[Review] บอกต่อตัวช่วยปรับผิวกระจ่างใสจนใครเห็นก็ต้องทัก ด้วยไอเทม 4 ตัวนี้

59 21
WITH <strong>Skinsista</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากปรับให้ผิวสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นแล้ว สิ่งที่เราอยากได้ในช่วงนี้ก็คือ ผิวสว่างกระจ่างใส วันนี้เราเลยกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับหยิบไอเทม 4 ตัวที่ได้ซุ่มลองใช้ประมาณเกือบ 2-3 สัปดาห์ พอจับมาเรียงเป็นรูทีนแล้ว คิดว่า มันเวิร์ค (จริงๆ คือใช้มากกว่า 4 ตัวเด้อ แต่พวกนั้นจะไม่ค่อยเน้นเรื่องกระจ่างใส + ค่อนข้างเยอะนิดนึง กลัวกระทู้จะยาวเกิน เดี๋ยวไว้ว่างแล้วเราจะทำรีวิวฉบับเต็มอีกครั้งน้า TwT) ไอเทม 4 ตัวนี้จะมีอะไร และเป็นยังไงบ้าง ตามมากันเลยค่ะ เย้!

ภาพรวมของน้องๆ ทั้ง 4 นางค่ะ จะขอเริ่มไล่เรียงตามอันดับรูทีนที่เราทานะคะ

FRESH Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum  (15ml./1200.-)


เซรั่มบำรุงผิวที่ได้แรงบันดาลใจจากน้ำผลไม้สกัดเย็นที่เราทนกระแสสังคมไม่ไหว TwT จัดมาพร้อมกับมาสก์และสเปรย์เลย เดี๋ยวไว้ค่อยมารีวิวตอนทำรูทีนฉบับเต็มอีกทีเด้อ เน้นเรื่องต้านอนุมูลอิสระ + ฟื้นฟูผิวให้สดใส เพิ่มความฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดี + ปรับผิวเนียนใส ลดเลือนรอยแดง-ดำ และเพิ่มความกระจ่างใส

ส่วนผสม : ส่วนใหญ่จะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ + วิตามินเข้มข้น หลักๆ ก็จะเป็น เบต้าแคโรทีน, วิตอี 2 อนุพันธ์ ช่วยฟื้นฟูผิว และต้านริ้วรอย + แพนทีนอล ช่วยฟื้นฟูและสมานผิว + วิตซี ช่วยให้ผิวใส และเพิ่มความกระจ่างใส + น้ำมันมะพร้าวช่วยเติมเต็มความนุ่มชุ่มชื้น + วิตเอ + วิตบี 5 + AHA ธรรมชาติ ฯลฯ 


เนื้อสัมผัส : เป็นเซรั่มเหลวใสสีเหลืองที่เหมือนมีออยล์ผสมอยู่ ค่อนข้างซึมไวแต่ยังคงความรู้สึกชุ่มชื้นบนผิว ถึงจะผสมน้ำมันนิดๆ แต่ก็สบายผิวใช้ได้เลย กลิ่นออกแนวธรรมชาติประมาณซิตรัส ดมแล้วผ่อนคลายดี

ความรู้สึกหลังใช้ : เท่าที่ได้ลองใช้มาประมาณสัปดาห์นึง แอบคิดว่า นางเน้นเรื่องผิวเนียนใส ไร้สิว และไร้รอยต่างๆ นานา ผิวใสมากกก พวกรอยแดงใหม่ๆ ช่วยให้จางไวขึ้น และผลลัพธ์ที่ได้เพิ่มเติมกับตัวเราคือ สีผิวสม่ำเสมอ + ผิวมีความกระจ่างใสขึ้นจากเดิมเบาๆ + ปลุกผิว ทำให้ผิวที่ดูเหนื่อยล้า ไม่ว่าจะจากการนอนน้อย หรือป่วย หน้าดูไม่ค่อยสบาย ใช้แล้วจะรู้สึกสดชื่น เหมือนฟื้นให้ผิวตื่น ดูมีชีวิตชีวา


LHAMOUR Rosehip Facial Oil (30ml./1,380.-) 


น้ำมันออร์แกนิคบำรุงผิวจากโรสฮิป เป็น 100% Natural and handmade ปราศจากสารเคมี เน้นเรื่องเติมเต็มความชุ่มชื้น + ปรับผิวให้กระจ่างใส ดูมีชีวิตชีวา ด้วยคุณสมบัติช่วยให้ระบบการผลัดเซลล์ผิวธรรมชาติทำงานดีขึ้น 

