เพื่อนๆ มาเล่นจีบันกันได้ยังไง แล้วทำไมถึงยังเล่นกันอยู่ ?

73 48
          คือแบบว่า... ด้วยความที่แป้งรู้สึกว่าตัวเองติดจีบันมาก ถึงแม้ว่าช่วงนี้ร่างจะค่อนข้างพัวและภารกิจจะค่อนข้างเยอะ แต่ยังไงแป้งก็ไม่ยอมทิ้งจีบัน อาจจะแวะมาน้อยลงแต่จะไม่ยอมหาย แป้งเลยลองทบทวนกับตัวเองดู ว่าเราเข้ามาที่นี่ได้ยังไง และทำไมเข้ามาแล้วถึงไม่อยากออก แล้วแป้งก็อยากรู้ว่าเพื่อนๆ ทุกคนเป็นเหมือนกันมั้ส ?
         ส่วนตัวของแป้งเคยมีเพื่อนชวนเข้ามาเล่นตั้งแต่สมัยเป็นแม่ค้าออนไลน์ ตอนนั้นเรียนอยู่ปี 2 แต่ด้วยความที่แป้งเป็นคนขี้เกียจอ่านขี้เกียจพิมพ์และตอนรั้นคือความขี้เกียจสูงมากแป้งก็เลยไม่สนใจ จนมาถึฝช่วงเดือนกรกฎาคมปีนี้ ญาติของแป้งก็คือ @nananawaratk. เห็นว่าแป้งทำรีวิวลง YouTube FB และ IG บ่อย นางก็เลยบอกว่าถ้าสนุกกับการรัวิสขนาดนั้น มาเล่นจีบันเหอะ ทีแรกแป้งก็ปฏิเสธนะคะ เพราะว่าแป้งไม่ชอบอ่านไม่ชอบพิมพ์ แต่นะบอกกับแป้งว่าถ้ามาเล่นเส็บนี้อาจจะมีคนติดต่องานมาเยอะขึ้นนะ เพราะนางก็มีคนที่ติดต่อนางไปเหมือนกัน แล้วนางก็บอกว่าบางทีก็มีแจกของถ้าได้มาเราก็ไม่ต้องไปซื้อของมารีวิวเอง ด้วยความงกของแป้งนั้น แป้งเลยตัดสินใจสมัครจีบันเลน แล้วก็ได้ของมารีวิวเรื่อยๆ จริงๆ 555+
          แต่หลังจากนั้นความคิดแป้งไม่ได้ติดอยู่กับเรื่องของและเรื่องงานรีวิวแล้วสิ เพราะว่าตั้งแต่เข้ามาเล่นจีบันแป้งได้มีเพื่อนใหม่เยอะมาก ถึงแม้ว่าบางคนแป้งอาจจะยังจำไม่ค่อยได้ และเวลาไปงานต่างๆ จะไม่ได้ทักทายกัน แต่ว่าสิ่งที่ทำให้แป้งติดจีบันเพราะเพื่อนๆ ทุกคนจริงๆ ทุกคนในน่ารักมาก มองโลกกว้างมาก เปิดรับทุกสิ่งกันมากๆ ทุกครั้งที่แป้งได้อ่านกระทู้หรือคอมเม้นท์ของเพื่อนๆ แป้งรู้สึกว่าได้รับพลังบวกมากๆ แบะอยากจะบอกว่าแป้งดีใจที่ได้รู้จักทุกคน แล้วจะเป็นเมมเบอร์ที่ดีของจีบันไปตลอดค่ะ
          แล้วเพื่อนๆ หละคะ เข้ามาในนี้กันได้ยังไง แล้วทำไมถึงยังอยู่ แป้งอยากรู้ มาแชร์หน่อย


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE