ขอเห่อ (HAUL) | เปิดถุงช้อปปิ้งจากร้าน CASTLE C | เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

34 12

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ตามสัญญาจากกระทู้(พาทัวร์ร้าน CASTLE C ) วันนี้เปาจะมาเปิด ขอเห่อ (HAUL) เปิดถุงช้อปปิ้งจากร้าน CASTLE C | เครื่องสำอางแบรนด์ไทย จะบอกว่าวันนั้นที่ไปพาทัวร์คืออดใจไม่ไหวจริงๆที่จะต้องช้อปปิ้งเครื่องสำอางกลับมา แต่จะช้อปปิ้งกลับมาอย่างเดียวไม่ได้ ต้องมาทำกระทู้ขอเห่อ ให้เพื่อนๆได้ดูกันซักหน่อย เผื่อจะเป็นไอเดียให้เพื่อนๆได้ไปเลือกช้อปปิ้งที่ร้าน CASTLE C กันค่ะ จะบอกว่าแต่ละ ITEM ที่เปาช้อปปิ้งมา มีแต่ของที่เปาเลือกแล้วว่าเด็ดจริงๆ และอยากจะมาบอกต่อกันค่ะ งั้นไปดูกันเลยว่าเปาช้อปปิ้งอะไรกันมาบ้าง

S.WEAPON FACE BRUSHES & EYE BRUSHES

S.WEAPON FACE BRUSHES & EYE BRUSHES แปรงแต่งหน้าแบรนด์ S.WEAPON จะบอกว่าเห็นแค่ตัวแปรง สีของด้ามแปรง ถึงกับต้องเข้าไปลองจับเลยค่ะ ด้ามแปรงเป็นสีขาวนวลตัดกับความโรสโกลว เห็นแล้วแทบกรี๊ดเลยค่ะ ต้องพุ่งตัวไปจับ TESTER ทันที จะบอกว่าเอามาใช้แล้วขนนุ่มมาก เป็นแปรงขนสังเคราะห์ที่จัดอยู่ในระดับนุ่มมากเลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกไม่บาดหน้าเลยค่ะ ขนแปรงสปริงตัวได้เป็นอย่างดี เค้ามาด้วยกันทั้งหมด 10 ชิ้น แบ่งเป็นแปรงหน้า 6 ชิ้น แปรงตา 4 ชิ้น ตอนเปาไปจะบอกว่าเซ็ทใหญ่ 10 ชิ้น ของเค้าหมด เลยต้องทำให้ซื้อแยกมาค่ะ แต่ถือว่าซื้อมาแล้ว ไม่ผิดหวังค่ะ

GIZEL SPONGE

GIZEL SPONGE ฟองน้ำไข่แบรนด์ GIZEL จะบอกว่าที่ร้าน CASTEL C มีขายด้วย!!! เพราะว่าส่วนตัวเป็นแฟนคลับ คุณแม่แอนนา ทีวีพูล คุณแม่รีวิวไว้ว่าเริ่ดมาก ตอนเห็นก็รีบพุ่งตัวเช่นเดียวกันค่ะ รู้สึกอยากลองใช้มากแต่ไม่เคยจับสั่งออนไลน์ก็กลัวตัวเองไม่ชอบ แต่ที่ CASTEL C มีให้จับ TESTER ด้วย เลยแบบมั่นใจว่า ซื้อค่ะ เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 สี เปาก็กวาดกลับมาทั้งหมดเลยค่ะ อยากรู้ว่าทั้ง 4 สี แตกต่างกันหรือเปล่า แต่ตอนนี้ได้ลองสีชมพูอ่อนเป็นที่เรียบร้อย จะบอกว่าตะลึง!!! ใช้คำนี้เลยตะลึง เพราะว่าฟองน้ำคุณแม่แอนนาดีมากกกกกกก คือนุ่มแบบนุ่มเทียบเท่าเค้าเตอร์แบรนด์เลย การสปริงตัวของฟองน้ำคือดีมากยืดยุ่นดี ไม่แข็งเลย ชุบน้ำแล้วฟองน้ำไข่แล้ว มีการพองตัวในระดับนึง ความนุ่มของฟองน้ำจะบอกว่าดีจริง เบลนรองพื้น เบลนคอนซีลเลอร์ได้ดี ใครกำลังมองหาฟองน้ำไข่ถูกและดี จะบอกว่าเชียร์ให้ไปลองตัวนี้แล้วจะชอบเหมือนเปาค่ะ

HELLO MESH TAP (EYELIDS TAPE)