ส่วนผสม : น้ำมันโรสฮิปช่วยเติมความชุ่มชื้น และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า + น้ำมันโอลีฟ ต้านอนุมูลอิสระ + น้ำมันซีบัคธอร์น อุดมไปด้วยสารอาหารผิวมากมาย เช่น วิตซี ทำให้ผิวสว่างและใส, วิตอี ทำให้ผิวดูเด็ก, เบต้าแคโรทีน ชะลออายุผิว ฯลฯ + นอกจากนี้ก็มีน้ำมันแครอท + วิตอี + น้ำมันลาเวนเดอร์ 

เนื้อสัมผัส : น้ำมันใส สีเหลือง ใช้แค่ 2-3 หยดก็พอ เนื้อค่อนข้างเบาและซึมได้ค่อนข้างดีกว่าแบรนด์อื่นที่เคยใช้ แต่ก็ยังมีความชุ่มชื้นคลุมผิวไว้อยู่ ไม่ได้ซึมลงผิวหมด กลิ่นแนวธรรมชาติค่อนไปทางหอม 

ความรู้สึกหลังใช้ : จริงๆ ตัวนี้เราเคยใช้มานานหลายเดือนแต่พึ่งเคยหยิบมารีวิว ใช้แค่ 2-3 หยดแล้ววอร์มๆ หน่อย แล้วแปะเบาๆ ที่บนผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากกก แต่ไม่เหนอะหนะ เนื้อสัมผัส + กลิ่นดี ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ป้องกันริ้วรอยได้ดี ในเรื่องของความกระจ่างใสแอบช่วยเล็กน้อย ควรใช้ติดต่อกัน 2-3 สัปดาห์จะเริ่มรู้สึกว่า ผิวดูเปล่งปลั่ง และสีผิวสม่ำเสมอ เหมือนรอยแดงดูจางลงด้วยเด้อ 


SKINSISTA Dongbeak White Facial Cream (30g./490.-) 


ครีมบำรุงผิวกระจ่างใสไร้สิวที่เน้นเรื่อง Whitening โดยเฉพาะ ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ปรับจากสูตรเดิม เขาว่าปรับจากเห็นผลภายใน 28 วัน มาเป็นเห็นผลเร็วขึ้นภายใน 14 วัน เน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ + นุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียน แข็งแรง + ปกป้องผิวจากมลภาวะและการระคายเคือง พวกผิวที่เผชิญฝุ่น PM 2.5 นี้ช่วยได้นะ + ลดสิว ป้องกันสิว ฯลฯ 

ส่วนผสม : สารสกัดจากดอกดงเบก เกาะเชจูประเทศเกาหลี ช่วยยับยั้งเมลานิน ปรับผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ + ถั่วลันเตา ช่วยป้องกันยูวี ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน + sugar marine ช่วยยับยั้งเมลานินมายั้งผิวชั้นใน จึงปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ สารสกัดส่วนใหญ่เป็นสารสกัดธรรมชาติ ได้รับการรับรองจาก ECOCERT และ COSMOS-standard + มี ดอกไอริส, Zinc และสารสกัดอื่นช่วยลดแบคทีเรีย ลดสิว คุมมัน (ปล. มีวิตเอ อนุพันธุ์ Retinyl Palmitate ไม่แนะนำคนที่กำลังท้องอยู่ค่ะ)

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเจลสีขาว ซึมไว ไม่เป็นคราบ และไม่เหนอะหนะผิว เราผิวผสมใช้ได้ทั้งเช้าก่อนแต่งหน้าและก่อนนอนเลย ตอนแรกแอบคิดว่าเนื้อจะหนักรึเปล่า พอทาแล้วไม่เลยจ้า สบายผิวพอสมควรเลย คุมมันดีด้วย มีกลิ่นหอมดอกไม้ละมุนจางๆ ต้องตั้งใจดมถึงจะได้กลิ่น ส่องแล้วไม่เจอส่วนประกอบของ parfume เด้อ

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เราได้ลองใช้มาประมาณ เกือบ 2 สัปดาห์ ทา 2 เวลา สิ่งที่ชอบอันดับแรกนอกเหนือจากแพคเกจที่เป็นขวดปั๊มใช้ง่ายสะอาดแล้ว ก็คือเนื้อสัมผัส ให้ความรู้สึกค่อนข้างดี เหมือนช่วงแรกๆ นางจะเริ่มปรับตั้งแต่ความนุ่มชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้น จะเริ่มรู้สึกถึงความเปล่งปลั่งฟีลแบบสุขภาพดีขึ้นจริงๆ หลังจากใช้ไปได้ประมาณ 1 สัปดาห์กว่าๆ และจะค่อยๆ ปรับเฉดสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นค่ะ รอยดำเก่าจางลงบ้างเล็กน้อย ใช้เดี่ยวๆ ได้ แต่ใช้ร่วมกับตัวอื่นแล้วดีงาม ส่วนเรื่องสิวอาจจะตอบบ่ได้เพราะเราไม่มีน้า ขออภัยด้วยเด้อ ปล. เราผิวผสม แอบรู้สึกว่านางช่วยคุมมันเบาๆ ได้ด้วย ดีงามมาก 


BANILA CO White Wedding Sleeping Essence (100ml./1,490.-) 


ไบรท์เทนนิ่งมาสก์สัญชาติเกาหลีเนื้อเจลที่พึ่งออกมาซักพัก เป็นตัวช่วยบำรุงในช่วงกลางคืนเพิ่มเติม ตอนแรกเราก็สับสนนิดนึงกับชื่อเอสเซ้นส์ แต่วิธีการใช้เขาให้ใช้เป็นมาสก์เด้อ คือ ใช้แค่เพียง 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็เพียงพอ เน้นเรื่องผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง + ปรับผิวขาวสว่างกระจ่างใส พร้อมลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ 

ส่วนผสม : สารสกัดจากดอกไม้ทั้งหลายที่รวมกันอยู่ในช่อบูเก้ของเจ้าสาว เช่น ดอกกุหลาบสีขาว : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว / ดอกโบตั๋น ลดการสร้างเมลานิน / ดอกบัวหิมะ : ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ฯลฯ + วิตามินซี ช่วยให้ผิวใสและสว่าง + เซรามายด์ + Adenosine ช่วยทำให้ผิวฟู ต้านริ้วรอย (ปล. มีน้ำหอม+แอลฯ ใครไม่มั่นใจลองไปเทสต์ก่อนนะคะ)

เนื้อสัมผัส : เจลใสไม่มีสี มีแคปซูลเอสเซ้นส์ก้อนกลมๆ เล็กๆ กระจายตัวอยู่ พอวอร์มเนื้อเจลกับแคปซูลก็จะรวมกัน เนื้อมีความซึมไว เติมความชุ่มชื้น และติดกับผิวหน้าเหมือนซีลผิวเก็บพวกสกินแคร์ให้ติดกับผิวตลอดคืน หลังจากทาไนท์รูทีนเรียบร้อยแล้วก็จะลงตัวนี้เป็นตัวสุดท้าย

ความรู้สึกหลังใช้ : อย่างที่บอกไปว่าเราไม่ได้ใช้ทุกวัน แต่เท่าที่เราใช้เสริมจากรูทีนปกติมาประมาณ 5-6 คืน วันไหนที่เสริมตัวนี้เพิ่มขึ้นมาจะรู้สึกว่าผิวดีขึ้นกว่าการดูแลปกติไปอีกขั้นพอสมควร ทั้งนุ่มเนียนมากขึ้น ปลอบปละโลมผิวโทรมเหนื่อยล้า ให้ดูเหมือนพักผ่อนมาเต็มที่ ยิ่งใช้ควบคู่กับทั้ง 3 ตัวก่อนหน้านี้ ยิ่งดูดสารอาหารผิว + ทำงานเรื่องความสว่างกระจ่างใสได้ดียิ่งขึ้น ตื่นมาแล้วผิวมีความเปล่งประกายออร่าเบาๆ 


ภาพเปรียบเทียบหลังจากสลับจับไอเทม 4 ตัวนี้ลงไปในมายรูทีนปกติประมาณเกือบ 2 สัปดาห์นะคะ (พยายามให้แสงใกล้เคียงกันที่สุดแล้วค่ะ แหะๆ TwT )


ถ้ามีโอกาสก็อาจจะลองเลือกปรับเปลี่ยนสกินแคร์ตามความต้องการของผิว + ความชอบดูนะคะ ใครที่สนใจตัวไหนก็ลองศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือมาเม้ามอยก่อนได้น้า ถ้าทราบจะรีบตอบกลับทันทีค่ะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE