สิวหาย รอยหาย หน้าใสด้วยตัวช่วยหลักร้อย Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash

72 12

สวัสดีค่าใครกำลังมีปัญหาเรื่องสิวบุกกวนใจไม่หายซักทีใช้อะไรแรงๆหน้าก็แห้งเป็นขุยกวนใจแบบหมวยบ้าง หมวยเป็นมนุษย์ที่ผิวหน้าเป็นสิวขึ้นง่ายมากกก ไม่ว่าจะมาจากความเครียด ฮอร์โมนต่างๆ แถมยังชอบแกะสิวจนเป็นรอยแถมสิวยังอักเสบขึ้นมาอีกก


กระทู้นี้หมวยเลยจะมาแนะนำให้รู้จัก Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash โฟมล้างหน้าที่ช่วยทําความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนไม่ทําร้ายผิวแถมยังช่วยเรื่องรอยสิวต่างๆด้วยนะในราคา 100 ต้นๆ ตัวนี้ดียังบ้างอ่านกันต่อเลยจ้า

จริงๆตัว Mentholatum Acnes โฟมล้างหน้ารักษาสิวมีมานานแล้วนะแต่เขาพึ่งออกสูตรใหม่มา เลยลองไปศึกษาดูปรากฏว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะแต่ไม่ทำร้ายผิว ส่วนผสมต่างๆก็ดูดีเชียวซึ่งก็ตอบโจทย์กับผิวหน้าหมวยมากแล้วพอลองใช้ดูเห้ยโอเคเลยแหละ

ฟองตัวนี้จะเบากว่าโฟมตัวอื่นเพราะฟองที่เห็นไม่ใช่สบู่ มันคือ Amino Acid ช่วยทำความสะอาดผิวโดยไม่แห้งตึง ถ้าใช้โฟมล้างหน้าที่เป็นสบู่ฟีลลิ่งสะอาดก็จริง แต่มันจะไปรบกวนผิวล้างชั้นน้ำมันที่ปกป้องผิวไปหมดเลย กลายเป็นทำให้ผิวต้องผลิตน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิม ผิวเลยมันเข้าไปอีกตัวนี้มี pH ใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ระคายเคืองผิว เป็นการทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่เสียความชุ่มชื้นค่ะ

ตัวเนื้อโฟมจะเป็นครีมขาวแบบนี้เลย จุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสม 3 อย่าง ได้แก่ Amino Acid ที่เป็นตัวทําความสะอาดผิว Salicylic Acid รักษาสิว และ สารสกัดจาก Centella Asiatica ปลอบประโลมอาการอักเสบ บวมแดง และรักษารอยสิว แถมป้องกันไม่ให้สิวเกิดซํ้าด้วยนะ
ส่วนตัว Salicylic Acid ก็คือกรดอ่อนๆที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและเข้าไปสลายแบคทีเรียและไขมันในรูขุมขนที่เป็นสาเหตุสิว ลดปัญหาสิวกันตั้งแต่ต้นตอกันเลย

สารสกัดสำคัญตัวสุดท้าย Centella Asianica (CICA) หรือพืชที่คล้ายๆ กับใบบัวบกบ้านเรานี่เป็นส่วนผสมที่เคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆหลายเจ้าช่วงนี้หยิบมาใส่เป็น ingredient ที่ช่วยลดรอยสิวค่ะล่ะ


ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ แดง บวม จากสิวและแผลที่เกิดจากสิวก็หายเร็วขึ้นด้วย เหมาะมากกับคนที่ปัญหาสิวอักเสบบ่อยๆ 

ผลลัพธ์หลังใช้คือผิวไม่แห้งตึงเลยยตรงนี้ชอบมาก รู้สึกผิวหน้าสะอาดขึ้นตัวเนื้อโฟม
หมวยรู้สึกมีกลิ่นอ่อนๆเหมือนมะนาวนิดๆ อย่างหมวยเองชอบมีปัญหาสิวอักเสบขึ้นตัวนี้ช่วยให้สิวอักเสบแห้งไวขึ้นจริงๆ ลืมหน้าเดิมไปเลยจ้า
เป็นโฟมสูตร Acnes ที่ครบจบในหลอดเดียวเลยแหละแนะนำเลยสำหรับคนที่เป็นสิวง่ายแบบหมวย

ส่วนราคาอยู่ที่ 100 g. 125 บาท หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่าา