รีวิว Cute Press Never Too Matte Lipstick 02&14

36 7
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
สวัสดีสาวๆจีบันค๊าา กลับมาแล้วค๊า วันนี้เราจะมารีวิว Cute Press Never Too Matte Lipstick 02&14 

ตอนนี้ Cute Press ออกสีมาเต็มเลยค๊าสีน่าใช้ทั้งนั้นและแต่ละสีมีความโดนเด่นสีเสน่ห์อีกด้วยน้า^^ รุ่นนี้มีชื่อว่า Cute Press Never Too Matte Lipstick สีที่เลือก 02&14 แพคเกจเจ้าตัวนี่ดูเก๋ไก๋ฮะหรูฮะหรามากแม่!! แถบเนื้อสีเบาเนียนนุ่มละมุนมากเวอร์ แถบยังทาแล้วไม่หนักสบายปาก ปากไม่แห้ง กลบสีปากเดิมไก้กริบอีกด้วยเด้อ 

สาวๆคนไหนมีปัญหาปากแห้ง ปากไม่เรียบเนียนมีร่อง เจ้าตัวนี้เบลร่องปากได้เนียนเด้อแม่!!! 

02 Fairy Tale ส่วนตัวทาแล้วเป็นเอ็ฟวี่เดย์ลุคได้เลยนะค๊า สีนี้คอนข้างชอบมาก^^ เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่แต่งหน้ายิ่งทาเจ้าสีนี่ไปรู้สึกสีปากชัดและดูสดใสมากค๊า แต่ถ้าใครต้องการเพิ่มความชัดของสี ก็จะเป็นลุคที่ให้ดูเป็นสาวหวานแต่มีความกรุปกริบไปอีกค๊า อาจเป็นเพราะสีของCute Pressที่มีความเน้นชัดคมเวอร์เวลาทา

14  Cruise Collection ส่วนตัวสีนี่คอนข้างทำให้หน้าสว่างแล้วดูแซ่บมากขึ้นหน่อยค๊ะ สีนี่เข้มได้ใจมากแม่!!! เนื้อสีก็คือแมทสมซื้อไปต้องกลัวเวลาทาสีเข้มหนาๆและจะตกร่องเจ้าตัวนี้เอาอยู่ สีนี่ให้ความรู้สึกแซ่บเล็กๆดูน่าค้นแอบเพิ่มเสน่ห์ให้เราได้เลย^^ 

เป็นอย่างไงบ้างค๊า มีใครใช้สีเดียวกันบ้างแชร์ได้นะค๊าว่าสีไหนเหมาะกับลุคไหนเพื่อเราจะลองแต่งบ้าง(แต่งได้ลุคเดียวคือ เอ็ฟวี่เดย์ลุค555555) 

ถูกและดีราคาสบายๆเงินในกระเป๋าควรมีติดกระเป๋ากันน้าสาวๆๆ ><


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE