
และรหัสลับขวดสุดท้าย รหัสลับ #5 : Garden Wonderland” Eau De Toilette กล่องสีเขียว กลิ่นนี้เหมาะกับความสาวๆ ที่รักความเป็นธรรมชาติ รักความสงบ แต่ก็มีความโดดเด่นดูเปล่งประกายเมื่อรายล้อมไปด้วยผู้คน ก็ด้วยกลิ่นหอมจากสัมผัสของแบล็คเคอร์แรนท์ Blackcurrant ส่วนผสมระดับตำนาน ผสานเข้ากับกลิ่นหอมหวานนุ่มลึก ดูโรแมนติกของ RomanticRose และปิดด้วยความหอมล้ำลึกของ Warm Amber ทำให้กลิ่นนี้ดูบริสุทธิ์ตามสไตล์ Clean Green
เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย ดูชวนฝันน่าหลงใหลใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าดูแล้วกลิ่นที่กล่าวมาข้างต้นมันยังไม่โดดเด่นพอที่จะเป็นตัวเอง เราสามารถนำกลิ่น รหัสลับความหอมมาผสมผสาน มิกซ์ใหม่ให้ดูเป็นตัวเองมากขึ้นได้อย่างง่ายดาย ลองดูได้จากตารางการผสานกลิ่นความหอมที่เรานำมาฝาก ต้องขอบอกก่อนว่า ลำดับการฉีดในตารางด้านล่างนี้ มีส่วนที่ทำให้กลิ่นแตกต่างกันด้วยนะ ถ้าอยากให้กลิ่นไหนโดดเด่นก็ให้ฉีดกลิ่นนั้นเป็นอันดับแรก แล้วตามด้วยกลิ่นอื่น
ซึ่งทริคในการฉีดน้ำหอมก็ง่ายๆ คือ ให้เลือกกลิ่นใดกลิ่นหนึ่งเป็นหลัก จากรหัสลับตรงกลาง แล้วไล่ไปที่รหัสลับที่ 2 หรือถ้ายังไม่จุใจก็ฉีดรหัสลับที่ 3 ปิดท้ายไปด้วยก็ได้ โดยการฉีดกลิ่นที่ 1 บริเวณที่ต้องการจะฉีด และฉีดกลิ่นที่ 2 และ 3 ทับบริเวณเดิมซ้ำ หรือ สามารถฉีดแบบกลิ่นที่ 1 หนึ่งจุด และตามที่กลิ่นที่ 2 หนึ่งจุด และกลิ่นที่ 3 หนึ่งจุด ก็ได้เหมือนกัน
.
ลองดูทั้ง 5 ตัวอย่างการผสมผสานกลิ่นหอมในแบบของเราดูนะ จะได้กลิ่นที่แปลกใหม่และดูเป็นตัวเองมากขึ้น หรือใครอยากเปลี่ยนลุคแบบไหนก็เลือกได้เลย 7 วัน 7 กลิ่นไปเลยก็ได้ ไม่จำเจ
ส่วนเราก็นี่เลยชอบความหอมของรหัสลับ #1 + รหัสลับ #2 ดูเฟรนด์ลี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง แล้วเพื่อนๆ ล่ะชอบความหอมแบบไหนลองผสมผสานกันได้เลยนะ
นี่จะว่าไปก็หอมติดทนนานราว 6-8 ชั่วโมงเหมือนกันนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและการทำกิจกรรมของเราในแต่ละวันอีกด้วย สำหรับ Oriental Princess Charisma The Art of Fragrance Layeringซีรี่ส์นี้มีให้เลือก 2 ขนาด8.5 ml. ราคา 195 บาท และขนาด 30 ml. ราคา 355 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Shop online ไปลองเลือกดมกลิ่นที่ชอบ ทดลองฉีดกันได้เลยนะ ครั้งนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันกระทู้หน้านะคะ 


JellySmile

JellySmile

รีวิวทุกสิ่งอัน ทุกอย่างล้วนใช้จริง :)

FULL PROFILE