HELLO MESH TAP (EYELIDS TAPE) ตาข่ายติดตา 2 ชั้น แบบมีกาวในตัว เพื่อนๆหลายคนคงคุ้นๆชื่อแบรนด์ HELLO EYE TAPE เพราะเค้ามาจากแบรนด์เดียวกัน แต่ตอนนี้เค้าได้ออกรุ่นใหม่ล่าสุด เป็นรุ่นที่มีกาวในตัว ไม่ต้องพกกาวตาข่ายติดตา 2 ชั้น ให้วุ่นวาย เปาเป็นคนนึงที่ใช้แบบมีกาวไม่เป็น พอเห็นรุ่นมีกาวในตัว เลยอยากหยิบมาลองค่ะ เค้าออกมาทั้งหมด 2 SIZE เป็น SIZE M และ SIZE L จะบอกว่าใช้ง่ายแกะออกมาแล้วสามารถแปะได้เลย แต่ความเหนียวของกาวตาข่ายอาจจะสู้แบบทากาวแยกไม่ได้ เพราะพอติดลงไปแล้วรู้สึกว่าหลุดง่าย ไม่ค่อยติดทน พยามลองติดหลายครั้งแล้วรู้สึกกาวไม่ค่อยเหนียว เลยรู้สึกว่าตัวเองติดวิธีผิดหรือเปล่า เพื่อนๆคนไหนมีวิธีติดรุ่นมีกาวในตัว คอมเม้นท์มาบอกได้นะค้า

COSLUXE LASH ADHESIVE WATERPROOF & BOHKTOH HIGH PERGORMAMCE EYELASH ADHESIVE

COSLUXE LASH ADHESIVE WATERPROOF & BOHKTOH HIGH PERGORMAMCE EYELASH ADHESIVE กาวติดขนตาปลอมจากแบรนด์ COSLUXE และ กาวติดขนตาปลอมจากแบรนด์ BOHKTOH เป็นสิ่งที่ต้องซื้อสต๊อกเวลาเห็น เพราะว่ากาวติดขนตาปลอม จะมีอายุการใช้งานอยู่ ควรเปลี่ยนบ่อยๆเนื่องจากเป็นสิ่งที่อยุ่ไกล้ดวงตาเราที่สุด หลายคนคงอยากรู้ว่ากาวติดขนตาปลอมทั้ง 2 ยี่ห้อ มีความแตกต่างกันอย่างไร จากที่ลองใช้ทั้ง 2 ยี่ห้อแล้ว ความรู้สึกคล้ายกันมาก ทั้งแพคเกจจิ้ง เนื้อผลิตภัณฑ์ หัวแปรง ความติดทน แทบจะไม่ต่าง ต่างกันอย่างเดียวคือราคา ถ้ายี่ห้อไหนมีโปรโมชั่น หรือส่วนลดมากกว่ากัน เปาก็จะซื้อยี่ห้อนั้นค่ะ จะบอกว่าประสิทธิภาพกาวติดขนตาแบรนด์ไทยสู้กับทางฝั่งของแบรนด์ญี่ปุ่นได้เลยค่ะ เพราะปกติเปาใช้แต่ของแบรนด์ญี่ปุ่น ก็คิดว่าแน่นกว่า ดีกว่า เพราะว่าแพงกว่า แต่ความเป็นจริงลองเปิดใจมาใช้กาวติดขนตาปลอมแบรนด์ไทยบ้าง จะบอกว่าไม่แตกต่างเลยค่ะ แบรนด์ไทยสามารถสู้ได้ค่ะ

DOLLY EYE EYELASH SERUM

DOLLY EYE EYELASH SERUM เซรั่มบำรุงขนตาจากแบรนด์ DOLLY EYE ก่อนอื่นอยากจะบอกว่าหายากมากๆ เซรั่มบำรุงขนตา นอกจากแบรนด์ญี่ปุ่นแล้ว เปาแทบจะไม่เคยเห็นแบรนด์อื่นๆทำเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากที่แบรนด์ไทยทำเซรั่มบำรุงขนตา เซรั่มบำรุงขนตาอันนี้เปายังไม่ได้ลองใช้แบบจริงจัง แต่เป็นสิ่งที่น่าสนใจเลยหยิบมาว่าจะมาลอง เพราะว่าช่วงที่ผ่านมาเปาได้ต่อขนตาถาวรอย่างหนักหน่วง ทำให้ขนตาจริงของเปาได้หลุดร่วงลงไปบ้าง เลยอยากหาตัวช่วยดีๆมาทำให้ขนตากลับมาแข็งแรงขึ้นค่ะ เซรั่มตัวนี้นอกจากบำรุงขนตาแล้ว ยังสามารถบำรุงขนคิ้วได้อีกด้วย น่าสนใจมากจริงๆค่ะ

ATMOSPHERE EAU DE PERFUME

ATMOSPHERE EAU DE PERFUME น้ำหอมจากแบรนด์ ATMOSPHERE กลิ่น MONDAY MORNING กลิ่นจากลูกพลัม กลิ่นดอกฟรีเซียสีขาว และกลิ่นของเนื้อไม้ จะบอกว่าการอธิบายน้ำหอม เป็นสิ่งที่อธิบายยากที่สุด แต่ที่เลือกกลิ่นนี้มาเพราะว่า พี่ๆที่ CASTLE C เขาบอกว่ากลิ่นนี้ขายดีที่สุด หยิบสิค่ะ แต่ดมแล้วรู้สึกกลิ่นหอมสดชื่นดี เป็นกลิ่นดอกไม้เบาๆ เพราะปกติแล้วเป็นคนที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานๆ ยิ่งหวานแบบขนมยิ่งไม่ชอบ แต่เป็นคนที่ชอบน้ำหอมที่กลิ่นสดชื่นๆ ฉีดแล้วรู้สึกสบาย กลิ่นนี้แนะนำค่ะสำหรับคนที่ชอบกลิ่นเฟรชๆเหมือนเปา

MELYNN BROWN SUGAR PLUM EYESHADOW PALETTE

MELYNN BROWN SUGAR PLUM EYESHADOW PALETTE พาเลทอายแชร์โด้จากแบรนด์ MELYNN มาด้วยกันทั้งหมด 9 สี จะบอกว่าเนื้อคือที่สุด พิกเม้นท์คือแน่นสุด โทนสีสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน โทนสีของพาเลทนี้ออกไปในโทนน้ำตาล-ทอง ความรู้สึกหลังใช้ คือที่เลือกซื้อพาเลทนี้มา เพราะว่าพิกเม้นท์จริงๆ เนื้อดี นุ่ม มีทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิ๊ตเตอร์ เนื้อสีเกลี่ยง่าย สามารถเบลนได้ แพคเกจจิ้งออกแบบมาดูอินเตอร์ ดูแบบเอ๊ะ!!! นี่พาเลทอายแชร์โด้แบรนด์ไทยหรือเปล่า? เป็นพาเลทตาแบรนด์ไทยอีกแบรนด์นึงที่เชียร์เลยค่ะ

LESSON PERFECT SCULPTURAL CONTOUR

LESSON PERFECT SCULPTURAL CONTOUR #MEDIUM เป็นคอนทัวร์ในรูปแบบเนื้อน้ำจากแบรนด์ LESSON แพคเกจจิ้งออกแบบมาแบบจิ้มจุ่ม ใช้ง่าย แค่แตะๆบริเวณที่ต้องการคอนทัวร์ แล้วใช้ฟองน้ำหรือแปรงแต่งหน้าเกลี่ย เท่านี้ก็ได้การสร้างแสงและเงาบนใบหน้าแล้วค่ะ แต่ที่สำคัญที่สุดที่จะต้องหยิบตัวนี้กลับบ้านมา เพราะว่าเป็นโทนสีน้ำตาลที่ใช้ได้จริง ไม่แดงหรือส้ม จนเกินไป และเนื้อคือเกลี่ยง่ายไม่เป็นก้อน เพราะเป็นเนื้อแบบน้ำ ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ชอบคอนทัวร์ชนิดน้ำอยู่แล้ว ตัวนี้จะบอกว่าถูกใจแน่นอน

MIXX MATTE LIP

MIXX MATTE LIP ลิปสติกเนื้อแม๊ทท์แบบจิ้มจุ่มจากแบรนด์ MIXX เปาเลือกโทนสีนี้มาเพราะว่าเป็นคนที่ชอบทาลิปสติกสีส้ม และที่เลือกสีนี้มาเพราะว่าสีส้มโทนนี้ไม่ค่อยเห็นแบรนด์อื่นๆทำ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไทยหรือแบรนด์ต่างประเทศ จะเป็นโทนส้มอมเหลือง ทาเป็นสีพื้นเดี่ยวๆก็สวย หรือจะแตะสีส้มเข็มๆบริเวณด้านในของริมฝีปาก ให้สีออมเบรกันก็ยิ่งสวย จะได้ลุคที่แบบสไตล์เกาหลี เนื้อลิปสติดเกลี่ยง่าย มีความชุ่มชื้นไม่แห้งจนเกินไป

และก็จบเรียบร้อยกับการที่เปามา ขอเห่อ (HAUL) | เปิดถุงช้อปปิ้งจากร้าน CASTLE C | เครื่องสำอางแบรนด์ไทย หวังว่าเพื่อนๆทุกคน คงถูกใจที่เปามาเปิดถุงช้อปปิ้ง ขอเห่อกันนะคะ เผื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของเพื่อนๆหลายๆคน ที่อยากจะเปิดใจมาสนับสนุนแบรนด์ไทย พิกัดร้าน CASTLE C มีทั้งหมด 2 สาขา (สยามสแควร์ ซอย9) และ (FASHION ISLAND ชั้น2) ใครสะดวกสาขาไหนสามารถไปช้อปปิ้งกันได้เลยค้า เค้ามีแต่เครื่องอางแบรนด์ไทยรวบรวมไว้ที่นี่ทั้งหมดเลยค่ะ วันนี้เปาขอตัวลาไปก่อน โอกาสหน้าเจอกันใหม่ บ๊าย บายยยยย 


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE